• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Ngỡ Ngàng Với Dàn Karaoke Digital Tại Gia Đình Anh Minh- Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Không khó để nhận ra rằng, các gia đình hiện nay rất chuộng các thiết bị công nghê digital với chất âm hay vượt trội, được tích hợp nhiều chức năng mới tiện lợi cho người dùng cũng như hợp gu người sử dụng.

Gia đình Anh Minh- Quận 7 đến với Vidia với nhu cầu muốn sỡ hữu một dàn karaoke digital với chi phí gần 30 triệu cho không gian phòng khoảng 25m2, chất âm phải tươi mới bắt tai và đặc biệt nguồn nhạc phải nhiều và đáp ứng được nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

Với Vidia, các yêu cầu của anh Minh không quá khó khăn. Dàn karaoke được phối ghép với các thiết bị: Đầu Acnos SK9108, amply BFaudio 9900A Pro, loa karaoke Verton 868 và micro Boss QM990.

Với đầu karaoke Acnos SK9108 , gia đình anh Minh không chỉ sở hữu kho nhạc ofline và online khổng lồ không giới hạn từ internet, đầu karaoke Acnos SK9108 cho phép  tìm và hát ngay tất cả các bài hát có trên Youtube. Cập nhật bài hát mới vào đầu máy dễ dàng và nhanh chóng qua mạng internet hoặc sao chép qua USB nên thoải mái hát mà không lo thiếu bài. Đảm bảo được kho nhạc HOT HIT khủng cho mọi người trong gia đình.

Sử dụng amply BFaudio 9900A Pro cho giọng ca ra loa hay hơn nhờ trang bị mạch hiệu chỉnh Master Micro hỗ trợ điều chỉnh giọng hát yếu, thiếu hơi. Nhờ được trang bị bộ khuếch đại và xử lý công nghệ DPS giúp hơi nhạc bốc, giàu cảm xúc nhưng không làm mất chất bài hát như những amply. Đồng thời, amply có khả năng chống hú cao nên khi kết hợp với micro Boss QM990,  âm thanh ra loa hầu như không nghe hú rè hay các âm thanh khó chịu.


Với các thiết bị trong dàn âm thanh digital được Vidia phối ghép lắp đặt như trên, anh Minh đánh giá rất cao chất lượng âm thanh cũng như các tính năng khác của dàn. Với giá thành hợp lý, đây là một trong những dàn karaoke digital tiêu chuẩn bạn có thể tham khảo cho gia đình mình.


Cấu hình chi tiết dàn karaoke tại gia đình Anh Minh- Quận 7



Hình ảnh dàn karaoke tại gia đình Anh Minh- Quận 7





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top