• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

2 Cách Để Tận Dụng Dàn Xem Phim (Hoặc Dàn Nghe Nhạc) Để Hát Karaoke

  • Đỗ Thị Trinh
  • 03/02/2024

 

Nếu bạn đang có dàn xem phim và muốn tận dụng để hát karaoke thì làm sao ? Để biết cách làm cơ bản mời bạn xem qua bài viết bên dưới
 
Lưu ý trước khi làm: là hát karaoke trên dàn xem phim thì nên mở âm lượng vừa thôi, mở lớn quá dễ hư loa nhé bạn.
Và thêm nữa là hát karaoke ở dàn xem phim sẻ có hiệu ứng âm thanh 5.1 (tức 5 loa và 1 sub) khá là xịn so với các dàn karaoke thường là 2.1 (2 loa và 1 sub)

1 - Dùng thêm Vang số kèm micro
Cách đơn giản nhất là mua các dòng vang số kèm micro nhỏ gọn và gắng vào là hát được luôn. Ưu điểm của cách này là giá rẻ và thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng. 
Tuy nhiên, nhược điểm là chất lượng âm thanh chỉ ở mức tạm chấp nhận được, không đạt được chất lượng cao nhất cho việc hát karaoke.



2 - Gắn thêm bộ combo vang số và micro
Một cách khác để tận dụng dàn xem phim để hát karaoke là gắn thêm micro và vang karaoke vào dàn xem phim. Bạn có thể dùng cáp Canon ra AV để gắn từ vang xuống amply xem phim. Ưu điểm của cách này là chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn so với cách sử dụng vang số và micro nhỏ gọn, đồng thời cũng có thể điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng hơn để tránh hư loa và tận dụng tối đa dàn xem phim của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm là giá thành cho việc sử dụng micro và vang số có thể cao hơn so với cách sử dụng thiết bị nhỏ gọn.
 


Để chọn lựa và lắp đặt đúng thiết bị hát karaoke cho dàn xem phim của mình, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và được tư vấn tận tình từ chuyên gia của Vidia. Việc này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tận dụng dàn xem phim để hát karaoke một cách hiệu quả nhất, cũng như chọn lựa thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
 
Với dàn nghe nhạc 2 loa thì cách làm cũng tương tự vậy thôi ạ, và cũng lưu ý là nên mở vừa thôi, đừng mở to như dàn karaoke chuyên dụng mà hư loa nhé bạn

Hy vọng rằng với 2 cách tận dụng dàn xem phim để hát karaoke mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ có thêm thông tin và sự lựa chọn phù hợp cho dàn xem phim và đam mê hát karaoke của mình. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ với hobby hát karaoke!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top