• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khách Hàng Của Vidia Đã Sắm Dàn Karaoke Đón Giáng Sinh. Bạn Đã Tìm Được Cấu Hình Phù Hợp?

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024


Hôm nay đã là 20 tháng 12 rồi, còn 4 ngày nữa là lễ giáng sinh chính thức diễn ra với những con đường đầy những ánh đèn lấp lánh cùng những chú người tuyết dễ thương. Bạn đã sẵn sàng đón một lễ giáng sinh ấm áp cùng gia đình, người thân, bạn bè? Bạn đã có dự định để có một đêm giáng sinh ý nghĩa? 

Riêng đối những khách hàng của Vidia, họ đã sắm hẳn cho mình một dàn karaoke đầy đủ với chất lượng âm thanh thật chuẩn để sau khi dạo phố hay đón giáng sinh tại Giáo Đường họ sẽ quay về nhà tụ họp để cùng ngồi lại bên nhau ăn uống và ca hát. Vậy là quá đủ cho một mùa giáng sinh đúng không nào? Hãy cùng Vidia tham khảo top cấu hình dàn karaoke đáng lựa chọn và hình ảnh thực tế mà Vidia đã lắp đặt tại nhà khách ngay sau đây nhé!


1. Cấu hình dàn karaoke với amply kỹ thuật số nhà anh Tinh tại Hóc Môn.

Dàn bao gồm các thiết bị sau:

+ Amply BFAudio BF-9900A Pro

+ Micro Verity US-SE55

+ Loa JBL RM12

+ Sub Bose 1200


Đây là một trong những cấu hình thông dụng trong âm thanh gia đình với chiếc amply "siêu chuẩn" BF K9900A. Tất cả những thiết bị đều thuộc top bán chạy và được gần như đạt điểm đánh giá tuyệt đối từ khách hàng ở chất âm, tầm giá và ngay cả độ bền, thiết kế.


Kỹ thuật viên Vidia đã lắp đặt xong và đang cân chỉnh lại chất âm của dàn karaoke.



Chị nhà đang hát thử dàn karaoke để đảm bảo hoàn toàn vừa ý sau khi bàn giao.


2. Cấu hình dàn karaoke của gia đình anh Đăng tại Quận 8

Bao gồm các thiết bị sau:

+ Đầu Acnos SK9108S - 2TB

+ Amply BFAudio BF-9900A Pro

+ Micro BFAudio J8

+ Loa Verton 868

+ Sub Bose 1200


Cấu hình hầu như không quá khác biệt với dàn nhà anh Tinh đúng không, vì Vidia đã nói thực sự khách hàng rất chuộng những sản phẩm trên về chất lượng và giá thành của nó, hoàn toàn hợp túi tiền lại vừa cho ra âm thanh rất hay.



Kỹ thuật Vidia đang cân chỉnh và hướng dẫn khách sử dụng dàn karaoke.



Hình ảnh chi tiết về dàn karaoke mà Vidia đã lắp đặt tại nhà anh Đăng.


3. Cấu hình dàn karaoke Vidia lắp đặt tại nhà anh Nê ở An Giang.

Dàn karaoke bao gồm các thiết bị như sau:


+ Mixer BFAudio K6000 Pro

+ Main BFAudio 2400

+ Micro BFAudio J8

+ Loa BFAudio Pro Singer 3110

+ Sub BFAudio 112SA


Dàn karaoke của anh Nê với công suất cao nên yêu cầu tách bạch chức năng riêng biệt thành mixer và main, đảm bảo âm thanh được xử lý và khuếch đại trọn vẹn. Mixer BF K6000 Pro thuộc dòng mixer dẫn đầu trong thị trường âm thanh vì khả năng xử lý nhạc và phối ghép cực kì dễ chịu. Main BF 2400 đẩy công suất đáp ứng hoàn hảo cho dòng loa BFaudio Singer 3110 mạnh mẽ. Sub BFaudio 112SA là một trong những sản phẩm được các quán karaoke tin dùng bởi nội lực mà nó mang lại, tạo cho âm bass chắc và căng, chuẩn nhịp, hỗ trợ nâng cao hiệu quả âm thanh cho dàn. Đây là cấu hình cao cấp chuẩn cho căn phòng lớn hoặc không gian mở.



Hình ảnh dàn karaoke tại nhà anh Nê ở An Giang.


4. Cấu hình dàn karaoke của gia đình anh Tài tại Bình Chánh.

Bao gồm các thiết bị:

+ Mixer BFAudio K3000

+ Main BFAudio T2.5

+ Micro BFAudio J11

+ Loa JBL Ki 310

+ Sub BFAudio 112SA


Cấu hình dàn cũng bao gồm main, mixer cho bộ xử lý riêng biệt và chuyên nghiệp hơn. Dòng loa JBL Ki310 đình đám tạo lợi thế về công suất, thêm sub BF 112SA cho âm thanh cực kì nội lực và mạnh mẽ. Bạn có thể hát hò thả ga cả ngày mà không hề chán vì chất âm thực sự là "hay bất chấp".






Sau khi tham khảo xong những cấu hình trên, bạn đã lựa chọn cho mình được một dàn ưng ý? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay còn muốn tư vấn vì căn phòng của bạn chưa chắc đã "chịu" những dàn như trên thì hãy gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được hỗ trợ tốt, Vidia còn có phòng thử chuyên nghiệp tại showroom cho bạn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng. 

Tham khảo địa chỉ showroom tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top