• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Amply Karaoke Jarguar & Amply Jarguar Suhyoung Thực Chất Có Phải Là Một Hay Không?

Trên thị trường amply có hai dòng amply có tên khá giống nhau là AMPLY KARAOKE JARGUAR & AMPLY JARGUAR SUHYOUNG. Vậy đây thực chất có phải là một dòng thiết bị hay không, cùng Vidia tìm hiểu xem nhé. 


Tìm hiểu về tập đoàn Suhyoung




Tập đoàn SUHYOUNG – HÀN QUỐC là doanh nghiệp đứng đầu và đi tiên phong trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp của Hàn Quốc, có thị trường trên nhiều nước lớn vào những giai đoạn đầu thập niên 90 nhưng một sự thật là sau thời kì đỉnh cao thì Suhyoung đã chìm vào suy thoái và đi vào ngừng sản sản xuất các sản phẩm về âm thanh.


Vậy các dòng sản phẩm có thương hiệu Jarguar Jarguar Suhyoung bởi những nhà phân phối khác nhau nhưng lại điều có chung cách giới thiệu là công nghệ Hàn Quốc và Made in Korea là từ đâu? 


Hôm nay, VIDIA sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin để nắm rõ hơn về thương hiệu này để có thể chọn lựa sản phẩm tốt hơn, đúng đắn hơn.



Về thương hiệu Jarguar nói chung




Thương hiệu Jarguar Suhyoung là một thương hiệu tại Hàn Quốc ban đầu nhà sản xuất Jarguar do ông Lee Min Park làm chủ nhưng làm ăn thô lỗ vì chính sách bán hàng không được tốt, dịch vụ không nên không thể phát triển và dần dần lụi tàn theo công cuộc đào thải của thị trường. Trước sự sụp đổ của thương hiệu Jarguar Suhyoung thì ông Wan ki Park đã tiến hành xây dựng lại từ năm 1989 cho đến nay đã phát triển ra nhiều nước như hiện nay.



Thị trường karaoke Việt Nam chỉ mới phát triển mạnh từ những năm 1997 khi mà thế giới Showhiz Việt bắt đầu phát triển mạnh dựa vào nhu cầu cần giải trí của người Việt, đi kèm theo phong trào đó là khát vọng được ca hát trong mỗi gia đình Việt Nam mỗi lúc sum vầy đã tạo một cú hích mạnh mẽ cho thị trường karaoke phát triển.


Đi theo trào lưu karaoke tương đồng như mảng noraebang bên Hàn Quốc và karaoke Nhật Bản thì các sản phẩm cung cấp cho nhu cầu này dần dần được các nhà phân phối Việt Nam tìm về hoặc đặt gia công ở các nước Hàn, Nhật để cung ứng cho thị trường. Và lúc này tuy không tốt về dịch vụ và chính sách bán hàng nhưng thương hiệu Jarguar cũng đã theo luồn đặt hàng này mà thâm nhập vào thị trường Việt Nam và được thị trường chấp nhận.


Trước tình thế lợi nhuận đem lại này thì 2 nhà sản xuất là Jarguar và Jarguar Suhyoung điều không muốn mất thương hiệu Jarguar đang hái ra tiền này nhưng cả 2 điều không dám đánh mạnh trong việc phát triển nên chỉ hoạt động dựa vào hình thức đặt hàng và luôn xảy ra tranh chấp về "Jarguar" và các nhà phân phối tại Việt Nam cũng luôn trong tình trạng tranh chấp về thương hiệu này. Chính vì điều này mà người tiêu dùng khó mà phân biệt được được ai thật ai giả trong việc đi đến lựa chọn thương hiệu amply karaoke jarguar nào tốt



Về mảng thông tin minh bạch thì khi tìm kiếm thông tin về thương hiệu Jarguar Suhyoung ngay tại đất nước Hàn Quốc thì người tiêu dùng cũng chỉ có thể tìm hiều được là có một Jarguar Suhyoung Electronics and Industries Inc của ông Wan ki Park được thành lập năm 1989 và ngày bắt đầu đăng kí là 18/09/2003 ( nguồn tradekorean.com) nhưng một số nguồn khác thì lại thể hiện năm thành lập là 01/01/1997 (nguồn Directory of Korean Companies). Nhưng điều khó hiểu là trang web chính thống của tập đoàn này lại không thể truy cập được mà chỉ chuyên dụng để chạy email điện tử đuôi Jarguar.com cũng làm khó khăn cho người tiêu dùng tìm hiểu rõ nét về nguồn gốc sản phẩm Jarguar Suhyoung.


Và hiện tại tại Việt Nam thì có Công ty cổ phần Komi Việt Nam là đơn vị chính thống chuyên nhập thương hiệu Jarguar Suhyoung. Còn đối với công ty Jarguar ban đầu thì tất cả các nguồn truy cập và tìm kiếm thông tin về đơn vị sản xuất này tại Hàn Quốc điều không được công bố nên thực sự khó khi người tiêu dùng tìm ra được. Đơn vị chuyên nhập khẩu sản phẩm được Công ty Nhật Hoàng cam kết và đảm bảo về uy tín và chất lượng sản phẩm chỉ mang thương hiệu Jarguar. Và hiện tại VidiaShop là nhà đại lý phân phối của cả 2 nhãn hàng này.


Một số sản phẩm thương hiệu Jarguar Suhyoung bán chạy


- Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PA-506N


Amply Jarguar 506N không chỉ là sản phẩm karaoke trong gia đình mà nó còn là 1 sản phẩm chuyên dụng trong các phòng karaoke với những tính năng chuyên nghiệp, thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng, công suất ra ở 4CH.

 

Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PA-506N


Thông số kĩ thuật:


- Điện Áp: 220V/50Hz
- Công Suất: 1080W
- Trọng Lượng: 17,5Kg
- Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)
- Dải Tần: 20Hz đến 20KHz


- Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PA-203N


Amply Jarguar PA-203N từ khi ra đời đã nhận được sự chào đón rất nhiệt tình từ phía người dùng và được những chuyên gia âm thanh khó tính nhất cũng phải công nhận cả thiết kế bên ngoài cũng như chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà nó mang lại. Là sản phẩm Karaoke chuyên nghiệp, được thiết kế với vỏ ngoài màu đen sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau, thiết kế vỏ thép phun tĩnh điện chống vân tay, chống bạc màu, tạo cảm giác lịch lãm, rất chắc chắn và bền bỉ.

Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PA-203N

 

 Thông số kĩ thuật:


- Điện Áp: 220V/50Hz
- Công Suất: 480W
- Trọng Lượng: 12Kg
- Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)
- Dải Tần: 20Hz đến 20KHz


 - Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1506KM


Theo đánh giá của những chuyên gia về âm thanh thì Jarguar 1506KM này chính là một sự kế thừa và phát triển từ 2 dòng amply karaoke 2 kênh nổi tiếng của hãng Jarguar là Jarguar PA 506N và Jarguar PA 506N Gold.


Với mức công suất đầu ra đạt tới 150W trên 4 kênh liên tục nên Jarguar 1506KM có thể đáp ứng được nhu cầu phối ghép với hầu hết những đôi loa karaoke 2 đôi loa khi là loa 4ohm, 4 đôi loa khi là loa 8ohm giúp cho quý khách hàng có thể linh hoạt hơn khi lắp đặt phòng hát.


Tiếng Bass mà amply karaoke này xử lý rất mạnh mẽ, gọn gàng, âm trầm không bị vỡ, âm cao nghe không bị chát chúa, khó nghe như thế bạn sẽ thỏa sức nghe âm lượng to nhỏ tùy thích.


Đồng thời PRO-1506KM còn được trang bị công nghệ ECHO PRO tạo nên những âm sắc sáng rõ, mượt mà phù hợp nhu cầu hát karaoke cũng như nghe nhạc của quý khách hàng. Đặc biệt hơn, PRO-1506KM còn được trang bị thêm cổng USB tiện lợi cho mọi mục đích sử dụng, chỉ viêc cắm thêm 1 chiếc usb là quý khách có thể phát nhạc tại quán karaoke, quán bar, quán cafe, phòng tập... mà không phải mất thêm chi phí để mua đầu đĩa.

Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1506KM


 Thông số kỹ thuật :


Điện Áp: 220V/50Hz
Công Suất: 980W 
Trọng Lượng: 17.5 Kg 
Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)
Dải Tần: 20Hz đến 20KHz


- Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1203KM


- Amply Jarguar 1203KM (tên gọi đầy đủ là Jarguar Suhyoung Pro-1203KM) thuộc dòng sản phẩm amply karaoke thế hệ mới nhất. Với model amply karaoke 2 kênh hiện đại, cao cấp không gian karaoke của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


- Amply PRO-1203KM Cũng được trang bị tất cả những đặc tính của dòng sản phẩm chất lượng cao JARGUAR SUHYOUNG PRO: thiết kế chuyên nghiệp, linh kiện cao cấp, công nghệ ECHO PRO, công suất tối ưu hóa tạo ra công suất đầu ra 150w/kênh, cổng usb tiện lợi đa dạng hóa mục đích sử dụng.


- Cùng với đó, việc tối ưu hóa công suất giúp cho Amply PRO-1203KM có thể chơi 1 đôi loa khi là loa 4ohm, 2 đôi loa khi là loa 8ohm giúp cho quý khách hàng có thể linh hoạt hơn khi lắp đặt phòng hát.

Ampli karaoke Jarguar Suhyoung PRO-1203KM


Thông số kỹ thuật :


Điện Áp: 220V/50Hz
Công Suất: 500W 
Trọng Lượng: 12 Kg 
Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)
Dải Tần: 20Hz đến 20KHz

 

Một số sản phẩm mang thương hiệu Jarguar


- Ampli karaoke Jarguar PA-506E


- Amply Jarguar PA 506E được áp dụng công nghệ triệt tiêu tạp âm giúp âm thanh phát ra không bị rú, rè tiếng, hay nghe chói tay, mang lại tiếng hát trung thực, êm ái tạo hứng phấn cho cả người hát lẫn người nghe.


- Sản phẩm tích hợp công nghệ khuếch đại âm thanh full digital chuyên nghiệp và hệ thống equalize chuyên dụng cho phép tự điều chỉnh âm sắc theo bài hát, như thế mỗi bài hát là một bản nhạc hoàn hảo như trong phòng thu âm thanh.


Ampli karaoke Jarguar PA-506E


Thông số kỹ thuật : 


- Công suất ngõ ra : 150W x4CH ( 600W/8Ω).
- Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
- Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
- Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
- Công suất tiêu thụ điện : 1080 Watts.
- Kích thước : 420mm ( Ngang ) x176mm ( Cao ) x 350mm ( Sâu )
- Trọng lượng : 17,4 kg
-Chức năng: Equalize


- Amply karaoke Jarguar PA-506N


amply karaoke jarguar pa-506n ra đời với nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm amply khác như:
- Sự đột phá so công nghệ Analog
- Khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full digital vượt trội
- Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Rever) được thiết lập chính xác giúp cho âm thanh của Micro đạt hiệu quả cao như thoát, nhẹ…
- Tiêu thụ điện năng thấp, không bị nóng khi hoạt động quá lâu, độ bền cao…
- Sử dụng được cho 2 đôi loa với mạch khuếch đại chọn lọc riêng rẽ.

Amply karaoke Jarguar PA-506N


Thông số kĩ thuật


- Công suất ngõ ra : 150W x4CH ( 300W/8Ω).
- Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
- Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
- Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
- Công suất tiêu thụ điện : 1080 Watts.
- Kích thước : 420mm ( Ngang ) x200mm ( Cao ) x 350mm ( Sâu )
- Trọng lượng : 17,4 kg

Mời bạn tham khảo dòng amply Jarguar PA 506N đang được bày bán tại Vidia nhé:




Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top