• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Đúng Chuẩn Cho Gia Đình Anh Quốc- Gò Vấp

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Một dàn karaoke chất lượng là một dàn karaoke đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt nhất, beat nhạc và tiếng ca phối hợp ăn ý, hát nhẹ nhàng nhất và đặc biệt là kho nhạc khủng, cứ tìm là có , có bài HIT mới ra là thể hiện được ngay.Gia đình anh Quốc tại quận Gò Vấp muốn được sở hữu một dàn karaoke như vậy. Thuận lợi khi Vidia tư vấn lắp đặt dàn karaoke tại gia đình là không gian phòng khá kín, không gian tầm 25m2. Gia đình muốn lắp đặt những thiết bị chất lượng và được ưa chuộng hiện nay như đầu kararaoke Acnos SK9810, amply Jarguar 503A, micro Verity US SE55, hay cặp loa BIK BJ S886 và loa sub B&W 604I , nhạc ra loa cực hay và chi tiết.

Giới thiệu sơ qua về các thiết bị âm thanh trong dàn karaoke của gia đình anh Quốc. Với cặp loa BIK BJ S886 và loa sub B&W 604I, cặp bài trùng này giúp tái tạo những cung bậc của bản nhạc một cách hoàn hảo. Điểm mạnh của loa BIK BJ S886 chính là dải âm tầm trung rất ấn tượng, chi tiết nhưng không chói mà vẫn được độ êm dịu và mượt mà. Loa Sub hỗ trợ âm bass, trầm ấm sâu lắng. Với bộ đôi này thì dàn âm thanh này vừa có thể chơi được nhạc dance và cả bolero hay trữ tình.

Đầu karaoke Acnos SK9810 mang lại kho nhạc khủng từ hãng Acnos. Đây là một trong những kho nhạc khủng bao gồm nhạc Midi và KTV . Nhưng điểm đáng chú ý là khả năng cập nhật nhạc mới nhanh chóng và hát online trên youtube. Với gia đình trẻ thì đây chính là ưu điểm lớn đầu karaoke SK9810 mang lại.

Micro Verity có khả năng chống hú cao lên đến 95%, làm cho việc hát karaoke trở nên thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết. Giọng ca cũng trở nên hay và chuyên nghiệp hơn rất nhiều nhờ khả năng hỗ trợ giọng của micro. Cùng với amply Jarguar 503A điều chỉnh tiếng vang, hồi giúp cho âm thanh cuối cùng ra loa làm hài lòng toàn bộ các thành viên trong gia đình của anh Quốc.


Với một dàn karaoke có chi phí hợp lý, chất lượng âm thanh làm hài lòng cả gia đình . Vidia đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi tiếp tục mang lại dàn âm thanh được phối ghép đúng chuẩn cho nhiều gia đình.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH QUỐC- GÒ VẤP



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH QUỐC- GÒ VẤP






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top