• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Vidia-Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu- Hội Nhập Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương Năm 2018

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Tại TP.HCM vừa diễn ra lễ tôn vinh trao thưởng “Thương Hiệu Tiêu Biểu- Hội Nhập Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương ” . Vidia vừa vượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác để vinh dự đứng trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương.

 

Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu á thái bình dương

 

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu  nổi tiếng trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. Những thương hiệu có thành tích xuất sắc; đóng góp  tích cực cho sự phát triển nền kinh tế đất nước;  đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nược. Với việc đáp ứng được các tiêu chí mà tổ chức đánh giá đưa ra như : chất lượng sản phẩm, dịch vụ được khách hàng đánh giá cao; những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; Doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào nền kinh tế và có những hoạt động xã hội tiêu biểu. Tăng cường được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế. Vidia đã vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu được nhận giải thưởng danh giá nói trên.

 

Vidia-Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu- Hội Nhập Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương Năm 2018

 

Vidia tự hào là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng bởi chất lượng, dịch vụ và các chế độ hậu mãi với phương châm khách hàng là ưu tiên số I. Đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản và xem khách hàng như người thân để tư vấn.

Tuy chỉ mới ra đời 5 năm trở lại đây, nhưng Vidia đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình “ Chuẩn hóa dàn âm thanh gia đình tại Việt Nam” , nhà nhà có dàn âm thanh được phối ghép đúng theo nguyên lý âm thanh đúng như slogan của công ty “phối theo nguyên lý- lắp theo âm học” . Doanh thu của Vidia tăng trưởng đều đặn qua các tháng, số lượng chi nhánh đã đạt được 8 chi nhánh và 1 trung tâm bảo hành ở TP. Hồ Chí Minh. Số lượng nhân viên gần 100 nhân viên các phòng ban với kinh nghiệm , trình độ cao. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên âm thanh giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. 5 năm qua, Vidia đã lắp đặt và phối ghép thành công cho hàng ngàn công trình âm thanh lớn và nhỏ trên toàn quốc. Số lượng khách hàng cá nhân và kinh doanh lên đến hàng trăm ngàn .

 

Vidia-Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu- Hội Nhập Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương Năm 2018

 

Vidia tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng hơn nữa đến chất lượng của sản phẩm. Về dịch vụ và các chế độ hậu mãi thỏa mãn khách hàng hơn. Tiếp tục phát triển nguồn lực con người của công ty. Biến mỗi nhân viên trở thành một chuyên gia, thấm nhuần nguyên lý và sứ mệnh công ty.

Tại buổi lễ nhận giải thường , anh Nguyễn Tăng Thinh- Giám đốc kinh doanh công ty Vidia đã có những chia sẽ : Với giải thưởng “ Top 10 thương hiệu tiêu biểu Họi Nhập Kinh Tế Châu Á- Thái Bình Dương” Vidia cam kết tiếp tục phát huy hơn những nguồn lực đang có, nâng caao chất lượng sản phẩm, tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt để gia tăng lợi ích cho khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng các chế độ hậu mãi , bảo hành. Ngoài ra, Vidia sẽ nhanh chóng cho ra mắt các showroom trưng bày và giới thiệu thiết bị âm thanh với các phòng demo chuyên nghiệp. Huấn luyện đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp hơn, thông thạo hơn về sản phẩm và cách thức phối ghép, chuẩn hóa dàn âm thanh.

 

Vidia-Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu- Hội Nhập Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương Năm 2018

 

Trong tương lai , Vidia tin tưởng rằng với khả năng, sự nhiệt huyết, với cái tâm yêu nghề và lòng tin . Vidia sẽ ngày càng vững mạnh. Sẽ không chỉ dừng lại ở một vài giải thưởng mà còn nhận được giải thưởng lớn nhất chính là sự tin yêu , sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, của các đối tác và đồng nghiệp.

 

Một lần nữa , Vidia cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Sự ghi nhận những nỗ lực của Vidia qua các danh hiệu, các giải thưởng chính là động lực để công ty tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác; đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu Vidia trên con đường hội nhập.

 

VIDEO VIDIA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN 

TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á- THÁO BÌNH DƯƠNG

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top