• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

So Sánh Ưu - Nhược Điểm Và Ứng Dụng Của Màn Hình Chọn Bài Theo Hãng, Màn Hình Chọn Bài Rời Và Máy Tính Bảng (Ipad)

  • Đỗ Thị Trinh
  • 03/02/2024

 

Nếu bạn đang phân vân giữa các loại màn hình chọn bài cho dàn karaoke của bạn, hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của màn hình chọn bài theo hãng, màn hình chọn bài rời và máy tính bảng.
 
1 - Màn hình chọn bài theo hãng: 
Tức là mẫu màn hình theo của hãng, vd hàng đầu Nas có màn hình Nas
 
Màn Hình Cảm Ứng Có Dây NAS TS21

Ưu điểm: Một trong những ưu điểm lớn nhất của màn hình chọn bài theo hãng đó là việc kết nối dễ dàng với các đầu karaoke của cùng hãng, đồng thời xuất hình ảnh khi hát karaoke được thêm một màn hình phụ nữa, 3 nữa là kết nối giữa đầu với màn liên tục, mở lên là kết nối chung luôn, không phải tốn công kết nối như 2 cái dưới.
Nhược điểm:Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc giá của màn hình này thường cao hơn (thường từ 6 triệu trở lên), và khi bán lại cũng mất giá. 
Ứng dụng: Do đó, ứng dụng tốt nhất của màn hình chọn bài theo hãng chính là cho các quán karaoke kinh doanh, nên cần tới dàn karaoke chuyên nghiệp và kết nối chọn bài liên tục.

2 - Màn hình chọn bài rời:
Là dòng sản phẩm mới ra gần đây, nó giống như cái máy tính bảng android phóng to lên và gắn thêm cái chân
 
Màn Hình Xoay Cảm Ứng Không Dây

Ưu điểm: Màn hình chọn bài rời cũng có ưu điểm trong việc kết nối dễ dàng với tất cả các đầu karaoke, đồng thời màn hình có thể to hơn và người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng ngoài để tăng thêm trải nghiệm giải trí. 
 
Nhược điểm: Tuy nhiên, cũng giống như màn hình theo hãng, màn hình chọn bài rời cũng có giá thường cao hơn từ 8 triệu trở lên và không xuất được thêm màn hình khi hát. 
Ứng dụng: Do đó, ứng dụng tốt nhất của màn hình chọn bài rời là cho các dàn karaoke gia đình cao cấp.

3 - Máy tính bảng hoặc iPad:
 
Máy tính bảng iPad 4

Ưu điểm: Máy tính bảng hoặc iPad lại có ưu điểm ở chỗ giá cả đa dạng, từ rẻ đến mắc đều có nhưng so với giá trị thì rẻ hơn hai loại màn hình trên. Đồng thời, máy tính bảng có tính đa dụng và có thể dùng cho nhiều mục đích khác ngoài việc hát karaoke, đồng thời khi bán lại cũng có giá trị. 
Nhược điểm: Tuy nhiên, máy tính bảng hoặc iPad cũng không thể xuất màn hình rời được. 
Ứng dụng: Do đó, dòng sản phẩm này phù hợp với mọi dàn karaoke, gia đình dùng cũng được, mà quán karaoke muốn dùng thêm cũng được luôn ạ.

Tổng kết, mỗi loại màn hình chọn bài đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau. Việc lựa chọn màn hình chọn bài phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đem lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng.
 
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top