• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khám Phá Nét Độc Đáo Của Dàn Karaoke Chất Lượng Cao Tại Gia Đình Anh Huy- Nhà Bè

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Để có một dàn karaoke chất lượng không phải cứ chọn các thiết bị đắt tiền, hiện đại là sẽ hay. Một dàn karaoke chất lượng là dàn sử dụng các thiết bị phù hợp với nhu cầu, với không gian, và được phối ghép theo đúng nguyên lý âm học để cho âm thanh ra loa hài hòa nhất. 

Gia đinh anh Huy ở nhà Bè đến với Vidia với yêu cầu về một dàn karaoke chất lượng, cho âm thanh hay, sống động nhưng giá thành phải hợp lý và phù hợp với không gian phòng có diện tích khoảng 20m2. Dựa trên nhu cầu và khảo sát không gian phòng, Vidia đã tư vấn và lắp đặt dàn âm thanh với các thiết bị: Amply Jarguar PA 503A, loa Boston Audio 305 và loa sub Bose 1200, cuối cùng là micro Boss QM990. Đây là những thiết bị thường thấy ở các dàn karaoke gia đình hiện này. Dòng amply Jarquar PA 503A  tái hiện các dải âm cao, trung, trầm một cách sắc nét và tách bạch, hát karaoke chi tiết rõ lời nhưng vẫn cảm nhận được sự trầm ấm. Đồng thời, với công suất 500W/2CH (4Ohm) Jarguar PA-503A có khả năng chơi mượt cặp loa Boston Audio 305 2,5 tấc cho ra âm thanh lý tưởng. Hỗ trợ loa karaoke điều tiết trường âm thanh rộng và phủ kín không gian với diện tính trên cả 30m2. Cùng lúc, anh phối ghép thêm loa sub Bose 1200 cho âm bass toàn dàn thêm căng, chắc nội lực. Với kiểu phối ghép này, dàn hoàn toàn đáp ứng được âm thanh ngay cả khi chơi nhạc mạnh như dance hay remix nhưng vẫn trầm bỗng, ấm áp với nhạc trữ tình bolero.

Thiết bị nhỏ gọn nhưng không kém phần quan trọng chính là micro Boss QM990 được trang bị công nghệ Feedback của Mỹ Boss QM990 có khả năng tự động ngắt và loại bỏ tiếng hú, rè, è.. thường thấy ở micro. Khi đặt micro hướng loa hay gần điện thoại bạn vẫn an tâm cất cao giọng hát mà không sợ cộng hưởng hay nhiễu sóng.


Các thiết bị trong dàn có giá thành khá là hợp lý, vừa túi tiền của nhiều gia đình. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo dàn karaoke tại gia đình anh Huy. Cảm ơn anh Huy và gia đình đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội làm hài lòng toàn bộ các thành viên trong gia đình.


Tham khảo bộ thiết bị dàn karaoke gia đình Anh Huy- Nhà Bè



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Anh Huy- Nhà Bè





>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự ẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top