• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khách Hàng Nhận Xét Gì Về Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn 2 Tại VidiaShop

Rất nhiều khách hàng đến với Vidia tìm kiếm dàn karaoke cho nhu cầu karaoke của gia đình. Đối với nhóm nhu cầu này, Vidia có rất nhiều lựa chọn dàn cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại khá là ưa chuộng dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn 2. Được phối ghép sẵn dựa trên nguyên lý phối ghép âm thanh, nhưng khi đưa vào lắp đặt. Dàn karaoke tiêu chuẩn 2 lại làm hài lòng khách hàng bởi sự phù hợp, tiện lợi. Hãy cùng Vidia nghe những nhận xét của các khách hàng đang sử dụng dàn âm thanh này nhé.

Trước tiên, hãy cùng Vidia tham khảo dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn 2 là dàn âm thanh như thế nào nhé!


Đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh gia đình tiêu chuẩn 2:


Dàn karaoke tiêu chuẩn 2 được thiết kế dựa trên những yêu cầu như có mức giá phù hợp nhất với đại đa số người tiêu dùng. Được phối ghép đáp ứng đầy đủ nguyên tắc phối ghép, nguyên lý âm thanh. Các thiết bị được lựa chọn đều là những dòng sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu uy tín trên thị trường.

Nhiều khách hàng lo ngại với mức giá chỉ khoảng 14 triệu đồng như với dàn karaoke tiêu chuẩn 2 thì có đảm bảo được

- Độ bền

- Khả năng chơi nhạc

- Hiệu suất làm việc

Nhưng khi đưa ra thị trường Vidia cam đoan, đây chắc chắn là dàn karaoke tốt nhất, xịn nhất so với các đối thủ tầm giá 14 triệu.


Các thiết bị có trong dàn bao gồm :


-   Đầu karaoke Wifi SK8830 KTV-W

-   Amply digital Tatahun PK500 

-   Loa karaoke Boston 351 

-   Tặng kèm bộ micro Arirang có dây chất lượng.


Đầu karaoke Wifi SK8830 KTV-W:


Đầu KTV Karaoke Wi-Fi SK8830KTV-W


Có giá chỉ khoảng 5.000.000đ nhưng những tính năng mà đầu karaoke SK8830 KTV mang lại khá là ấn tượng. Nhiều khách hàng thường có xu hướng mua riêng thiết bị này nếu không có nhu cầu mua trọn bộ dàn.

Sử dụng chipset âm thanh SAM2634 tái tạo chất âm tuyệt hảo, đảm bảo beat nhạc hay và phổ biến với người hát. Thiết bị này có khả năng tự phát wifi giúp điều khiển bằng các thiết bị ngoại vi khác. Tuy nhiên, ưu điểm lớn từ trước đến nay khiến khách hàng ưa chuộng đó chính là kho nhạc kết hợp Midi và KTV đa dạng và khủng lồ.


Amply digital Tatahun PK500:


Amply digital Tatahun PK500


Có thể coi đây là dòng amply khá mới tại thị trường Việt Nam. Nhưng công nghệ digital thì thực sự đã làm nên một cuộc đột phá mới về cách sử dụng dàn karaoke. 

Khả năng xử lý nền nhạc của Tatahun PK500 được đánh giá khá cao. Với nền nhạc cực sạch, trong sáng. Âm thanh sống động, chân thực với sự chi tiết của các dải tần cao- thấp khác nhau nhưng không bị lẫn, hay chói ở những nốt cao và mờ nhạt ở những nốt thấp.

Thiết bị cũng hỗ trợ Bluetooth giúp kết nối các thiết bị từ xa. Hoặc kết nối với điện thoại sử dụng HĐH Ios hoặc Android để điều khiển . Với một dàn karaoke gia đình thì tính năng này là cũng khá hữu ích. Kỹ thuật viên cân chỉnh âm thanh của dàn với phần mềm chuyên nghiệp, người dùng chỉ cần sử dụng thiết bị điều khiển chọn lựa cơ bản.


 Loa karaoke Boston 351:


 Loa karaoke Boston 351


Loa Boston 351 được sản xuất với công nghệ và tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Công suất của loa Boston 351 là 300w/2 loa với trở kháng 8 Ohms , đáp ứng được nguyên lý phối ghép thiết bị âm thanh.

Với công suất của loa thực ra là không quá lớn. Nhưng với những không gian tâm 17-20m2 thì loa Boston 351 phù hợp. Âm thanh phủ đều, đủ dày cho cả không gian. Với chất âm mềm, ấm . Loa phù hợp cho nhu cầu hát karaoke sôi đông, bắt tai. Nhưng cũng khá là hợp khi chơi nhạc thể loại trữ tình .


Các thiết bị trên chính là những thiết bị chính yếu quan trọng của dàn karaoke tiêu chuẩn 2. Ngoài ra, Vidia còn tăng thêm 2 micro có dây Arirang chất lượng. Một số khách hàng đã lựa chọn nâng cấp các dòng micro không dây để tiện lợi hơn  khi sử dụng.  

Còn bây giờ, hãy khám phá xem..


Khách hàng nhận xét gì về dàn karaoke tiêu chuẩn 2 sau khi sử dụng:


dan-karaoke-tieu-chuan

Dàn karaoke tiêu chuẩn tại gia đình anh Huỳnh-Bến Tre


Nhận xét từ  Anh Huỳnh - Bến Tre : " Lúc ban đầu chưa tin tưởng lắm bởi không gian phòng khách gia đình tôi khoảng 20m2. Nhưng sau một thời gian sử dụng , gia đình và tôi đã thay đổi và rất hài lòng về chất lượng của dàn. Tiếng khá là ấm và mềm. Nhạc mới cũng dễ dàng cập nhật hơn so với trước đây, khi sử dụng đầu đĩa 5 số phải liên tục mua đĩa mới. 


dan-karaoke-tieu-chuan

Dàn karaoke tiêu chuẩn tại gia đình anh Toàn-Bình Dương


dan-karaoke-tieu-chuan

Dàn karaoke tiêu chuẩn tại gia đình anh Toàn-Bình Dương


Nhận xét từ  Anh Toàn - Bình Dương : " Muốn đầu tư một dàn karaoke có mức giá khoảng 15 triệu trở xuống. Tôi và gia đình lựa chọn dàn karaoke tiêu chuẩn 2 tại Vidia. Được giới thiệu dàn này có sử dụng amply digital nên tôi cũng khá là tò mò, hi vọng công nghệ mới được Vidia giới thiệu này có khác biệt gì so với các amply analog gia đình đang sử dụng. Kết quả thì gia đình cũng đã rất hài lòng. Âm thanh không bị thiếu hụt , không bị gồng. Âm sắc bắt tai và được các kỹ thuật viên Vidia chỉnh tiếng hồi, tiếng vang rất thích hợp để hát karaoke. 

Còn khá nhiều gia đình khác cũng có những nhận xét tương tự như gia đình anh Toàn, và anh Huỳnh bởi thực tế việc sỡ hữu dàn karaoke tiêu chuẩn 2 khá là dễ dàng với chi phí đầu tư thấp và cấu hình dàn phù hợp với diện tích và cấu trúc thiết kế nhà của đại đa số người dân mức thu nhập tương đối.


Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dàn karaoke tiện lợi, chất lượng. Hãy tham khảo dàn karaoke tiêu chuẩn 2 tại Vidiashop. Đến ngay các chi nhánh* của Vidia tại TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu để trải nghiệm trực tiếp chất lượng. Hoặc gọi ngay cho Vidia qua số hotline : 0902.799.186 để được hỗ trợ ngay lập tức. 


* Tham khảo các chi nhánh của Vidia tại TRANG LIÊN HỆ


Vidia - Một trong những điểm đến mua sắm

thiết bị âm thanh karaoke lý tưởng :


>   Vidia cam kết bán hàng chính hãng, mỗi thiết bị bán ra đều đạt  chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm định với giá tốt và nhiều quà tặng đặc biệt,. Đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng cho từng thiết bị. 

>   Mỗi nhân viên đều nắm vững và thao tác thiết kế và lắp đặt dàn karaoke của Vidia theo quy tắc về âm thanh: Phối theo nguyên lý, lắp theo âm học.

>   Đến Vidia, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về thiết bị và cách lắp đặt phối ghép thiết bị. Hướng dẫn thao tác sử dụng tận tình, tận nơi và trực quan, dễ hiểu nhất. 

>   “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, tại Vidia, bạn luôn có sẵn 2 phòng demo và bạn có thể thoải mái test thử micro hay tất cả các dòng thiết bị khác. Không mua- không sao!




Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top