• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khám Phá Bộ Dàn Karaoke Cao Cấp VIDIA Lắp Cho Chú Quốc - Đồng Tháp

  • Tiến Nguyễn Vũ
  • 01/01/2024

Dàn karaoke chú Quốc là dàn karaoke VIP với âm thanh chuyên nghiệp như trên sân khấu. Hát karaoke hay tuyệt đỉnh - không cần phải ra quán vừa chật chội vừa xa xôi.

Dàn karoke gồm có đầu Kara M10I (3TB) chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài.Hệ thống nhạc bản quyền và liên tục update các bài hát mới, đem lại nguồn nhạc có chất lượng cực tốt, hệ thống được điều chỉnh cảm ứng qua màn hình Kara 22 inches, lướt cực nhạy, chức năng đầy đủ. Main BF 4300 chống hú cho mic, tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ và thanh hơn. Tất cả âm thanh được mixer E3 K-9800 hòa nguyện và điều phối sao cho đồng nhất và hay khó cưỡng.

Đi kèm với bộ dàn là hệ thống loa khủng loa Latop UV10 kết hợp với Sub ART3000 cho chất âm sôi động, bốc lửa khi chơi nhạc remix, rock và nhẹ nhàng, sắc nét với bài hát trữ tình, bolero…giọng hát có phô hay yếu cỡ nào cung được lọc âm và tái tạo mạnh mẽ qua Micro E3 V600 đẳng cấp. Âm thanh đỉnh, giọng ca bắt mic, dàn karaoke VIP khiến nhiều người mê mẩn, cứ muốn hát mãi không thôi.

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia

Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà chú Quốc:

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia-1

 

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia-3

 

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia-4

 

   Mời Bạn Ghé Vidia Để Test Thử Sản Phẩm  Miễn Phí 

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia-8

kham-pha-bo-dan-karaoke-cao-cap-vidia-9


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top