• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Đúng Gu Cho Gia Đình Anh Vinh- Quận 12

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chọn dàn karaoke, điều quan trọng là bạn phải xác định được nhu cầu của mình là gì ? Gu thưởng thức âm thanh của bạn ra sao? Mỗi thiết bị đều có những đặc tính âm thanh riêng biệt, trầm ấm hay sôi động, thiên bass hay thiên treble đều là do sự lựa chọn của bạn.

Gia đình anh Vinh ở quận 12 sau khi tham khảo qua các thiết bị và với sự tư vấn của Vidia đã chọn cho mình được một dàn âm thanh karaoke phù hợp và làm hài lòng các thành viên trong gia đình.

Với các thiết bị như đầu karaoke AR-36CN, amply Boston PA-1090, loa karaoke JBL RM101, Micro Verity US-SE55 và loa sub ART AD-1500. Dàn âm thanh cho chất âm sôi động, âm thanh có chiều sâu và ấm áp, thích hợp với những dòng nhạc trữ tình lắng đọng .

Vốn chỉ yêu cầu một đầu karaoke chơi tốt nhạc Midi, và dễ sử dụng. Chính vì vậy, gia đình đã quyết định chọn đầu karaoke AR-36N , một dòng đầu karaoke 5 số được đánh giá cao trong các dòng đầu karaoke gia đình về sự tiện lợi, dễ dùng và chi phí hợp lý.

Loa JBL RM101 và amply Boston PA-1090 được lựa chọn dựa trên sở thích nghe nhạc của gia đình. Chất âm của loa, đặc  biệt là tiếng bass sâu và ấm. Tiếng trung cũng rất hay, phù hợp với những bản karaoke nhẹ nhàng, sâu lắng. Tuy nhiên, với những bản remix thì vẫn cảm nhận được sự mạnh mẽ, không hề nghe rè hay vỡ tiếng. Để làm được điều đó chính là nhờ vào loa sub Art AD-1500 giúp cho tiếng bass sâu chắc, đánh nhạc cực bốc. Cùng với việc cân chỉnh amply Boston PA-1090, hát karaoke trở nên nhẹ nhàng hơn, hỗ trợ giọng ca khá tốt, nhất là sự hòa quyện của tiếng ca và beat nhạc.  Sử dụng micro Verity US-SE55 phần nào hỗ trợ chống hú, rít ở những không gian phòng hơi nhỏ như ở gia đình anh Vinh, chống hú tốt, hát nhẹ và hút âm tốt giúp các thành viên trong gia đình tha hồ thể hiện giọng ca chuyên nghiệp như ca sỹ.


Bạn có hứng thú với dàn karaoke như dàn karaoke của gia đình anh Vinh. Hãy nói cho Vidia biết nhu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa nó nhé!


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH VINH- QUẬN 12



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH NGHĨA- TÂN PHÚ




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top