• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Phòng karaoke Kinh Doanh Của Anh Trung- Bà Rịa Vũng Tàu

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với nhu cầu nâng cấp dàn karaoke kinh doanh, anh Trung ở Bà Rịa Vũng Tàu đã nhờ sự tư vấn của Vidia thay đổi dàn âm thanh của quán. Nhận thấy các thiết bị có sẳn trong dàn âm thanh hầu như đều còn mới, vẫn có khả năng hoạt động tốt. Nên để tiết kiệm chi phí cho gia đình mà chất lượng âm thanh của dàn karaoke vẫn được nâng cấp, Vidia đã tư vấn gia đình thay đổi dòng loa full toàn dải mà gia đình đang sử dụng sang một dòng loa có công suất lớn hơn, phù hợp hơn với diện tích của căn phòng.

Dòng loa mới chính là loa Acoustic X-12, một trong những dòng loa sân khấu được ưa chuộng với công suất lớn, cho chất âm ấm áp và mạnh mẽ. Loa có khả năng thể hiện được sự ngọt ngào của tiếng hát và sự mạnh mẽ của âm nhạc. Đặc biệt với với thể loại nhac remix đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới hiện nay.

Anh Trung còn đầu tư thêm cho các phòng màn hình cảm ứng chọn bài Kara 21.5 inch, thích hợp với mẫu đầu karaoke M10 đã được đầu tư trước đó. Giúp cho phòng hát trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.


Với sự thay đổi hợp lý, chất lượng âm thanh của phòng hát đã được nâng cấp, được khách hàng yêu thích hơn trước rất nhiều. Chi phí đầu tư thêm không cao nhưng lợi nhuận thu về đã có sự thay đổi tích cực. Vidia hi vọng tình hình kinh doanh của anh Trung sẽ càng ngày càng khởi sắc trong thời gian sắp tới



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN ANH TRUNG- BÀ RỊA VŨNG TÀU



>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top