• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Xu Hướng Dàn Karaoke Gia Đình Hiện Nay - Phối Ghép Dàn Karaoke Hay Nhất

  • Thái Kim Quyên
  • 01/01/2024

XU HƯỚNG DÀN KARAOKE HIỆN NAY, BẠN ĐÃ BIẾT?

 

Ngày nay với nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, hát karaoke là một hoạt động giải trí rất phổ biến, rất tốt cho việc gắn kết tình cảm với đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình.

Vậy đâu là xu hướng của một dàn karaoke gia đình hiện nay, cùng Vidia xem qua những thiết bị không thể thiếu trong một dàn âm thanh hiện đại nhé!!

 

1. Đầu karaoke:

Anh em nên lựa chọn đầu có tính năng hát karaoke và tự động cập nhật những bài hát mới nhất với kho nhạc khổng lồ, có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như Smart Phone, Smart TV,...

Không thể bỏ qua đầu karaoke Vua Okara đang làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua bởi những tính năng siêu Việt nêu trên.

 

 

2. Micro Karaoke:

Một chiếc micro hay thì phải có độ nhạy âm cao, có khả năng thu âm tốt, ít hoặc không có tiếng hú.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng người mà chọn mua micro có dây hoặc không dây.

 

 

 

 

3. Loa Karaoke:

Loa đối với các diện tích căn phòng nhỏ hơn 20m2 hãy sử dụng từ 100W đến 150W là hợp lý. Nếu anh em muốn sở hữu cặp loa có công suất lớn hơn thì cũng nên trang bị main có công suất phù hợp đi kèm.

Tiêu chí quan trọng nhất của loa karaoke là to rõ và bền.

 

 

 

4. Loa sub: 

Anh chị có thể trang bị thêm Loa sub karaoke nếu có sở thích hát trên dàn âm thanh sống động, chân thật với những âm bass căng đầy và mạnh mẽ. Có 2 loại loa sub:

- Loa sub điện: Là loa không có bộ khuếch đại âm thanh riêng và được lấy tín hiệu từ một amply như các loa bình thường khác.

- Loa sub hơi: Là loại có bộ khuếch đại âm thanh riêng bên trong nó, dùng cho các dàn âm thanh hội trường hoặc sân khấu với công suất siêu lớn 1000W.

 

 

 

5. Mixer + Main hoặc thay thế bằng Amply:

Anh em nên lưu ý rằng bộ đôi Main + Mixer được ưa chuộng hơn hẳn bởi:

Mixer được mệnh danh là trái tim của dàn âm thanh vì thế mà chất âm của dàn trở nên có hồn, chi tiết hay không là nhờ vào mixer.

Main là thiết bị đẩy công suất cho loa được phát huy mạnh mẽ, sống động hơn hẳn.

Bộ đôi thiết bị này sở hữu đầy đủ các bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp nhất và chống hú tuyệt đối.

 

 

 

 

Ngoài ra, hệ thống bảo mật sau khi căn chỉnh có thể khóa lại giúp anh chị yên tâm không có ai làm lệch lạc đi sau một thời gian sử dụng.

Việc hát karaoke không chỉ mang mọi người lại với nhau mà còn mang lại những lợi ích cho sức khỏe nữa. Anh em đừng chần chờ gì mà hãy sắm ngay một dàn thật xịn tại nhà để thỏa niềm đam mê ca hát.

 

Gọi luôn 0902.699.186 - 0902.799.186 để được tư vấn nhiệt tình cho dàn karaoke tại gia.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top