• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Âm Thanh- Karaoke Đa Năng Tại Gia Đình Anh Thành- Gò Vấp

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nếu được lựa chọn giữa một dàn âm thanh nghe nhạc- xem phim hay và một dàn âm thanh chuyên hát karaoke chất lượng. Bạn sẽ chọn dàn âm thanh nào? Nếu quá khó chọn, vậy tại sao không tham khảo ngay dàn âm thanh- karaoke gia đình tại nhà anh Thành- Gò Vấp do Vidia phối ghép và lắp đặt.

Anh Thành đến với Vidia với mong muốn tìm được một dàn âm thanh chuyên cho karaoke cho cả gia đình. Nhưng hiên nay tại gia đình đã có sẳn một amply chuyên cho nghe nhạc, một dàn loa nhưng đã cũ và không thích hợp cho hát karaoke. Chính vì vậy, anh yêu cầu thiết bị phải giúp amply nghe nhạc hiệu chỉnh âm thanh tươi mới hơn,  kho nhạc phải đầy đủ và phải  đương nhiên hát karaoke chất lượng cao.

Bộ thiết bị trong dàn được Vidia và gia đình lựa chọn bao gồm : Đầu karaoke KARA M10, Amply karaoke BFaudio BF 9900A Pro, Micro Karaoke BFaudio J11 , Loa karaoke BIK BJ S886.

Lý do chọn amply karaoke BFaudio BF 9900A pro là do khả năng hiệu chỉnh âm thanh vô cùng đặc sắc của thiết bị. BF 9900A Pro là dòng amply digital được nhiều phòng hát lựa chọn bởi âm thanh được phối trộn trở nên sống động hơn, hổ trợ chỉnh tiếng vang, tiếng hồi giúp cho tiếng ca ra loa thanh thoát, hay hơn nhiều ngay cả khi người hát có giọng không tốt.

Ở gia đình anh Thành đã có sẳn một bộ loa 5.1 nhưng chất âm hoàn toàn không thích hợp với những bài nhạc karaoke, vì vậy phối ghép thêm dòng loa BIK BJ S886 mang lại chất âm mạnh mẽ, nội lực hơn. Âm bass chắc và ấm hơn giúp cho âm thanh toàn dàn trở nên trầm bổng, thích hợp cả với dòng nhạc trữ tình và những dòng nhạc sôi động.

Thiết bị quan trọng không kém trong dàn karaoke chính là đầu karaoke. Anh Thành đã lựa chọn đầu karaoke KARA M10 với nguồn nhạc đầy đủ nhạc Midi và KTV, kho nhạc khủng, cập nhật bài hát mới nhạc và đặc biết là khả năng hát online trên youtube chất lượng cao giúp cho các thành viên lựa chọn bài hát đúng gu, hợp sở thích dễ dàng hơn. Ngoài ra, với micro BFaudio J11 hoàn toàn loại bỏ mọi sự khó chịu bởi âm thanh hú rít, lọc âm tốt, nhẹ nhàng hơn và không bị đuối ở những quãng âm cao.


Với dàn âm thanh- karaoke như dàn tại gia đình anh Thành- Gò Vấp, Vidia tin rằng bất cứ vị khách nào cũng bị thu hút và hài lòng với chất âm ấn tượng. đa dạng thể loại và hơn hết là tận dụng được các thiết bị có sẵn nhưng vẫn mang lại chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu ca hát cũng như nghe nhạc.


Tham khảo bộ thiết bị dàn âm thanh- karaoke gia đình anh Thành- Gò Vấp



Tham khảo hình ảnh dàn âm thanh gia đình Anh Thành - Gò Vấp




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top