• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Top 3 Micro Karaoke Không Dây Đáng Mua

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc micro tiện lợi và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc micro không dây cho dàn karaoke kinh doanh. Ngay cả các dàn âm thanh karaoke gia đình cũng đang thay đổi thói quen, chuyền qua sử dụng các dòng mic hát karaoke không dây thay vì micro có dây như trước kia. Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 dòng micro cho dàn âm thanh của mình. Không nên bỏ qua bài viết bên dưới. Vidia tin chắc bạn sẽ tìm thấy micro thích hợp trong top 3 micro không dây gây náo động thị trường .

 

Vidia chắc chắn bạn đã từng nghe hoặc nhìn thấy những cái tên sau khi đi hát karaoke tại một số cơ sở kinh doanh karaoke vừa và cao cấp. Những cái tên như : Micro E3 V600, Micro Bfaudio J11, hay micro giá rẻ Sennheiser EM3732  đang là những dòng micro bán chạy nhất trong phân khúc của mình.

 

Micro không dây cao cấp E3 V600:

 

E3 V600 đang là dòng micro hit hot trong các dòng mic hát karaoke chuyên nghiệp. Là thiết bị được lựa chọn cho các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Có rất nhiều tính năng và đặc điểm ấn tượng khiến khách hàng không thể bỏ qua dòng micro này, nếu điều kiện cho phép.

 

Về thiết kế :

 

Sở dỉ thiết kế của micro khá là đơn giản, tuy nhiên đấy cũng là một trong những đặc điểm ấn tượng của E3 V600 là bởi vì :

 

> Thiết kế dễ cầm nắm, kích thước vừa phải không quá lớn. Thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng

> Lớp sơn phủ màu xám chống gỉ tốt, chống bám vân tay, chống xước . Được làm bằng chất liệu hợp kim, phần chụp micro được làm bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền cao, chống được các va đập cơ bản.

 

micro E3 V600

 

Về chất âm và khả năng hút âm :

 

Nhà sản xuất E3 khi cho ra đời dòng sản phẩm này đã mặc định đây chính là dòng micro khong day chuyên dành cho các phòng karaoke cao cấp. Chính vì vậy, E3 V600 hỗ trợ người hát rất tốt. Bạn không cần phải là một giọng ca điêu luyện mới có thể hát hay. E3 V600 mag lại chất âm ấm áp, trong rõ và sáng tiếng. Giọng ca trở nên truyền cảm hơn bởi khả năng hút âm tốt, độ nhạy cao.

 

micro E3 V600

 

Về khả năng chống hú và các tính năng nâng cao khác :

 

Có thể là micro E3 V600 có rất nhiều ưu điểm khiến bạn hài lòng. Nhưng bạn có biết, đại đa số khách hàng đến Vidia khi lựa chọn micro E3 V600 ưng ý nhất chính là khả năng cắt hú rít tự động của thiết bị. Với tính năng tự động dò tìm “sóng sạch”, giúp micro tránh được tình trạng nhiễu sóng, rớt sóng. Với 5 mức cắt hú rít bằng tay, giúp micro tương thích với nhiều dòng loa, amply mà không bị tình trạng hú rít.

Ngoài ra, các phòng karaoke kinh doanh còn đặc biệt hài lòng với tính năng cảm biến gia tốc, tự động cắt tiếng sau 5 giây không hát và sau 15 phút không sử dụng, micro chuyển sang chế độ ngắt toàn bộ hoạt động. Cơ chế tự ngắt giúp tiết kiệm dung lượng pin, giúp giảm tiếng hú rít trong trường hợp 2 micro không sử dụng đặt cạnh nhau.

 

micro E3 V600

 

 

Mời bạn tham khảo thông số kỹ thuật của micro E3 V600 :

 

Tần số sóngUHF 740 - 790 mhz
Số kênh2 kênh
Chế độ giao độngBộ tổng hợp tần số khóa PLL giai đoạn
Chế độ điều chếFM
T.H.D toàn diện<0.5% @ 1KHz
Đáp ứng tần số40-18000Hz ±3dB
Tỷ lệ S/N toàn diện> 110dB
Khoảng cách thu sóng100m
Nguồn điện100- 204V 50-60Hz 12VDC
 220VAC/50-60Hz 12VDC

 

Micro E3 V600 là dòng micro cao cấp có giá khoảng 9.000.000đ. Là dòng micro thường được lựa chọn cho các phòng karaoke kinh doanh hoặc các dàn VIP của những gia đình có điều kiện thu nhập cao. Ngoài ra, tại Vidia còn có rất nhiều dòng micro thuộc phân khúc có giá rẻ hơn cũng đang làm mưa làm gió hiện nay.. Cùng theo dõi tiếp nhé!

 

Micro không dây tầm trung BFaudio J11 :

 

Có giá thấp hơn đôi chút so với E3 V600 có giá khoanng 6.500.000đ , nhưng không vì thế mà micro không dây Bfaudio J11 yếu thế hơn về tính năng cũng như chất lượng. 

 

micro không dây bfaudio j11

 

Về thiết kế :

 

Micro Bfaudio J11 có phần đẹp mắt và tinh tế hơn so với micro E3 V600. Được sơn phủ màu vàng đồng, bắt sáng ấn tượng. Phần thân micro hay đầu thu đều được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Chính vì vậy, micro vừa nhẹ, vừa bền. J11 cũng là một trong những dòng micro có khả năng chống va đập tốt. Hãng Bfaudio tự tin khẳng định rằng micro BF J11 "rơi 3m không vỡ" . Tuy nhiên, Vidia không khuyến khích điều này, mặc dù trong thử nghiệm rơi từ độ cao thấp hơn, micro vẫn hoạt động tốt.

 

Khả năng chống hú hoàn hảo :

 

Được đánh giá cao nhờ khả năng chống hú hoàn hảo, mic có khả năng giải quyết, hạn chế vần đề rè hú. Trong điều kiện phòng nhỏ hợp. Bố trí loa không hợp lý thường là nguyên nhân gây hú của một số dàn âm thanh. Thì với micro Bfaudio J11, hãng cam kết dù đứng gần loa , gần điện thoại đang bắt sóng thì tín hiệu vẫn ổn, không rè, không nhiễu.

 

Chất âm và khả năng hỗ trợ người hát karaoke chuyên nghiệp :

 

Đây cũng là một mic karaoke, được sản xuất dành cho người hát karaoke. Sở dĩ Vidia nói vậy là bởi vì bạn không cần phải cố gắng quá sức lấy hơi, giọng phải hay phải chuẩn thì tiếng ca ra loa mới hay. J11 hỗ trợ điều kiển tần số, để tiếng ra loa hay hơn. Hút âm ở khoảng cách 20cm và từ nhiều hướng giúp người giọng quá yếu hoặc không biết cách cầm micro vẫn cho ra tiếng ca lớn, chuẩn.

Được trang bị tính năng tự động lọc bỏ những tạp âm gây nhiễu như tiếng gió, tiếng thở. Đồng thời với khả năng xử lý nhạy bén, tinh tế các âm cao, trung và trầm. Micro J11 thích hợp với nhiều người , nhiều chất giọng .

 

micro karaoke bfaudio j11

 

Micro không dây giá rẻ Sennheiser EM-3732 :

 

Sennheiser EM-3732 không chỉ là dòng micro không dây có giá rẻ nhất, chỉ khoảng 2.500.000đ mà còn là dòng micro bán chạy được các dàn karaoke gia đình lựa chọn. 

Lý do một phần là do chi phí hợp lý phù hợp với nhiều gia đình. Mặt khác, micro Sennheiser EM-3732 tiêu biểu cho những dòng mic karaoke giá rẻ nhưng lại được trang bị nhiều tính năng , chất lượng cao và bền bỉ.

 

micro karaoke Sennheiser EM 3732

 

Micro hỗ trợ và cải thiện giọng ca đáng kể : 

 

Điểm mạnh của dòng mic này chính là được ứng dụng công nghệ super cardioid giúp mang đến giọng ca mềm mại và trung thực. Tiếng ca thoát ra loa mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được độ truyền cảm và trong sáng. Sennheiser EM 3732 còn được ứng dụng công nghệ hút âm e912 tân tiến hàng đầu của Đức. Sản phẩm có khả năng hút âm mạnh, âm thanh luôn tạo được xúc cảm trong trẻo, mượt mà lại không kém phần thanh thoát.

 

Các tính năng đáp ứng được nhu cầu của người dùng :

 

Khả năng chống hú của micro karaoke không dây Sennheiser EM-3732 cực cao. Những hiện tượng hú rè khi đứng gần loa hoặc ca sĩ hát lớn hoàn toàn được micro triệt tiêu hiệu quả giúp mang đến trải nghiệm karaoke tuyệt vời.

Micro không dây Sennheiser EM-3732 sử dụng pin AA+ và có thể hát liên tục suốt 8 giờ với khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Micro phù hợp với các dàn âm thanh karaoke gia đình.

 

micro karaoke Sennheiser EM 3732

 

Thông số kỹ thuật:

 

Đáp ứng tần số670MHz - 740MHz
Nguồn điện220V
PinAA+ x2
Kết nối OutCanon line A - line B x2
 Jack 6mm x1

 

Trên đây là 3 loại micro không dây được ưa chuộng nhất trên thị trường, những loại micro này sẽ góp phần giúp bạn tha hồ thể hiện đam mê. Hy vọng với những chia sẻ trên của VIDIA bạn sẽ chọn cho mình 1 loại micro phù hợp với dan âm thanh nhà mình. 

Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín, chất lượng cao để mua hàng thì hãy đến với VIDIA - chuyên gia trong lĩnh vực karaoke gia đình để được tư vấn miễn phí, test thử sản phẩm miễn phí với phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

 

Vidia - Một trong những điểm đến mua sắm

thiết bị âm thanh karaoke lý tưởng :

 

Trải qua hơn 5 năm kinh doanh trên thị trường thiết bị âm thanh. VIDIA tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Một nơi uy tín để bạn mua đầu karaoke tại HCM. Chúng tôi cam kết :

  • Đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và nhiều phân khúc giá tiền khác nhau.
  • Giá đầu hát karaoke luôn tốt nhất thị trường, cập nhật giá liên tục.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm là tốt nhất (thời gian bảo hành đầu hát karaoke lên đến 24 tháng).
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình.
  • Hệ thống shworoom đạt tiêu chuẩn để bày bán sản phẩm cho khách hàng tham quan và mua sắm.
  • Website bán hàng online và đội ngũ bán hàng trực tuyến giúp cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về sản phẩm.
  • Quá trình bán hàng và vận chuyển, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng đặt mua hàng đơn giản, thanh toán và nhận hàng nhanh chóng.
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt đầu karaoke tại nhà.

 

- Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này nên khi mua hàng tại đây các bạn cũng yên tâm hơn, sau có bất cứ vấn đề gì cũng có thể dễ dàng nhờ sự hỗ trợ. Bạn còn được các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng và chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng thiết bị âm thanh để có trải nghiệm khi dùng hoàn hảo nhất.

 

- Mọi quá trình làm việc trao đổi, buôn bán đều diễn ra dưới sự quan sát của khách hàng, thủ tục mua bán nhanh chóng, không rườm rà hay khó hiểu để mọi người an tâm khi đến với VIDIA.

 

Quý khách hàng có thể đặt hàng ngay tại website của chúng tôi để được xác nhận và giao hàng ngay tại nhà. Hoặc muốn trực tiếp trải nghiệm thiết bị trước khi quyết định mua hàng, hãy ghé một trong 8 chi nhánh Vidia để được thử và tư vấn thiết bị phù hợp. Tham khảo chi nhánh Vidia gần bạn nhất TẠI ĐÂY

 

vidia - điểm mua sắm thiết bị karaoke lý tưởng



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top