• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tổng Hợp Phần Mềm Vang Số Của Các Hãng Hiện Nay - Cập Nhật Liên Tục

  • Sales Admin
  • 25/01/2024

 

Bạn đam mê karaoke và muốn tuỳ chỉnh âm thanh lại dàn nhà bạn. Phần mềm vang số giúp điều chỉnh âm thanh và tạo ra hiệu ứng vang số chuyên nghiệp cho dàn karaoke của bạn. 
Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm vang số phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình có thể khá khó khăn, bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp các sản phẩm và mỗi sp có 1 phần mềm riêng.
Để đơn giản Vidia đã tổng hợp lại và chia sẻ ở các link bên dưới, bạn có thể vào và tải về tương ứng mẫu Vang bạn đang có ạ.

1. BFAUDIO: phần mềm Vang Số BFAudio
2. E3: Phần mềm Vang Số E3 và DE
3. Bosa: Phần mềm vang số Bosa
4. AAP: Phần mềm Vang Số AAP
5. CAF: Phần mềm Vang Số CAF
6. JBL: Phần mềm Vang Số JBL
7. BTE: Phần mềm Vang Số BTE
8. Himedia: Phần mềm Vang Số Himedia
9. DB Acoustic: Phần mềm Vang Số DB Accoutic
10. Koda: Phần mềm Vang Số Koda
13 - Gutin : Phần mềm vang số Gutin

Trên là phần mềm vang số phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều phần mềm vang số khác mà Vidia chưa liệt kê ở đây. Nếu bạn đang sử dụng một phần mềm vang số mà chúng tôi chưa đề cập, hãy đừng ngần ngại để lại Bình Luận để chúng tôi có thể tìm và bổ sung vào danh sách.
Ngoài ra khi bạn mua vang số thì trong máy có cái đĩa kèm theo, thì đó là phần mềm đúng cho máy của bạn mà không cần phải tìm kiếm
Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân chỉnh phần mềm vang số để chỉnh dàn karaoke như ý muốn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên am hiểu sâu về phần mềm vang số và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình cài đặt và cân chỉnh phần mềm vang số của bạn. Tất nhiên, dịch vụ hỗ trợ này có thể tính phí đi lại và cân chỉnh.
 
VIDIA GIẢI QUYẾT TẤT TẦN TẬT MỌI VẤN ĐỀ VỀ ÂM THANH THIẾT BỊ KARAOKE


Hy vọng với thông tin tổng hợp về phần mềm vang số và dịch vụ hỗ trợ cần chỉnh phần mềm vang số trên, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn và tạo ra những dàn karaoke chất lượng cao theo ý muốn của mình. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất và chia sẻ kiến thức hữu ích về karaoke và công nghệ âm thanh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vidia!
 
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top