• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Top Những Đầu Phát Cho Dàn Xem Phim Giá Dưới 3 Triệu Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Ngày nay, nhu cầu mang rạp chiếu phim của khách hàng ngày càng lớn. Nhưng giá trọn bộ thiết bị dàn xem phim chuyên nghiệp khá là cao. Hiểu được điều đó, Vidiashop xin chia sẻ tới các bạn một số loại đầu phát cho dàn xem phim giá dưới 3 triệu nhưng chất lượng thì không cần phải bàn cãi vì quá chất lượng. Cùng tham khảo các bạn nhé!

 

Đầu phát Android Minix Neo X7 


Minix Neo X7 được thiết kế mới hoàn toàn các khác biệt so với các sản phẩm dau hd box Minix trước đây, máy toát lên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế bên ngoài bằng vỏ cao cấp được phủ màu đen, đầu phát Minix Neo X7 đã thể hiện đẳng cấp riêng của mình trong làng Tv Box trên thế giới.

 

dau-phat-cho-dan-xem-phim-gia-duoi-3-trieu

 Đầu phát Minix Neo X7

 

Với giá 2.900.000 bạn đã mua cho gia đình một đầu phát cho dàn xem phim tuyệt vời

 

Đầu phát xem phim  Minix Neo X7 Mini V2 giá 2.290.000 vnđ

dau-phat-cho-dan-xem-phim-gia-duoi-3-trieu-1

 Đầu phát Minix Neo X7 Mini V2 cho dàn xem phim 


Minix Neo X7 Mini V2 - Đem đến những tích hợp công nghệ hiện đại nhất trong một thiết kế đầy thẩm mỹ, với thiết kế nhỏ gọn.Đầu phát Minix Neo X7 Mini V2 chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 với bộ nhớ 8 gb, Minix Neo X7 Mini V2 tân tiến với kho ứng dụng Google Play khổng lồ có sẵn để tải về chẳng hạn như Netflix, Spotify, DangcapHD và các ứng dụng IPTV phổ biến nhất.


Hơn nữa, đầu phát này sử dụng nền tảng Rockchip 3188 kết hợp chip đồ họa Mali-400MP cao cấp sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tối ưu với mọi game đồ họa 3D nặng hiện nay.

 

Đầu xem phim giá rẻ MyGica ATV1950 Android 5.1 TV Box giá 2.890.000 vnđ

 

Điểm đặc biệt của đầu xem phim giá rẻ MyGica ATV1950 là không cần internet hay truyền hình cápmà ATV 1950 vẫn có khả năng bắt được sóng truyền hình số mặt đất DVB -T2đặc biệt hơn các thiết bị Android. Xem hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng, điều khiển, chọn kênh bằng điều khiển theo máy như tivi thông thường.

 

dau-phat-cho-dan-xem-phim-gia-duoi-3-trieu-2


 Đầu xem phim giá rẻ MyGica ATV1950

 

Với MyGica ATV1950 bạn không cần phải tự tay cập nhật firmware mỗi khi có bản firmware mới, hệ thống sẽ báo và hoàn toàn có thể update firmware tự động dễ dàng.


MyGica ATV1950 được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây được coi  là chuẩn nén video mới nhất hiện nay, H.265/HEVC có tỷ lệ nén dữ liệu gấp hai so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC đang được sử dụng hiện nay ở cùng 1 mức độ chất lượng video.

 

Đầu phát Tronsmart CS918 Android TV Box Quad Core giá 2.250.000 vnđ 

 

Tronsmart CS918 được trang bị chip vi xử lý lõi tứ RK3 Cortex-A9 Quad core, chip xử lý đồ họa GPU Mali400 500MHz, 2Gb RAM DDR3, công nghệ kết nối không dây DLNA... chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean thì CS918 có khả năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí của người dùng đói với dòng đầu hd giá rẻ. 

dau-phat-cho-dan-xem-phim-gia-duoi-3-trieu-2

 

Đầu phát Tronsmart CS918 Android TV Box Quad Core

 

Tronsmart CS918 đáp ứng các game với yêu cầu cấu hình cao nhờ được trang bị chip vi xử lý lõi tứ RK3 Cortex-A9 Quad core, chip xử lý đồ họa GPU Mali400 500MHz, 2Gb RAM DDR3 nên CS918. Game hoạt động rất mượt và không hề bị giật hay treo máy giữa chừng. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điều khiển game bằng chính chiếc smart phone của mình.


Mặt khác, thì chiếc đầu hd player này đem đến một chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng tuyệt vời Full HD 1920x1080P, hỗ trợ hầu hết các định dạng video: MPEG1/2/4, H.264, VC-1, WMV, AVI, MKV, MOV...


Với những đầu phát cho dàn xem phim chúng tôi vừa chia sẻ trên đây với tầm giá khoảng dưới 3 triệu thì các bạn có thể dễ dang sắm cho gia đình 1 loại đầu phát cho hệ thống âm thanh xem phim gia đình, giúp gia đình thư giản mỗi tối. Cảm ơn khách hàng đã tham khảo bài viết của chúng tôi!


Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ tới Vidia Shop theo số điện thoại hotline 0902.799.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng) của chúng tôi hoặc truy cập trực tiếp tại website phim.vidia.vn để được tư vấn trực tiếp nhé!



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top