• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karraoke Kỹ Thuật Số Cho Gia Đình Anh Ánh - Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chọn dàn karaoke digital đang trở thành xu hướng lựa chọn hiện nay bởi chất lượng âm thanh, hiệu ứng và khả năng chơi nhạc ở công suất lớn. Dàn karaoke digital càng là sự lựa chọn hợp lý nếu như không gian nhà bạn rộng, không gian mở nhưng muốn âm thanh dầy và đều.

Gia đình anh Ánh ở quận 7 lựa chọn dàn âm thanh karaoke digital với các thiết bị cao cấp như mixer Bfaudio K-3000 Wifi Pro , main Bfaudio T2.5 , sử dụng dòng loa karaoke cao cấp E3 K103 và sub Bfaudio 112SA mang lại chất lượng âm thanh tương tự như những quán karaoke kinh doanh cao cấp hiện nay.

Với việc sử dụng bộ đôi main mixer đến từ thương hiệu Bfaudio , chất lượng âm thanh của dàn gia đình anh Ánh thực sự gây được ấn tượng mạnh các thành viên và khách của gia đình bởi khả năng cân chỉnh âm thanh đặc sắc, nền nhạc và tiếng ca được phối trộn hài hòa., nhạc nghe bốc , bắt tai nhưng không gây tức hay ổn. Hát karaoke cảm giác rất phiêu và nhẹ.

Main BF T2.5 có khả năng kéo được cặp loa cao cấp E3 K103 và loa sub BF 112SA cho các dải âm ra loa  thực sự chi tiết, tách bạch. Âm thanh ra loa trong trẻo, tiếng sáng và mạnh mẽ. Loa E3 K103 được đánh giá khá cao ở chất âm thiên bass, chơi nhạc cực kỳ sôi động, cùng với loa sub 112SA cho ra âm thanh toàn dàn mạnh mẽ, sống động.

Gia đình anh Ánh muôn sử hữu một đầu karaoke có kho nhạc Midi và KTV khủng, cập nhật nhạc nhanh và khả năng hát online trên youtube. Chính vì vậy, Vidia quyết định sử dụng đầu karaoke Acnos SK9108, đáp ứng đầy đủ các yếu cầu của gia đình với chi phí phù hợp và chất lượng đảm bảo.

Một thiết bị không thể thiếu với dàn karaoke chính là micro Bfaudio J11, dàn karaoke của gia đình đã trở nên hoàn hảo với khả năng chống hú, chống nhiễu sóng dù đặt 2 micro nằm cạnh nhau.


Nhìn chung thì đây là một trong những dự án lắp đặt dàn karaoke gia đình đã làm gia đình cực kỳ hài lòng. Chơi nhạc đúng gu, chất âm mượt mà , trong trẻo và sôi động, không hú, không rè, đảm bảo mang lại cho gia đình những giây phút hát hò thoải mái nhất. 


CÁC THIẾT BỊ TRONG DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH ANH ÁNH- QUẬN 7




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH ÁNH - QUẬN 7




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top