• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tư Vấn Mua Đầu Karaoke Tốt Nhất Hiện Nay

Công nghệ thay đổi cho ra đời những model đầu karaoke hiện đại chất lượng hơn trước rất nhiều. Thay vì phải sử dụng đĩa DVD karaoke như trước đây thì nay, bạn hoàn toàn có thể cập nhật nhạc online bằng kết nối wifi, hoặc tải về ổ cứng. về thẻ nhớ tùy nhu cầu và khả năng.


Hôm nay Vidia xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu đầu karaoke hiện đại có chất lượng cao và được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam .


Có rất nhiều thương hiệu đầu karaoke nổi bật trên thị trường như Okara, Acnos - hay là Sonca Media , VietKTV, Hay các mẫu đầu karaoke kiêm đầu phát đa năng như Himedia, Hanet ...

Cũng có rất nhiều model được phân biệt dựa vào tính năng đặc biệt của nó. Nào là đầu máy chạy đĩa karaoke, đầu chạy thẻ nhớ, đầu đọc ổ cứng...thật là nhiều lựa chọn. Nhưng làm thế nào để chọn được cho mình một chiếc đầu máy tốt nhất? Cách đơn giản nhất chính là tìm mua những chiêc đầu karaoke được ưa chuộng nhất bởi đầu máy có tốt thì mới được tin dùng.

 

1. Đầu karaoke OKARA M10i

đau-karaoke-okara-m10



Được mệnh danh là dòng đầu karaoke VUA. Đây là phiên bản cải tiến của đầu karaoke KARA M10. Là cái tên nổi tiếng trong làng thiết bị kinh doanh karaoke. 


Giá thành của đầu karaoke OKARA M10 là 11,400,000₫ ( phiên bản 3 Tb). Với thiết kế sản phẩm đẹp mắt, tinh tế, và theo xu hướng tinh giản chi tiêt. Thiết kế được đơn giản hóa. Đầu hỗ trợ ổ cứng gắn ngoài có bộ nhớ từ 3TB đến 6TB với kho nhạc Việt, Anh, hoa, Hàn, Campuchia. Trên thị trường hiện nay, Nếu so sánh với các hãng khác trên thị trường hiện tại thì kho nhạc của hãng KARA đứng trong top những hãng có nhiều nhạc với nhiều thứ tiếng khác nhau.Đặc biệt Kara M10 chỉ có nhạc MTV không còn nhạc Midi truyền thống.


Một số tính năng cao cấp của thiết bị như:


- Thiết bị sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màu vàng ánh kim sang trọng. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp tăng độ bền và khả năng tản nhiệt cao giúp thiết bị hoạt động ổn định lâu dài.

- Đầu được trang bị bộ xử lý Quadcore, chip Hisilicon 4 nhân 1.5 Ghz chạy trên nền tảng hệ điều hành Linux tân tiến nhất nên M10 có độ hoạt động mượt mà và ổn định.

- Thiết bị hỗ trợ ổ cứng lên đến 6Tb, có thể lưu trữ cùng lúc hàng ngàn bài hát KTV nhờ khả năng nén ấn tượng. Ngoài ra, đầu còn có thể cập nhật bài hát online, tải nhạc cực kỳ nhanh chóng trong 3s. Hát online từ nguồn nhạc Youtube chất lượng cũng là một lợi thế của thiết bị. 

- Chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay nhờ thiết bị được định dạng hình ảnh, video Full JD 1080p, sử dụng công nghệ xử lý đồ họa của OpenG.

- Thiết bị tích hợp tính năng tự động cân bằng âm lượng giữa các bài hát. Hạn chế tình trạng bài lớn, bài nhỏ gây hại loa, khiến người nghe mất hứng khi phải chỉnh âm lượng phù hợp liên tục. Tự đông fix lỗi bài hát cũ sau mỗi lần cập nhật bài hát.

- Đầu karaoke Kara M10 còn có khả năng kết nối cùng các thiết bị ngoại vi khác như smartphone, tablet hay Màn hình cảm ứng chọn bài giúp điều khiển, lựa chọn và hiển thị lyric .

Với những tính năng ưu việt như trên thì có lẽ đầu karaoke KARA M10 là dòng đầu karaoke cao cấp thích hợp với những dàn karaoke kinh doanh hay những dàn gia đình cao cấp dành cho những đối tượng khách trẻ và ưa thích nắm bắt các công nghệ mới.


Thông số kỹ thuật:  


Chip

Chip 4 nhân 1.5 Ghz

Ram

1 GB

Flash

4 GB

Ổ cứng

2TB/3TB/4TB/6TB (Tuỳ chọn)

Hệ điều hành

Linux + OSKTV

Chất liệu

Aluminum phay xước vàng đồng

Xuất xứ

Việt Nam


2. Đầu karaoke Arirang Smart K+

Đầu karaoke Arirang Smart K+ vidia

Tương tự như Việt KTV, Acnos . Arirang cũng là một trong những cái tên về thiết bị âm thanh lâu đời tại Việt Nam. Trước đây, Arirang được biết đến nhiều bởi những đầu karaoke 5 số, 6 số. Nhưng nay , Arirang bắt đầu phát triển dòng đầu karaoke cao cấp hiện đại với đầu karaoke Arirang Smart K+ . Bước đi này của Arirang đã thành công khi thiết bị được khách hàng đón nhận. Với mức giá 11.990.000 ( phiên bản ổ cứng 3 Tb).


Các tính năng nổi bật của đầu karaoke Arirang Smart K+:


- Đầu karaoke Arirang Smart K+ vẫn phát huy ưu thế của mình là nguồn nhạc phong phú. Có thể nói rằng kho nhạc Arirang Smart K+ mặc dù chưa nhiều như những dòng đầu karaoke khác trên thị trường hiện nay nhưng nguồn nhạc Midi của Arirang lại có chất lượng cao, là gu hát karaoke của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung niên và lớn tuổi.

- Đầu karaoke Arirang Smart K+ hoạt động như một trung tâm giải trí đa phương tiện, Smart K+ trang bị bộ vi xử lý 8 nhân (Octa Core 2 GHz) mạnh mẽ cùng với chip xử lý đồ họa GPU riêng biệt và 2GB RAM đủ sức thực thi các tác vụ đa nhiệm của người dùng chuyển đổi từ tính năng hát Karaoke, khởi chạy các ứng dụng được cài đặt trong máy với hệ điều hành Android 4.4.

- Kho nhạc khá lớn với nguồn nhạc Midi là thế mạnh, kết hợp thêm hàng chục ngàn bài nhạc KTV đầy đủ thể loại.

- Hỗ trợ bộ nhớ ngoài tối đa đến 6Tb với khả năng cập nhật nhạc online nhanh chóng.

- Hỗ trợ các ứng dụng giải trí đa phương tiện trên nền tảng Android như : nghe nhạc, xem phim, lướt web...

- Dễ dàng điều khiển thiết bị bằng smarphone hay tablet bằng cách cài đặt ứng dụng điều khiển smartK. Tải phần mềm tại CHPlay hoăc AppStore.

- Trang bị tính năng độc đáo là kết nối với bàn phím/ chuột để thao tác như trên máy tính đa dụng. Tính năng chỉ có duy nhất trên SmartK+.


3. Đầu Karaoke Việt KTV HD Plus :


Hãng Việt KTV là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đầu karaoke chạy ổ cứng, ngay khi mới xuất hiện trên thị trường, nó nhanh chóng được sử dụng trong các phòng hát karaoke chuyên nghiệp và dàn karaoke gia đình thay thế cho các đầu máy chạy đĩa vi tính 6 số vì tính tiện dụng vượt trội hơn hẳn.

Với mức giá 10.500.000đ, sở hữu đàu Viêt KTV HD Plus là sự lựa chọn tốt cho nhiều dàn karaoke gia đình.

Thiết kế của đầu karaoke Việt KTV HD Plus đẹp mắt và sang trọng. Được cấu tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối, thiết kế phay xước nổi bật giúp đầu karaoke bền bỉ hơn, ấn tượng hơn.

Từ những model đầu việt ktv đầu tiên có chất lượng hình ảnh SD với dung lượng ổ cứng 2Tb, 3Tb chọn bài bằng điều khiển và màn cảm ứng.  đầu việt ktv HD Plus đã có những cải tiến lớn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng hình ảnh HD, Full HD, chất lượng audio tuyệt hảo, chọn bài trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng.

Đây cũng là dòng đầu được đánh giá là có kho nhạc lớn nhất, thuộc hàng top trong các loại đầu karaoke hát hay nhất hiện nay.


dau-karaoke-vietktv-hd-plus

 

Đầu karaoke hiện đại nhất Vietktv giúp khách hàng tìm bài chọn bài cực dễ như sau:

 

- Chọn bài theo âm chữ cái : Khi sử dụng chữ cái đầu của ca khúc, bạn có thể tìm thấy tên ca khúc mà mình cần tìm một cách nhanh và chính xác nhất nhờđầu Vietktv.


- Chọn bài theo tên ca sĩ, theo ban nhạc : Có thể chọn theo tên ca sĩ mà mình yêu thích, đồng thời cũng có thể chọn tất cả các ca khúc của ca sĩ đó rất dễ dàng.


- Chọn bài theo thể loại các loại ca khúc : Nhạc đỏ, nhạc trẻ, bài hát thiếu nhi, bài hát dân ca - cải lương, nhạc disco.


- Chọn bài theo mã số của bài hát : Mỗi một bài hát đã được gắn 1 mã số (ID). Bạn nhấn mã số (ID) của bài hát. Hệ thống sẽ hiện thị ra bài hát bạn cần tìm.


- Chọn bài theo ngôn ngữ : (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn).


- Chọn bài thông qua màn hình Tivi (Dùng điều khiển, nhìn lên màn hình Tivi để chọn bài) Chọn bài thông qua màn hình (Màn hình cảm ứng, bàn phím, chuột, điều khiển từ xa). Khách hàng sẽ không nhìn thấy chúng ta chọn bài, khách hàng chỉ cần ngồi hát. Ta có thể chọn vài chục bài hát cho khách hàng cùng 1 lúc. Sau đó, hệ thống sẽ chạy lần lượt. Nếu cần ưu tiên bài nào chạy trước chỉ cần nhấn chọn tên bài đó, rồi nhấn phím "Ưu tiên" là xong.


dau-karaoke-vietktv-hd-plus


Một số tính năng cao cấp của đầu karaoke Viet KTV HD Plus: 


- Đầu hát cao cấp VietKTV HD Plus được áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại nhất với nhiều cải tiến thông minh. Đầu karaoke mang đến âm thanh stereo sống động, chạy mượt mà và đầy đủ âm sắc, cung cấp hình ảnh độ phân giải cao Full HD sắc nét.
- Giao diện của đầu karaoke chuyên nghiệp VietKTV HD Plus rất thân thiện với người dùng. Đầu karaoke VietKTV HD Plus cho phép chọn lọc theo tên bài hát, tên ca sĩ hoặc thể loại nhạc, tìm kiếm bằng chữ cái đầu trong tên bài hát,... Với hai phiên bản ổ cứng 4TB và 6TB giúp đầu lưu trữ được hàng trăm ngàn bài hát karaoke đủ mọi thể loại mang đến trải nghiệm đa dạng cho người dùng.
- Đầu karaoke cao cấp VietKTV HD Plus hỗ trợ kết nối trực tiếp với các thiết bị không dây như máy tính bảng, smartphone,hay màn hình cảm ứng chọn bài để điều khiển chuyên nghiệp hơn...để điều khiển chọn bài và hát karaoke thông qua Wifi. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc và xem phim thông qua nguồn lưu trữ từ USB hoặc ổ cứng di động.
- Việc cập nhật bài hát của đầu karaoke hay VietKTV HD Plus cũng cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể tự tải các bài hát karaoke từ kho nhạc CloudStore của VietKTV để cập nhật ngay những bài hát mới và HOT nhất thông qua kết nối Internet.


Thông số kỹ thuật:


Model:HD Plus
Hỗ trợ ổ cứng:4TB/6TB
Điện áp:110V - 240V ~ 50/60Hz
Công suất:50W
Hệ điều hành:Linux
Wifi:1 USB Wifi chuẩn 802.11 b/g/n
Cổng mạng:1 cổng RJ-45
Cổng USB:2 cổng
Cổng Optical:1 cổng
Cổng AV:2 cổng
Cổng HDMI:1 cổng
Cổng hồng ngoại kéo dài:1 cổng
Trọng lượng:3kg
Kích thước (RxDxC):385 x 240 x 53mm


 4. Đầu karaoke Acnos SK 9108


Acnos SK 9108

Đầu karaoke Acnos SK 9108 đến từ thương hiệu Acnos với đại sứ thương hiệu là MC Quyền Linh, Chú Chí Trung. Acnos được biết đến nhiều nhất bởi 2 dòng sản phẩm đó chính là loa kéo và đầu karaoke. Dòng karaoke cao cấp Acnos SK 9108 được thừa hưởng rất nhiều những tính năng ưu việt của những dòng đầu karaoke đi trước, đặc biệt là kho nhạc hãng bao gồm cả nhạc Midi và nhạc KTV cực khủng, với số lượng bài hát lên đến hơn 30.000 bài hát. 


Đầu karaoke Acnos SK 9108 sử dụng con chip âm thanh SAM2634 chuyên dụng tái tạo âm thanh tuyệt hảo, cho chất lượng âm thanh cao cấp. Hình ảnh của các video minh họa được phát ra với chất lượng full HD 1080P, hình ảnh sắc nét, đẹp mắt


Giá của đầu karaoke Acnos SK 9108 là 7.250.000 (không bao gồm ổ cứng), 8.450.000 (ổ cứng 1TB), 9.050.000 (ổ cứng 2TB) VNĐ. Đầu chỉ hổ trợ tối đa ổ cứng 2TB ,Với nhiều tính năng nổi bật thích hợp cho các dàn karaoke gia đình cao cấp hay các phòng karaoke kinh doanh tầm trung. Thiết bị đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Các tính năng cao cấp của đầu karaoke Acnos SK 9108:


- Điểm đặc biệt nhất của đầu karaoke Acnos SK 9108 chính là khả năng hỗ trợ hát youtube từ nhà sản xuất. Không giống như những bài hát karaoke trên Youtube thông thường chất lượng không cao. Các bài hát mới chưa có trong đầu karaoke sẽ tự động chuyển qua Youtube với chất lượng âm thanh hình ảnh khá tốt, hơn hẳn các kênh youtube thông thường.

- Acnos SK9108 có khả năng trở thành Hostpot tự phát wifi cho 15 thiết bị điều khiển cùng một lúc, trên tất cả các hệ điều hành Android , iOS và ngay cả Windows Phone ( đây là điều mà ít các hãng khác chú ý đến ).

- Kho nhạc cũng hãng Acnos được xem là kho nhạc lớn với đầy đủ nhạc Midi và KTV kết hợp.

- Các tính năng nâng cao khác như tự động cập nhật bài hát mới qua kết nối internet. Cá nhân hóa hệ thống bằng cách thay đổi câu chào hay đưa hình ảnh cá nhân vào đầu máy.

- Nhìn chung thì đầu karaoke Acnos SK 9108 có mức giá thấp hơn so với các đầu karaoke Vidia đã giới thiệu trên, Nhưng hạn chế chính là kho nhạc chưa so sánh được với KARA hay Arirang .. Chất lượng âm thanh, hình ảnh cũng chưa bằng. Tuy nhiên, đầu karaoke Acnos SK 9108 hoàn toàn thích hợp với các dàn karaoke  gia đình phân khúc cao cấp.


Thông số kỹ thuật: 


Điện áp sử dụng220 VAC - 60/50H ( auto-volt)
Bộ xử lýQuad-Core (Chip lõi tứ)
Bộ nhớ1GB RAM, 8GB ROM
Ổ cứngHDD tối đa 6Tb
Hệ điều hành4.4
Ngõ raHDMI ( v1.3v- 1080P)
Chipset âm thanh SAM2634 Sound Font 32Mb
Ngõ vàoCổng USB 2.0 (high-speed host)


5. Đầu karaoke Okara H10 


Đầu karaoke Okara H10 là thiết bị độc đáo đến từ thương hiệu Okara . Mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Nhưng với kiểu dáng cũng như sự độc đáo của một dòng thiết bị đầu karaoke kiêm màn hình cảm ứng chọn bài . Okara H10 đã bắt đầu được đón nhận trong các dàn karaoke kinh doanh .
Về mặt thiết kế, được xem là điểm ấn tượng nhất của sản phẩm. Okara H10 có hình tam giác vuông và sự đơn giản nên chỉ gồm 1 nút Power và 1 dãy tín hiệu đèn LED được bố trí ở mặt hông. Kiểu dáng quyền lực nhưng cũng nhẹ nhàng với đường bo tròn ở mặt trước. Mặt trước là màn hình cảm ứng 16,5 inches. hỗ trợ định dạng Full HD 1080p và âm thanh Stereo và sử dụng công nghệ xử lý đồ họa của OpenG nên cho hình ảnh mượt mà trung thực, sắc nét như hình ảnh tại rạp chiếu phim HD.
Mặc dù là thiết bị đa năng , là đầu karaoke liền màn hình nhưng khối lượng của Okara H10 cực kỳ nhẹ chỉ 3.6kg.


đầu karaoke okara h10


Các tính năng cao cấp của đầu karaoke Okara H10:


- Sản phẩm được trang bị bộ xử lý nhanh nhạy và hiện đại chạy trên nền tảng hệ điều hành Linux tân tiến nhất nên H10 có độ hoạt động mượt mà và ổn định. Các bài hát có âm lượng quá to hay quá nhỏ giờ đây không còn là vấn đề vì OKara H10 trang bị tính năng tự động cân bằng âm lượng giữa các nguồn nhạc.
- Đầu karaoke cao cấp OKara H10 sở hữu khả năng lưu trữ khổng lồ. Mặc định sử dụng của đầu là ổ cứng 4TB nhưng có thể nâng cấp lên đến 10TB nên có thể cập nhật đến hàng ngàn bài hát, hàng ngàn video hài, hàng ngàn bộ phim,...
- Đầu karaoke liền màn hình cảm ứng OKara H10 có thể tự động cập nhật bài hát online thông qua kết nối Internet, Wifi, mạng LAN dễ dàng và tốc độ tải cực nhanh chỉ khoảng 30s/bài hát.

 

Thông số kỹ thuật:


Nguồn điện:Adapter 12V/5A/48W
Hỗ trợ ổ cứng:4TB mặc định (5TB/6TB/8TB/10TB)
Hỗ trợ kết nối:Internet / Wifi / LAN
Tích hợp:Youtube, Soundcloud, MixClound
Kích thước màn hình:Màn hình gương 16.5"
Hỗ trợ kết nối:

HDMI (Full HD 1920x1080)

AV, VGA

Trọng lượng:3,6kg (cả bao bì: 4,8kg)
Kích thước (RxDxS):39.5 x 25.5 x 16.6 mm


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số đầu Karaoke đang được yêu thích hiện nay


Đầu Android TV box:


Đây là dòng thiết bị đa năng được ưa chuộng trong các dàn karaoke gia đình. Android TV box là thiết bị kỹ thuật số biến tb thường thành smartTV . Giúp chiếc tv thông thường chỉ có những kênh truyền hình nhàm chán trở thành một thiết bị có khả năng giải trí đặc sắc như:
- Xem các chương trình truyền hình, xem phim .
- Hỗ trợ đọc báo, lướt web, youtube,...
- Quan trọng hơn, các đầu android TV box còn hỗ trợ hát karaoke chuyên nghiệp với nguồn nhạc online từ youtube.
- Khách hàng có thể tham khảo các dòng đầu Android TB box như : Himedia Q10 Pro,  Đầu karaoke Hanet Play X One, Himedia Q30 ...


Đầu karaoke 5 số, 6 số :

Đầu karaoke 6 số với thiết kế sang trọng thích hợp cho dàn âm thanh gia đình

 

- Đây là tên gọi thường sử dụng để chỉ cái đầu DVD karaoke (California, Ariang, Vitek…) vì số bài trong thư viện nhạc nền của loại đầu này lên tới 6 con số. Đầu karaoke 6 số sử dụng đĩa DVD để phát nhạc và tìm bài bằng điều khiển (Remote) dựa trên list nhạc tất nhiên.

 

 

Các loại đầu karaoke 6 số với phương pháp quản lý nhạc tương đối thấp


- Các loại đầu karaoke 6 số thì phương pháp quản lý nhạc tương đối thấp, các bài hát, đầu karaoke sẽ tự động lưu lại và phát lần lượt theo thứ tự. Bạn cũng có thể sắm bài theo mã số trong List nhạc hoặc bấm tậu trực tiếp bằng điều khiển từ xa vì mẫu đầu này hỗ trợ mua bài theo vần và theo thể cái nhạc rất lợi ích và nhanh chóng.


- Nhược điểm của đầu karaoke 6 số chính là: chất lượng nhạc rẻ vì chỉ phát được nhạc Midi (đơn âm), video cũng toàn phong cảnh nhàm chán, cập nhật bài hát mới lâu, phụ thuộc vào hãng.


Bạn đã chọn được đầu karaoke ưng ý và phù hợp . Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn thêm về sản phẩm qua số Hotline: 0902.799.186. Hoặc ghé đến trực tiếp các chi nhánh của Vidia. Tham khảo địa chỉ các chi nhánh Vidia tại : https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Vidia - Một trong những điểm đến mua sắm

thiết bị âm thanh karaoke lý tưởng :


>   Vidia cam kết bán hàng chính hãng, mỗi thiết bị bán ra đều đạt  chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm định với giá tốt và nhiều quà tặng đặc biệt,. Đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng cho từng thiết bị. 

>   Mỗi nhân viên đều nắm vững và thao tác thiết kế và lắp đặt dàn karaoke của Vidia theo quy tắc về âm thanh: Phối theo nguyên lý, lắp theo âm học.

>   Đến Vidia, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về thiết bị và cách lắp đặt phối ghép thiết bị. Hướng dẫn thao tác sử dụng tận tình, tận nơi và trực quan, dễ hiểu nhất. 

>   “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, tại Vidia, bạn luôn có sẵn 2 phòng demo và bạn có thể thoải mái test thử micro hay tất cả các dòng thiết bị khác. Không mua- không sao!





Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top