• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Hội Trường Cho Các Anh Chiến Sĩ Ở Cam Ranh

  • Đỗ Thị Trinh
  • 24/01/2024
Tiếp tục chuyên mục "Vidia đi lắp dàn kara". Hôm nay, chúng tôi rất may mắn khi được anh Tĩnh - làm việc tại Hải Quân Cam Ranh - tỉnh Khánh Hòa tin tưởng và mua dàn máy karaoke tại Vidia.

 

 



Anh Tĩnh là một khách hàng quen thuộc của Vidia sau khi anh đã lắp đặt một số dàn karaoke tại nhà riêng của mình. Và lần này, anh đã quyết định mua dàn karaoke để sử dụng trong cơ quan.
 


Mục đích của việc lắp đặt dàn karaoke hội trường này là để tạo ra một không gian giải trí, giao lưu, cũng như cả mục đích họp mặt, tổ chức sự kiện trong dịp liên hoan, hay các buổi gặp gỡ quan trọng khác. Điều này giúp tạo ra một tinh thần gần gũi, vui vẻ giữa các đồng đội, đồng nghiệp trong cơ quan.
 

Để hiểu rõ hơn về chất lượng âm thanh cũng như trải nghiệm thực tế của dàn karaoke hội trường này, mời các bạn xem video bên dưới:
 

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tĩnh vì đã tiếp tục tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của Vidia. Chúc anh cùng toàn thể đồng nghiệp, chiến sĩ hải quân có những phút giây thư giãn thú vị, vui vẻ bên đồng đội. Hy vọng rằng dàn karaoke hội trường mới sẽ góp phần tạo ra không khí tích cực và sẽ giúp các anh thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng an ninh trên biển đảo.
 

 

 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua dàn karaoke cho cơ quan, doanh nghiệp hoặc gia đình, mời liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có giải pháp tốt nhất cho không gian của bạn.

Hãy để Vidia giúp bạn tạo ra những trải nghiệm âm nhạc chất lượng, vui vẻ và ấn tượng nhất!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top