• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Sử Dụng Amply Digital Cho Gia Đình Chị Hải - Long An

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với phòng khách mở có diện tích khá thoáng và rộng, chị Hải đã nhờ sự tư vấn của Vidia lắp đặt một dàn karaoke chất lượng, giá thành hợp lý, tiện lợi và đặc biệt là phải phù hợp với diện tích phòng thoáng như ở gia đình chị.Các thiết bị được Vidia phối ghép là các thiết bị có công suất phù hợp, có khả năng chơi nhạc trong không gian thoáng. Loa được sử dụng là loa Verton 868 có công suất mỗi loa là 300W. Loa cho âm bass sâu chắc, sử dụng ở cường độ cao nhưng không rè loa. Đặc biệt là loa có tiếng MID rõ ràng, cho tiếng ca thanh thoát, rất thích hợp với dàn karaoke. 

Với dàn karaoke của chị Hải, micro được sử dụng là micro không dây Sennheiser 3732, nổi tiếng với độ hút âm tốt, và khá nhạy, micro hát nhẹ, hỗ trợ lên cao không hề bị đuối hơi, hụt hơi. Kết hợp với amply digital BFaudio PA-506 Pro Digital giúp cho âm thanh ra loa chất lượng, xử lý tiếng vang, tiếng hồi, phối trộn tiếng ca và nền nhạc hợp lý giúp cho bản nhạc trở nên thu hút và chất lượng hơn.


Gia đình chị Hải đã vô cùng hài lòng về chất lượng âm thanh của loa, về khả năng chống hú cũng như khả năng chỉnh âm thanh, hiệu ứng âm thanh đặc sắc. Vidia tin chắc rằng gia đình chị sẽ có những giây phút ca hát thoải mái nhất với dàn karaoke gia đình này.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH CHỊ HẢI- LONG AN



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH CHỊ HẢI-LONG AN





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top