• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cùng Vidia Tìm Hiểu Về Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn Tại Gia Đình Anh Phú- Quận 9

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với diện tích phòng tầm 25m2 chọn dàn karaoke như thế nào là phù hợp? Đây là một trong những câu hỏi khách hàng thường quan tâm. Một dàn karaoke phải đảm bảo được chất lượng âm thanh, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động dù có ngồi ở bất cứ góc nào trong phòng. Và dĩ nhiên là giá thành của toàn dàn phải hợp lý, không quá đắt đỏ.

Mới đây, Vidia vừa có cơ hội ghép một dàn karaoke tiêu chuẩn cho gia đình anh Phú ở quận 6. Dàn karaoke đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình. Âm thanh chuẩn, lan tỏa đều khắp trong không gian phòng và giá thành cũng rất phù hợp với gia đình.

Dàn karaoke được Vidia tư vấn phối ghép và lắp đặt với các thiết bị :Đầu karaoke Wifi Acnos  KM6, Amply Boston PA-1100, sử dụng loa karaoke Verton 868 và cuối cùng là micro Boss QM-990

Lựa chọn amply Boston PA-1100 giúp hỗ trợ tiếng hát ra loa Verton 868 sẽ trở nên hoàn hảo hơn hay hơn rất nhiều, trong sáng và tự nhiên bởi sản phẩm được thiết kế với sự cải tiến mới về công nghệ Digital, khả năng xử lý tiếng vang tuyệt đỉnh giúp tiếng hát khi phát ra hay, ngọt ngào.

Hơn nữa, với khả năng giảm nhiễu cho micro, giảm tiếng hét, tiếng rú, tiếng hét khi ở âm cao mang đến sự hấp dẫn, nhẹ nhàng cho người nghe thoải mái, dễ chịu. Phối ghép với micro Boss QM-990 giúp cho tiếng ca ra loa thực sự lôi cuốn, chất lượng.

Với đầu karaoke Wifi Acnos KM6 có khả năng hát karaoke với nguồn nhạc trực tuyến hay cập nhật bài hát mới vào đầu máy dễ dàng và nhanh chóng qua mạng internet hoặc USB. Cùng với nguồn nhạc hãng cực lớn, thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm bài hát phù hợp của gia đình. Ngoài ra, Acnos KM6 còn có thêm các tính năng giải trí đa phương tiện đặc sắc khác. Đây chính là dòng đầu karaoke giá tầm trung phù hợp với nhu cầu của anh Phú. 


Dàn karake tại gia đình anh Phú là một trong những dàn karaoke thích hợp với nhiều gia đình hiện nay với giá cả hợp lý, chất lượng âm thanh cao và các thiết bị có hiệu suất cao, độ bền vượt trội. Bạn có muốn được tư vấn thêm, liên hệ với Vidia ngay và luôn nhé!


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke gia đình anh Phú- Quận 6



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình anh Phú- Quận 6






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top