• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Chính sách bảo hành

1. Quy định bảo hành.

- VIDIA hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất. Sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng, VIDIA hỗ trợ sửa chữa bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của từng hãng trên sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: điều khiển từ xa, Pin điều khiển, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của VIDIA

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổ

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy ghi trên phiếu bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định


Liên hệ 0901 432 016 để được giải đáp thông tin bảo hành sản phẩm.

0
VIDIA back to top