• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khách Hàng Nói Gì Về Micro Vaudio US SE65

  • Nguyễn Thị Thanh Minh
  • 01/01/2024

Không như thời gian trước đây, khi mà tậu được một dàn karaoke là điều tương đối khó khăn đối với nhiều gia đình. Loại micro được sử dụng thường chỉ là các micro có dây giá rẻ, không có nhiều công năng tác dụng thì hiện nay chỉ với mức giá 5 triệu, bạn đã tậu ngay được micro chất lượng cao – CHUẨN HÀNG CAO CẤP , Và điển hình hiện nay chính là micro Vaudio US SE65. Bạn tin được không.. Với 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu được khả năng chống hú tốt, chất âm hay và hơn hết là nhiều tính năng đặc sắc mà chỉ trong khoảng 5-6 tháng trước, để có một chiếc micro tốt cao cấp như vậy, số tiền bạn bỏ ra chắc chắn phải tầm CHỤC CHAI .

Hãy cùng Vidia làm một bài so sánh nhỏ giữa dòng micro Vaudio US SE65 và một số mẫu micro khác cùng tầm giá hoặc cao cấp hơn đôi chút nhưng có nhiều điểm tương đồng về chức năng, thông số. ĐỂ XEM AI HƠN AI NÀO???


Thử qua micro Bfaudio J11 Version 2019 trước tiên nhé. Đây là phiên bản cải tiến của dòng J11 thương hiệu Bfaudio đến từ Nhật Bản. Bfaudio được đánh giá là 1 thương hiệu chất lượng với nhiều model về loa, micro, mixer và main.. được khách hàng ưa chuộng.

 

Dòng micro này có giá 7.600.000đ, một mức giá theo mình nghĩ thì khá là cao so với mặt bằng chung hiện nay. Nhưng so với tính năng và chất lượng thì khá là phù hợp với những dàn karaoke cao cấp, dàn kinh doanh, sân khấu biểu diễn.

Một số tính năng, đặc điểm nổi bật mà dòng micro Bfaudio J11 – Ver 2019 sỡ hữu có thể kể đến chính là:

-     Micro sở hữu 500 kênh hiển thị, và với khả năng tùy chỉnh sóng xa sóng gần, tùy chỉnh chống cộng hưởng ù nền khi 2 mic gần nhau hoặc chụp kín đầu lưới mic. Chưa hết, anh em còn được tận hưởng công nghệ chọn sóng siêu sạch và cắt ù dải trầm của loa độc đáo mà ít sản phẩm nào có.

-     Micro cho ra chất âm khá là sáng, hỗ trợ nâng tiếng cho người hát. Chính vì vậy, với những người có giọng hát “ tầm cỡ” như mình thì không còn ngại khi hát karaoke cùng bạn bè. Tiếng ca trở nên ấm, dày, những vẫn rõ và chi tiết. Có một điểm cần lưu ý chính là tiếng không thật, không còn “mộc” nữa.  Micro lọc âm cũng khá tốt, hơi gió, tiếng xì cuối câu hát dường như không được thể hiện qua loa.

-     Về hút âm, BFaudio Pro J11 (2019) duy trì độ hút nhạy bén trong khoảng cách tối đa lên đến 20cm. Đó là nhờ mạch hút âm của em nó được sản xuất theo công nghệ riêng của hãng BFaudio Pro. Có đưa Micro xa miệng khi hát đến cao trào thì cũng không bị hụt hẫng, âm thanh ra loa vẫn vô cùng rõ tiếng đó anh em ơi.

-     Ngoài ra khả năng tự ngắt chống hú của BFaudio Pro J11 (2019) cũng rất ấn tượng, lên đến 98%. Micro này cũng nhạy bén cực khi tự ngắt sau 3s không sử dụng, ngắt nguồn sau 3 phút để tiết kiệm Pin, ngắt âm thanh khi anh em vô tình đánh rơi thì vô đối rồi, 10 lần như 1.


Thông số kỹ thuật

Loại:

Micro không dây

Bảo hành:

12 tháng

Kênh:

500 kênh

Tự ngắt chuẩn

3 giây

Tự tắt nguồn

3 phút

Xuất xứ:

Taiwan


MICRO VERITY US SE55:


Thử làm một bài so sánh nhỏ giữa 2 dòng micro cùng xuất xứ là micro Verity US SE55 và SE65. Là 2 phiên bản trước và sau của Verity / V-audio. Trong nữa đầu năm 2018, micro SE55 đã từng làm mưa làm gió bảng xếp hạng các dòng micro bán chạy. Nhưng chỉ sau khi ra đời SE65 thì các phòng karaoke kinh doanh hầu như bỏ quên mất dòng micro phiên bản cũ này. Với mức giá hiện nay là 5.200.000đ thì chắc chắn bạn có thể nhận ra lý do cho sự thay thế này rùi chứ.

-   Là mẫu micro phiên bản cũ như có mức giá cao hơn so với micro Vaudio US SE65.

-  Thiết kế không được bắt mắt, ấn tượng so với US SE65. Màu đen tạo cảm giác cũ và không đẹp so với mẫu mới

-  

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top