• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Gia Đình Chị Lam-Bình Thạnh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ. Các hãng đua nhau cải tiến công nghệ , hạ giá thành sản phẩm giúp cho khách hàng tiếp cận gần hơn với các thiết bị chất lượng hơn nhiều nhựng giá cả phải chăng cho dàn karaoke gia đình. Nhu cầu thay đổi các thiết bị từ công nghệ cũ sang công nghệ digital ngày một lớn, bởi tính đa dụng của các thiết bị digital, giá cũng không cao nhưng chất lượng âm thanh thì hay hơn rất nhiều so với công nghệ analog cũ.

Với dàn karaoke tại gia đình chị Lam-Bình Thạnh, Vidia đã lựa chọn và tư vấn phối ghép một dàn karaoke gia đình với các thiết bị chất lượng cao đang được tin dùng hiện nay như đầu karaoke Acnos SK91208, amply BFaudio BF-9900A Pro, Micro Bfaudio J11 và cuối cùng là loa JBL RM101. Bộ thiết bị đáp ứng đủ các yêu cầu ban đầu của chị lam khi đến với Vidia như chất âm phải hay ấn tượng trong không gian phòng tầm  20m2. Hát karaoke không hú rè, hỗ trợ giọng hát và nguồn nhạc hát karaoke phải được cập nhật liên tục.

Với đầu karaoke Acnos SK9108, đây là dòng đầu karaoke được ưa chuộng trong các dàn karaoke gia đình bởi kho nhạc khủng từ hãng, đầy đủ cả nhạc Midi lẫn KTV, bài mới được cập nhật liên tục hoặc gia đình cũng có thể sử dụng những bài karaoke từ nguồn nhạc trực tuyến trên Youtube với chất lượng cao, mượt mà ổn định.

Lựa chọn amply Bfaudio BF-9900A là dòng amply digital sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật hiện nay cho dàn karaoke gia đình. Mixer  xử lý tiếng vang và tiếng hồi khá chuẩn, thiết lập chính xác âm thanh giúp micro  tạo ra tiếng ca thanh thoát và nhẹ. Với công suất 450W/ 2 kênh, amply hoàn toàn có khả năng phủ âm trong không gian phòng 20m2 như phòng tại gia đình chị Lam, thâm chí có thể lớn hơn đôi chút. Dòng amply này  khá là thích hợp với loa  JBL RM101, âm thanh ra loa mạnh mẽ, trong trẻo, tiếng sạch và sáng. Các dải âm được tái hiện rõ ràng tách bạch. Ngay cả những đoạn cao trào thì âm thanh ra loa vẫn chi tiết, nhưng không bị rối.

Ngoài ra, amply còn có khả năng chống hú. Kết hợp với micro Bfaudio J11 lọc âm tốt, hỗ trợ cắt hú và cảm biến gia tốc tự động cắt tiếng khi không sử dụng. Hầu như trong quá trình sử  dụng không hề nghe tiếng hú rè, tiếng khó chịu.


Với dàn karaoke trên, gia đình chị Lam cảm thấy rất hài lòng với chất lượng âm thanh. Âm thanh ấn tượng, đặc sắc. Nguồn nhạc phong phú được cập nhật bài mới liên tục. Cảm ơn gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VidiaShop


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke chuẩn tại gia đình Chị Lam- Bình Thạnh



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke chuẩn tại gia đình Chị Lam-Bình Thạnh






>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự ẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top