• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Top 3 diễn đàn âm thanh chuyên nghiệp cho dân chơi âm thanh Việt Nam

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

Diễn đàn âm thanh là nơi trao đổi, giao lưu và học hỏi những kiến thức mới trong thời đại online dành cho những người chơi âm thanh. Tuy nhiên, số lượng diễn đàn âm thanh chuyên nghiệp tại Viêt Nam không nhiều, chất lượng thông tin bị hạn chế. Vậy tìm đâu những diễn đàn chất lượng dành cho người chơi, nơi mà mọi người có thể chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giải quyết những thắc mắc về âm thanh?

 

Đừng lo nhé, Vidia sẽ giới thiệu với bạn top 3 diễn đàn âm thanh chuyên nghiệp cho người chơi âm thanh Việt Nam, ngay và luôn!

 

Cùng nhau tìm hiểu nào!

 

top-3-dien-dan-am-thanh_1
  

1. Audiophile.vn – Cộng đồng người chơi âm thanh Việt Nam

 

Đây là nơi cung cấp cho người chơi âm thanh những kiến thức cũng như cách thức kết hợp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Không chỉ đa dạng về nội dung liên quan đến việc sự dụng các thiết bị, phụ kiện âm thanh, diễn đàn còn là một nơi giao lưu, chia sẻ những thông tin hữu ích và mang độ chính xác cao.

 

Ngoài ra, người tham gia có thể chia sẻ sở thích về nghệ thuật như âm nhạc, giải trí…

 

Bạn có thể tham gia cộng đồng Audiophile  tại đây.

 

Screen_Shot_2019-08-30_at_2.03.54_PM
Trang chủ của Audiophile.vn

 

 

2. VNAV.vn – Mạng nghe nhìn Việt Nam

 

VNAV là diễn đàn dành cho những người cùng sở thích về âm nhạc cũng như về các công nghệ âm thanh, kỹ thuật điện tử…

 

Những thông tin về công nghệ, thiết bị điện tử hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp đều được cập nhật liên tục và đầy đủ.

 

Người tham gia có thể tự do đăng tải bài viết hoặc những thắc mắc đều được nhiều người quan tâm, chia sẻ và thảo luận.

 

Bạn có thể tham gia cộng đồng VNAV tại đây.

 

Screen_Shot_2019-08-30_at_2.09.19_PM
Forum của VNAV.vn

 

 

3. Dientuvietnam.net – Diễn đàn điện tử Việt Nam

 

Diễn đàn điện tử Việt Nam dientuvietnam.net là một website được thành lập khá lâu được nhiều người đánh giá chất lượng. Tất cả các thông tin về công nghệ điện tử đều đăng tải tại đây, nhiều chuyên gia âm thanh hay những người học âm thanh chuyên nghiệp đều tham gia vào trang cộng đồng này.

 

Người chơi có thể thoải mái đăng những câu hỏi và được những người tham gia khác quan tâm, trả lời rõ ràng. Bên cạnh đó, những thắc mắc về những thiết bị điện tử, công nghệ khác cũng được đăng tải tại đây.

 

Bạn có thể tham gia Diễn đàn điện tử Việt Nam bằng cách nhấn vào đây.

 

dien-dan-viet-nam
Trang chủ của Điện tử Việt Nam

 

 

Ngoài ra 3 diễn đàn kể trên, ở Việt Nam còn có các diễn đàn âm thanh chuyên nghiệp khác như techrum.vnamnhacviet.info,... hoặc các diễn đàn về công nghệ, âm nhạc khác đều có mục riêng dành cho các tín đồ chơi âm thanh nhưng chủ yếu là giao lưu giải trí. So với những diễn đàn khác, top 3 diễn đàn mà Vidia giới thiệu là những nơi uy tín, chất lượng và được người trong giới đánh giá cao nhất. Hãy lựa chọn tham gia để trở thành một thành viên và nâng cao nhiều hơn về kiến thức âm thanh chuyên nghiệp bạn nhé!

 

Vidia chính là người bạn luôn đồng hành trung thành trên con đường phát triển trở thành người chơi âm thanh chuyên nghiệp của bạn. Với sự tận tâm và uy tín, Vidia luôn đem đến cho bạn những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đỉnh cao nhất. Thế nên đừng ngần ngại liên lạc với đội ngũ của chúng tôi để thỏa mãn niềm đam mê âm thanh của bạn nhé, chỉ cần nhấn vào đây thôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình hết dạ!

 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bình luận

Danh sách bình luận

Huy organ 17/10/2019

Còn có keyboardviet.com và nhacorgan.com nữa nha anh
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top