• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Top Micro Karoake Không Dây Cao Cấp Nâng Giọng Hoàn Hảo

Nhiều Khách hàng cho rằng với một dàn karaoke, nên đầu tư vào đầu karaoke, loa karaoke và amply karaoke để mang lại chất lượng âm thanh vượt trội nhất. Từ đó bỏ qua việc đầu tư đúng mực vào micro. Nhưng trên thực tế đầu tư một micro cao cấp tức là bạn đang đi đúng hướng để có một dàn karaoke chuẩn hay và chất lượng. Có rất nhiều dòng micro trên thị trường hiện nay, đa số đều được đầu tư kỹ lưỡng về công nghê và thiết kế. Bạn có thể cảm thấy băn khoăn khi không biết phải chọn thiết bị nào phù hợp và tốt. Ngay bây giờ, Vidia xin giới thiệu đến bạn top những micro cao cấp nâng giọng hoàn hảo, nhất là những thiết bị này đang rất được ưa chuộng tại Vidia .


1. Micro E3 V600        9.000.000 VNĐ
2. Micro BF J11           6.500.000 VNĐ
3. Micro Verity SE 65   6.500.000 VNĐ
4. Micro Boss MT-990  3.900.000 VNĐ


Đây là những dòng micro không dây cao cấp, sỡ hữu những tính năng cực kỳ ấn tượng, và ở mức giá từ từ 6.500.000 – 9.000.000 . Micro Boss MT-990 là micro duy nhất có mức giá sấp xỉ 4.000.000 tuy nhiên cũng có thể xếp dòng thiết bị này vào top micro cao cấp bởi các tính năng nổi bật của sản phẩm và sự ưa chuộng của khách hàng đối với micro Boss MT-990.


Micro karaoke cao cấp E3 V600


micro không dây vidia


Micro E3 V600 là micro karaoke cao cấp có giá cao nhất trong top 4 micro cao cấp bán chạy tại Vidia. Mức giá 9.000.000vnđ. Đây là một thiết bị được sản xuất theo công nghệ Đức, tiêu  chuẩn kiểm định cuả Châu Âu đảm bảo độ bền, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng âm thanh- tiếng ca ra loa.


Được mệnh danh là dòng micro có độ bền vô đối nhất hiện nay. Nhìn chung thì micro E3 V600 được đánh giá rất cao về cả chất lượng lẫn các tính năng nâng cao. Thiết kế của micro E3-V60 chắc chắn, sang trọng, với thân micro được làm từ hợp kim cao cấp cứng và bền, chụp micro được làm bằng thép không gỉ. Micro E3 siêu cứng, siêu bền , siêu ấn tượng. Đây là dòng micro thích hợp cho các phòng karaoke kinh doanh VIP, các dàn karaoke gia đình cao cấp.


Một số tính năng cao cấp của thiết bị như :


+ Micro E3 V600 có thiết kế củ micro chuyên dụng cho hát karaoke với độ nhạy cao, bắt mic tốt. Hỗ trợ người hát nhẹ nhàng hơn, cho chất âm truyền cảm và chuyên nghiệp hơn.


+ Búp sóng mở rộng giúp hút âm từ nhiều phía, thích hợp với những người không có nhiều kinh nghiệm cầm micro vẫn có thể trình diễn chuyên nghiệp.


+ Được trang bị tính năng cảm biến gia tốc, tự động ngắt hú trong 5s nếu không sử dụng, ngắt hoạt động sau 15 phút. Việc khởi động lại như thông thường.


+ Với tính năng cảm biến gia tốc, ngăt tiếng trong trường hợp người dùng làm rơi rớt micro, tránh tiếng bụp gây hại loa.


+ Micro E3 V600 còn có tính năng cắt hú rít tự động, với 5 mức cắt hú bằng tay. E3 V600 còn được trang bị tính năng dò sóng sạch, tránh được tình trạng nhiễu sóng, rớt sóng gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh toàn dàn. Ngoài ra,  Micro tương thích với khả nhiều dòng loa hay amply phổ biến trên thị trường. Chính vì những lý do trên, có thể nói rằng micro E3 V600 là dòng micro chống hú gần như tuyệt đối.


Micro karaoke cao cấp BFaudio J11


micro không dây cao cấp vidia


Micro Bfaudio J11 là dòng micro không dây có giá 6.500.000đ,  được nhiều dự án quán karaoke kinh doanh VIP lựa chọn. Hầu như đến các quán kinh doanh hiện nay, bạn đều có thể bắt gặp những chiếc micro màu vàng kim đẹp mắt thương hiệu Bfaudio này. 


Micro được thiết kế với thân micro được làm từ nhôm CNC dầy chắc chắn, có khả năng chống xước cao, vỏ được phủ thêm lớp nano chống bay màu. Với thiết kế đơn giản và màu vàng kim bắt mắt tạo cảm giác sang trọng, cao cấp. 


Một số tính năng cao cấp của thiết bị như:


+ Là dòng micro chuyên cho các phòng karaoke kinh doanh, để đảm bảo hoạt động hiệu quả trong không gian có nhiều thiết bị điện tử thì micro Bfaudio J11 được thiết kế sử dụng 500 kênh hiển thị. Đặc biệt có khả năng chỉnh sóng xa/gần thích  hợp với nhiều kiểu không gian.


+ Hạn chế hiện tượng hú rít bằng tính năng chọn sóng sạch, cắt ù cho dải trầm của loa.


+ Micro Bfaudio J11 còn được đánh giá cao bởi tiếng ca ra loa đầy đặn, tròn trịa. Nhờ khả năng hút âm  tốt với khoảng cách từ miệng đến micro là 20cm. Giúp cho tiếng ca không bị bể khi phải ca lớn. Micro nhạy âm, nhưng với khả năng lọc chuyên nghiệp, giúp hạn chế tạp âm, âm gió , không thu tạp âm nhạc nền khi sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm mà Vidia tin rằng thiết bị này cực kỳ phù hợp với những dàn karaoke, cả kinh doanh lẫn gia đình.


Micro cũng được tích hợp khả năng tự động ngắt sau 3s không sử dụng và sau 3 phút tự động tắt nguồn.


+ Tính năng cảm biến gia tốc giúp hạn chế tiếng hú làm hại loa bằng cách tự động cắt tiếng. Ngoài ra, micro có độ bền rất cao, làm rơi rớt nhưng không ảnh hưởng gì đến thân micro và chụp micro.


Micro karaoke cao cấp Verity US-SE65


micro không dây cao cấp vidia


Micro không dây Verity US-SE65 tại Vidia là một dòng micro không dây cao cấp chuyên dùng cho các phòng karaoke kinh doanh, các hội trường, phòng họp hoặc các phòng karaoke gia đình cao cấp. Chỉ trong thời gian đầu sau khi ra mắt khách hàng. Verity US-SE65 đã được khách hàng cực kỳ ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, thông minh và thuận lợi cho người dùng sử dụng. Đồng thời, micro tích hợp rất nhiều tính năng thông minh giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm đặc sắc nhất.


Tại thời điểm hiện đại ,với mức giá cho sản phẩm là 6.500.000 vnđ. Micro không dây Verity US-SE65 đang được rất nhiều dàn Acoustic hay các ban nhạc nhỏ lựa chọn bởi chất âm của micro khá là hay, chân thực, trong trẻo và chi tiết. Micro khá là tôn giọng của người dùng. Chính vì vậy, một số dàn karaoke với người dùng chưa có giọng ca tốt thì thiết bị này có thể chưa thực sự phù hợp.


Một số tính năng cao cấp của thiết bị như:


+ Micro Verity US-SE65 được trang bị tính năng cảm biến gia tốc. Trong những trường hợp xấu , micro tự động ngắt tín hiệu, hạn chế tiếng động trên loa, giúp bảo vệ loa tốt hơn.


+ Micro có khả năng tự động cắt tín hiệu sau 5 giây nếu không sử dụng và sau 15 phút, micro chuyển sang chế độ tắt nguồn. Việc khởi động lại như thông thường. Chế độ này giúp tiết kiệm pin cho micro, đồng thời, tránh được tiếng ồn khi hai micro không sử dụng được để cạnh nhau gây ra tiếng hú, rít khó chịu.


Verity US-SE65 được đánh giá rất cao với khả năng bắt tín hiệu và độ hút âm. Micro Verity US-SE65 giúp người hát hát nhẹ hơn, không cần phải hát to gần micro nên tránh được tình trạng vỡ tiếng. Búp sóng mở rộng, không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng tốt mới có thể cầm micro và hát.


+ Micro có khả năng cắt hú, rít tự động, chống nhiễu âm thanh. Với nhiều dàn âm thanh lắp đúng chuẩn sử dụng micro Verity US-SE65 thì vấn đề hú rít hầu như không còn gây phiền hà với người dùng.


Với không gian rộng, micro hoạt động khá ổn định, tín hiệu truyền không bị ảnh hưởng với tầm hoạt động bán kính khoảng 80m.


Tính năng tiếp theo chính là khả năng nhận kênh kép, với dàn âm thanh karaoke gia đình, nếu bạn muốn sử dụng 2 micro cùng lúc, hoạt động độc lập rất dễ dàng.


Micro karaoke cao cấp Boss MT-990


micro không dây cao cấp vidia


Là dòng micro có mức giá “dễ mua” nhất trong top những micro không dây cao cấp, nhưng micro Boss MT-990 hoàn toàn không thua kém những micro kể trên về chất lượng lẫn tính năng. Micro Boss MT-990 cũng là dòng micro duy nhất thiết kế đến 4 cần ăng ten thu sóng chất lượng cao.


Giá của micro Boss MT-990 chỉ 3.900.000 VNĐ, Với thiết kế khá là hài hòa, đẹp mắt tạo cảm giác hiện đại Boss MT-990  là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những dàn karaoke gia đình, các phòng kinh doanh hay những hội trường có không gian rộng như đám cưới..


Một số tính năng cao cấp của thiết bị như:


+ Chất âm của micro Boss MT-990 được đánh giá là dày ấm. Hỗ  trợ người có giọng yếu lên cao dễ dàng với khả năng thoát âm mạnh. Thiết bị còn được chú ý bởi khả năng lọc tạp âm hiệu quả.


Với 4 cần sóng ăng ten tích hợp 4 sóng chuẩn cho khả năng thu nhận sóng bán kính lên đến 70m. Tín hiệu âm thanh nhờ đó mà luôn ổn định, đảm bảo chất lượng âm thanh ra loa và đáp ứng hiệu quả trong các show của bạn.


+ Ngoài ra, micro còn có khả năng chúng hú cực cao. Giúp bạn hát hò thoải mái ngay cả khi đứng cạnh loa khi hát hay vô tình quay đầu micro vào loa.


+ Thêm một lý do để chọn micro Boss MT-990 chính là chế độ tiết kiệm pin của micro giúp cho thời gian hoạt động liên tục của micro có thể lên đến 6h hoặc hơn.


 Các dòng micro karaoke kể trên đều có khả năng khiến người nghe và người hát trầm trồ về tiếng ca và các tính năng vượt trội. Mang đến sự hài lòng cho cả dàn karaoke kinh doanh lẫn dàn karaoke gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu, và sở thích cũng như các yếu tố khác để chọn lựa micro karaoke phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào, bạn có thể gọi đến số hotline của Vidia: 0902 799 186 hoặc 0902 699 186 để được tư vấn thêm về sản phẩm.



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top