• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nên Mua Loa Karaoke ACNOS FLAC Hay Loa Harman Kardon và Marshall ?

  • Đỗ Thị Trinh
  • 29/02/2024

 

 

1. So sánh mức giá

 

Với mức giá dòng Acnos Flac 36 hãng công bố là 11900K (mua tại Vidia thì giá tốt hơn nhiều tầm hơn 8 triệu thôi) thì so với loa Harman Kardon Go Play 3 giá tầm 7 triệu, Marshall Stanmore 3 tầm 7 triệu thì Flac đang ở mức cao hơn rồi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dù giá cao hơn, nhưng Acnos Flac 36 đi kèm với 2 micro để hát karaoke, điều mà các dòng loa khác không có. Vì vậy, nếu bạn đặc biệt chú trọng vào chất lượng âm thanh khi hát karaoke thì giá cả có thể được xem xét lại.

 

 

 

2. Ưu điểm khi nghe nhạc

 

Khi nhu cầu chính của bạn là nghe nhạc, các dòng loa Harman Kardon và Marshall vẫn đứng trên so với Acnos Flac 36. Được biết với chất âm chi tiết, bass sâu và mạnh mẽ, Harman Kardon và Marshall vẫn là lựa chọn hàng đầu cho việc trải nghiệm âm nhạc chất lượng. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích thưởng thức âm nhạc và đặt hiệu suất âm thanh lên hàng đầu, các dòng loa từ Anh Quốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. Còn để đánh giá chi tiết hơn mời bạn ghé Vidia để nghe thử ạ

 

 

 

3. Hát karaoke giải trí

 

Tuy không vượt trội về chất âm so với các dòng loa Harman Kardon và Marshall khi nghe nhạc, nhưng khi đặt vào bối cảnh hát karaoke, Loa kéo Acnos Flac 36 thể hiện rõ ưu điểm của mình. Với việc đi kèm 2 micro chất lượng, âm thanh rõ ràng, bass ấm và ổn định, việc hát karaoke trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên tổ chức các buổi karaoke tại nhà, Acnos Flac 36 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 

 

4. Thương hiệu và uy tín

 

Điều quan trọng mà người tiêu dùng thường xem xét khi chọn mua sản phẩm là thương hiệu và uy tín của nhà sản xuất. Trong trường hợp này, Harman Kardon và Marshall đều là những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong ngành công nghệ âm thanh. Với nhiều năm kinh nghiệm và phong cách thiết kế độc đáo, các dòng loa từ Harman Kardon và Marshall luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Trong khi đó, Acnos là một tên tuổi với sản phẩm chuyên karaoke Việt Nam, nhưng về nghe nhạc thì chưa có tuổi so với sự tồn tại lâu dài trên thị trường như hai đối thủ của mình.

 

Trên đây là một số so sánh giữa loa karaoke Acnos Flac 36 và các dòng loa Harman Kardon cùng Marshall. Chọn lựa giữa hai phong cách âm thanh khác nhau - nghe nhạc và hát karaoke là tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của từng người. 

Nếu bạn là người yêu nhạc, muốn trải nghiệm âm thanh sống động, chi tiết thì Harman Kardon và Marshall sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. 

Ngược lại, nếu bạn đặt ưu tiên vào việc hát karaoke tại nhà, Acnos Flac 36 sẽ là một sự chọn phù hợp với khả năng kết nối micro và chất âm karaoke tốt. 

Hãy cân nhắc và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top