• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Ghép Dàn Karaoke Cao Cấp Sử Dụng Main Và Mixer Cho Chị Mai

  • Tiến Nguyễn Vũ
  • 01/01/2024


Với nhu cầu về âm thanh karaoke hay hơn, chân thật hơn, sống động hơn, VIDIA đã lắp cho chị Mai dàn karaoke không sử dụng amply mà cao cấp hơn khi sử dụng main kết hợp với mixer.

Đầu tiên là thiết bị không thể thiếu cho bộ dàn karaoke cao cấp - đầu Kara M10I chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài.Hệ thống nhạc bản quyền và liên tục update các bài hát mới, đem lại nguồn nhạc có chất lượng cực tốt, hệ thống được điều chỉnh cảm ứng qua màn hình Kara 22 inches, lướt cực nhạy, chức năng đầy đủ.

Tái tạo và điều chỉnh âm thanh thêm hay và trung thực là nhiệm vụ của main BFaudio 4300 với khả năng tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ,thanh và chống hú cho micro tối ưu. Kèm théo đó là mixer K3000Plus với khả năng xử lý nhạc cực nhạy, nhạc rock mạnh, kích thích, nhạc dance bốc, bắt tai., nhạc trữ tình mượt và sâu.Cùng tính năng tạo nét đặc sắc riêng cho từng giọng ca.

Bộ phận khuếch đại âm thanh thêm to và máu lửa, không làm biến đổi chất âm chính là đôi loa BIK 768 kết hợp cùng sub trầm Bose 1200 đẳng cấp. Cuối cùng, để cho giọng ca hài hòa, chắc khỏe theo nhạc là sự góp mặt của micro không dây thế hệ mới BFaudio J11.


lap-ghep-dan-karaoke-cao-cap-1


Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà chị Mai - Gò Vấp: 

 

lap-ghep-dan-karaoke-cao-cap-2

 

lap-ghep-dan-karaoke-cao-cap-3

 

 

   Mời Bạn Ghé VIDIA Để Test Thử Sản Phẩm  Miễn Phí 

lap-ghep-dan-karaoke-cao-cap-4

lap-ghep-dan-karaoke-cao-cap-5



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top