• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Digital GIa Đình Anh Sơn - Bình Tân

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chọn một dàn karaoke digital với đầy đủ main và mixer là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sự tiện lợi của các thiết bị này không cao, chi phí lại khá là đắt đỏ nếu đầu tư vào những thiết bị chất lượng cao. Chính vì vậy, sự ra đời của dòng amply digital vừa mang những tính năng của main cũng như của mixer đã khiến cho nhiều gia đình được sỡ hữu dàn karaoke digital cho âm thanh hay, sống động nhưng giá thành vừa phải, tiện lợi và không phức tạp.

Cùng Vidia tham khảo dàn karaoke digital sử dụng các thiết bị chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng và đặc biệt sử dụng amply digital của gia đình anh Sơn ở Bình Tân, và xem thử chất lượng của như cảm nhận cuả cả gia đình về dàn karaoke do Vidia phối ghép.

Dàn karaoke bao gồm các thiết bị : Đầu karaoke Acnos SK9108, Loa BIK BJ S886, Amply BFaudio BF9900A Pro và micro BFaudio J8.

Đầu karaoke Acnos SK9108 là dòng đầu karaoke thường được ưu ái lựa chọn cho những dàn karaoke quán kinh doanh hay dàn gia đình tầm trung cho chất lượng âm thanh, hình ảnh chuẩn xác với chip xử lý SAM268. Đặc điểm ấn tương nhất của đầu chính là khả năng hát online trên youtube chất lượng cao, kho nhạc khủng của hãng và cập nhật nhạc khá là nhanh.

Với loa BIK BJ S886, là dòng loa thích hợp cho những phòng karaoke gia đình có diện tích vào khoảng 25m2, giá thành khoảng dưới 9 triệu nhưng cho âm thanh rất chất lượng, đặc biệt thích hợp với nhu cầu hát karaoke với chất âm sáng, rõ, tiếng khá là êm và chắc, âm bass đủ khả năng chơi trong diện tích phòng 25m2 không thừa không thiếu. Tuy nhiên có một điểm nhỏ cần chú ý là do tiếng sáng nên đôi khi bị hú do dư treble. Tuy nhiên, với sự phối chỉnh của kỹ thuật viên Vidia trên amply BFaudio K9900A Pro, gia đình hầu như không nghe thấy tiếng hú. Tiếng ca cũng chi tiết, rõ ràng hơn. Đặc biệt là nền nhạc và tiếng ca hòa trộn khá là ấn tượng, hòa quyện nhưng vẫn cảm nhận được sự chi tiết. Nhìn chung là gia đình rất hài lòng với âm thanh của dàn. 

Sử dụng thêm micro BFaudio J8, đây là sự lựa chọn của anh Sơn sau khi được tư vấn của Vidia và tham khảo từ bạn bè. Anh muốn micro phải chống hú tốt, nhưng đồng thời phải hút âm tốt nhạy va nâng tiếng cho người hát. Đó chính là những nguyên nhân anh Sơn và gia đình chọn micro J8.


Dàn karaoke đã làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình anh Sơn bởi chất âm hay , sống động. Bởi khả năng xử lý tiếng hú, lọc âm, trợ giọng tốt. Và với giá thành cực kỳ hợp lý. Vidia cảm ơn gia đình đã tin tường và lựa chọn Vidia phối ghép dàn âm thanh cho gia đình


Tham khảo bộ thiết bị dàn karaoke gia đình Anh Sơn – Bình Tân



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Anh Sơn – Bình Tân



>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự CLICK VÀO ĐÂY!



MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top