• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Amply Karaoke - Giá Siêu Rẻ Nhưng Cực Mạnh Mẽ

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Amply Himedia HA350

Amply Karaoke Giá Rẻ Nhưng Cực Mạnh Mẽ

 

 

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu amply Himedia chứa đựng rất nhiều cải tiến đáng kể nên cho ra chất lượng âm thanh rất vượt trội. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trong dàn karaoke gia đình hay karaoke kinh doanh của mình.

 

 

 

1. Điểm nổi bật của Amply Himedia HA350

Amply Himedia HA350 - dòng amply karaoke giá rẻ chuyên nghiệp 2 kênh. Và sản phẩm này có mặt trong dàn karaoke gia đình thì anh chị sẽ có được một bộ khuếch đại âm thanh cực hay, chất âm xử lý chân thực, thỏa mãn được những đôi tai khó tính nhất.

 

 

1.1. Thông số kỹ thuật

 

Cổng vào micro

5 cổng 6 ly

Công suất đầu ra

350W x 2 kênh

Điện áp

220V/50Hz – 60Hz

Dải tần số

20Hz - 22kHz

Trở kháng

8 Ohms

Kích cỡ (mm)

445 (sâu) x 430 (rộng) x 140 (cao)

 

 

1.2. Kiểu dáng hiện đại

Amply Himedia HA350 được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, công nghệ mới. Sở hữu công nghệ digital nên về mặt mẫu mã có rất nhiều cải tiến so với amply thông thường. Hơn thế nữa, amply karaoke giá rẻ Himedia HA350 có kích thước nhỏ gọn hơn. Tone màu không cầu kỳ nhưng cá tính giúp tăng tính hiện đại cho không gian nhà anh chị.

 

 

1.3. Công suất mạnh mẽ

Amply Himedia HA350 sử dụng 8 sò Toshiba của thương hiệu Nhật Bản. Có công suất 350W x 2Ch tại 8Ohm, HA-350 chơi tốt 2 cặp loa bass 25. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng gia đình. Công suất lớn mang lại chất lượng âm thanh sống động, chân thực, âm thanh vang to rõ, lan toả cả không gian nhà. Những thay đổi của amply mang tính ưu việt hơn nhiều so với amply analog truyền thống trước đây.

 

 

1.4. Điều chỉnh đa dạng

- Amply Himedia có giá thành tương tự, không cao hơn nhiều so với các amply cùng phân khúc nhưng về hiệu quả và chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. Người dùng chỉ cần kết nối amply với máy tính để điều khiển cũng như setup được nhiều chương trình.

 

- Mỗi chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, như nghe nhạc vàng, hát nhạc vàng, nghe nhạc remix, hát nhạc remix… Khách hàng chỉ cần chuyển sang chương trình khác, chứ không phức tạp như khi dùng amply truyền thống.

 

- Có chế độ hạn chế rú rít trên micro, nếu kỹ thuật viên có kinh nghiệm có thể chống gần như tuyệt đối hú rít trên micro mà vẫn cho âm thanh cực hay.

 

- Điều chỉnh 7 dải tần nhạc và micro, có chế độ chỉnh echo effect riêng biệt, phù hợp mọi giọng hát.

 

- Với amply karaoke giá rẻ Himedia HA350, anh chị có thể điều chỉnh độ trầm, độ vang, âm cao... tùy thuộc vào bài hát và chất giọng của mỗi người.

 

 

 

1.5. Kết nối tiện lợi

Amply Himedia HA350 trang bị nhiều cổng kết nối, giúp anh chị dễ dàng tương tác với các thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi. Có kết nối Bluetooth để kết nối với điện thoại, hát trực tiếp trên điện thoại mà không cần bất cứ đầu phát karaoke nào.

 

 

 

2. Các chi tiết kỹ thuật trên amply Himedia HA350

2.1. Mặt trước amply Himedia HA350

Vì Amply Himedia HA350 là Amply Digital nên mặt trước của amply trông vô cùng đơn giảnhiện đại. Với các nút chỉnh Volume cho Micro, Music, cùng với các nút chỉnh Exciter, Equalizer. Đặc biệt là Himedia HA350 còn có nút chỉnh sang chế độ phát Bluetooth.

 

Còn có 1 màn hình LED hiển thị thông tin chức năng giúp anh chị dễ dàng điều chỉnh. Với 1 ngõ cắm USB, hỗ trợ anh chị phát nhạc từ USB tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

 

 

2.2. Mặt sau của amply Himedia HA350

Mặt sau của amply karaoke giá rẻ này bao gồm các cổng kết nối. Các đầu kết nối ra loa dạng kẹp. Cổng vào/ra đầu bông sen, cầu chì, đầu nối tiếp dây và dây dẫn nguồn điện. Cuối cùng là 1 quạt tản nhiệt có công dụng giải tỏa nhiệt độ giúp cho chiếc Amply hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

HIMEDIA HA350

 

 

VIDIA tin rằng amply Himedia HA350 là sự lựa chọn chính xác, nếu anh chị:

 

- Đang tìm 1 chiếc amply karaoke giá rẻ có thiết kế đẹp - sang trọng - hiện đại cùng những tính năng mới, hỗ trợ việc điều khiển từ xa bằng Bluetooth.

 

- 1 chiếc amplykaraoke giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng điều chỉnh, có chất lượng được đánh giá là tốt.

 

- Anh chị đang kinh doanh phòng Karaoke không chuyên, khách hàng của anh chị hầu hết đều là các bạn trẻ học sinh sinh viên... không quá đòi hỏi hay khắt khe với chất lượng âm thanh karaoke.

 

 

Hình Ảnh Thực Tế Của Amply Himedia HA350

 

 

 

 

 

 

>>Tìm hiểu thêm về Amply Himedia HA350

 

 

Khách Hàng Nói Gì Về Amply Himedia HA350

 

 

 

3. Tại sao Vidia nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng?

Hoạt động từ năm 2013, trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh Karaoke, Vidia đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng bốn phương cũng như xây dựng một thương hiệu tên tuổi cho mình trong giới kinh doanh. 

 

Vidia luôn tuân thủ theo phương châm hoạt động "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học" - chính nhờ phương châm hoạt động này mà Vidia đã chiếm được vị trí nhất định trong thị trường thiết bị âm thanh Karaoke. Cũng chính phương châm hoạt động này mà Vidia luôn đặt  chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mỗi trang thiết bị mà Vidia bán ra đều là hàng chính hãng, sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - chính là quy trình bán hàng của Vidia. Luôn luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng, thấu hiểu những nhu cầu để có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn của khách hàng, cho khách hàng thấy được việc hợp tác với Vidia chính là điều mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm.

 

Không chỉ có sản phẩm chất lượng tốt mà điều góp phần xây dựng nên thương hiệu của Vidia chính là xây dựng được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Chính vào đó mà Vidia có thể cung cấp cho khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất, âm phối chuẩn nhất.

Và nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm amply karaoke giá rẻ mới nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống Showroom của Vidia nhé! Ở đây sẽ có nhân viên hỗ trợ anh chị tận tình luôn ạ! 

 

Hoặc nếu anh chị cần hỗ trợ thông tin thêm từ các chuyên gia âm thanh, có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline của Vidia để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 

 
Bên cạnh đó, nếu anh chị là người đam mê karaoke. Hoặc đang tìm nơi giao lưu học hỏi về các thiết bị âm thanh. Hãy tham gia vào "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" để được trao đổi chia sẻ kinh nghiệm ngay và luôn nhé!
 
 
cong-dong-vnkara

 

 

CÓ THỂ ANH CHỊ QUAN TÂM

1. Amply karaoke Arirang sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tín đồ yêu thích yêu thích karaoke

2. Main karaoke giá rẻ nhưng cực mạnh mẽ - Himedia HA3800

3. Những dòng sản phẩm đầu karaoke hay trong từng phân khúc 

4. Amply Karaoke là gì? Bách khoa toàn thư về Amply Karaoke?

5. Loa karaoke Cavs sự lựa chọn cho dàn âm thanh chuyên nghiệp

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top