• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn Cho Gia Đình Anh Khánh - Bình Dương

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một dàn karaoke chất lượng có chất âm sôi động, mạnh mẽ đang ngày càng tăng. Với những gia đình trẻ, dàn âm thanh ngoài chức năng chính là hát karaoke, còn phải chơi nhạc hay và hỗ trợ âm thanh xem phim chất lượng. 

Với không gian phòng nhỏ, chỉ tầm khoảng 25m2. Vidia đã tư vấn phối ghép và lắp đặt cho gia đình anh Khánh ở Bình Dương dàn karaoke có khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao. Âm thanh trong trẻo, chi tiết, đặc biêt vẫn phải trầm ấm và nội lực nhưng không bị gắt và ngột trong không gian nhỏ như vậy

Amply được Vidia sử dụng là amply Jarquar PA 300A có khả năng tái tạo các dải âm chi tiết. Bass, treble tách bạch. Hỗ trợ khá nhiều cho micro Shure U930 hút âm tốt, tăng độ nhạy. Đồng thời, phần nào hạn chế hú rít cho micro.

Loa BIK BJ886 là một trong những dòng loa được đánh giá cao về chất lượng, sáng tiếng, chi tiết. Âm thanh rất ấn tượng. Loa BJ886 là sự lựa chọn của rất nhiều quán karaoke lớn trên thị trường. Cùng với loa sub BF 112SA tạo nên một bộ đôi hoàn hảo. Tiếng bass chắc nình, tiếng trung cực bay và tiếng treble cực thanh và âm thanh bốc lửa.


Sau khi lắp đặt, gia đình anh Khánh đã rất hài lòng với dàn karaoke cũng như chất lượng âm thanh khi hát karaoke cũng như khi nghe nhạc.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH KHÁNH - BÌNH DƯƠNG



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH KHÁNH - BÌNH DƯƠNG


>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top