• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Thiết Bị Karaoke Cho Phòng Karaoke Kinh Doanh VIP Diện Tích 30m2 Đánh Cực Sung

Với quán kinh doanh có phòng hát karaoke diện tích 30m2 thường là những phòng hát karaoke gia đình. Với diện tích phòng vừa phải không quá lớn, không quá nhỏ, việc lựa chọn và phối ghép thiết bị âm thanh không quá khó khăn. Qua bài viết này, Vidia sẽ chia sẻ một vài lựa chọn thiết bị karaoke cho phòng kinh doanh diện tích 30m2 đánh nhạc cực sung, hát karaoke cực bốc.


Những thiết bị Karaoke dành cho phòng Karaoke với diện tích 30m2


Với một phòng karaoke kinh doanh có diện tích tầm 30m2. Việc quan trọng nhất chính là lựa chọn đúng amply  và loa có công suất phù hợp để mang lại âm lượng hoàn hảo nhất , phủ âm tốt nhất trong toàn không gian phòng. Âm thanh không quá ồn, không quá loảng. Âm thanh chi tiết, tiếng sạch và sáng . Các thiết bị khác cũng phải đảm bảo chất lượng và đương nhiên phải là những sản phẩm có tên tuổi, có thương hiệu với độ bền và hiệu suất cao. Giá thành tổng dàn cũng phải hợp lý.


LỰA CHỌN AMPLY KARAOKE


Lựa chọn amply cho phòng karaoke kinh doanh gia đình với diện tích phòng hát 30m2. Bạn nên chọn amply có công suất từ 130W x 4 kênh đến 450W x 4 kênh . Công suất của amply cho phòng diện tích 30m2.


Cùng với sự nâng cấp của các amply phổ thông trên thị trường là dòng amply digital có công suất khá cao, tích hợp tính năng khuếch đại âm thanh, đồng thời có thể cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp.


Amply Jarguar PA 506N Gold

Amply Jarguar PA 506N gold


Amply Jarguar PA 506N gold là một trong những amply đứng trong top có công suất lớn thương hiệu Jarguar . Amply Jarguar PA 506N gold có công suất lên đến 450W cho  mỗi kênh ra loa. Số lượng sò tương ứng là 24 sò. Amply có khả năng chơi  4 loa lớn cùng một lúc cho tiếng chắc, mạnh mẽ, và đảm bảo phủ âm cho không gian 30m2 với âm thanh chi tiết. Sắc nét, không hụt âm, không bị gồng.


Được thiết kế bởi hệ thống lọc âm chuyên nghiệp đảm bảo cho âm thanh trong trẻo và chân thực. Hạn chế nhiễu âm. Các tần số cao được thể hiện rõ ràng, âm bass sâu uy lực. Điểm mạnh của amply chính là mạch bảo vệ loa, phù hợp phối ghép với nhiều dòng loa trên thị trường.


Amply Bfaudio K9900A Pro Digital

Amply Bfaudio K9900A Pro Digital


Amply Bfaudio K9900A Pro Digital lại gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. Với công nghệ digital giúp xử lý các dải âm chất lượng, mang lại chất âm giàu nhạc tính , tái hiện được đặc trưng của từng thể loại nhạc. Với mạch lọc âm sắc, amply Bfaudio K9900A Pro Digital hỗ trợ đưa âm tần xuống rất thấp, giúp tái hiện ra âm basss chắc và sâu.


Với công suất 450W x 2 kênh, amply có khả năng hỗ trợ các dòng loa full công suất khủng , mang lại âm thanh mạnh mẽ sống động cho không gian phòng 30m2. Amply được trang bị tính năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi hoàn hảo. Ngoài ra, với chip Effect 48 Bit Mitsubishi điều chỉnh và phối trộn beat nhạc và tiếng ca tinh tế. Amply hứa hẹn mang đến cho người hát chất lượng âm thanh tuyệt vời trong không gian phòng 30m2.


LỰA CHỌN LOA KARAOKE

 

Với những phòng karaoke diện tích tầm 30m2, để sở hữu một dàn karaoke thực sự mang lại âm thanh bùng nổ . Bạn nên chọn phối ghép cùng lúc 2 đôi loa.  Hai đôi loa sẽ bổ trợ cho nhau về cả tiếng ca và tiếng bass. Những người chơi âm thanh sành sỏi thường gọi là loa trung tâm và loa bổ trợ.


Trong trường hợp này, bạn nên chọn những đôi loa bass 25cm, 30cm. Một đôi loa Bass 25 tốt chất âm từ Bass mềm mại sẽ tạo lời với những bài hát nhạc vàng cần có đôi loa có tiếng hát mềm mượt với chất âm của 3 dãi BASS, MID, TREBLE hay còn gọi là ( Bát, Trung, Tép) phải đạt chuẩn để âm phát ra trong trẻo hơn.


Đôi loa Bass 30Cm, với đôi loa bass 30 này chúng ta cần nó để tạo ra âm Bass tốt hơn, những dòng loa Bass 30 nhà sản xuất thường quan tâm đến tiếng Bass nhiều hơn nên có thể chọn nó làm loa trung tâm, nhưng nó cũng phải đạt được những tiêu chí nhất định về âm thanh của các dãi BASS, MID, TREBLE.


Ngoài ra, bạn cũng có thể phối ghép thêm loa sub cho phòng karaoke kinh doanh diện tích 30m2 để tái tảo âm bass mạnh mẽ hơn, âm thanh sống động hơn và lan tỏa  mạnh mẽ hơn trong không gian.


Loa BIK BJ-S768

Loa BIK BJ-S768:


Loa karaoke Nhật Bản BIK-BJ S768 có khả năng tái tạo và tải chất âm tròn trịa với âm bass chắc nịch. Âm thanh ra loa là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dải âm trầm, âm trung và âm cao nhưng vẫn duy trì được âm thanh gốc của karaoke, giữ được sự chân thực . Tất cả nhịp điệu, tiếng ca thoát ra từ loa BIK-S768 đều rõ ràng, đúng theo bản gốc ban đầu. Với công suất âm thanh lên tới 600W tái hiện 2 đường tiếng trở kháng 8Ohm đem đến khả năng phối ghép dễ dàng với amply và đầu đĩa karaoke.


Loa Bose 502A

Loa Bose 502A


Loa Bose 502A được xem là loa hỗ trợ như Vidia đã giới thiệu ở phần trên. loa hỗ trợ  giúp hát karaoke cực hiệu quả, mang đến cho mọi người những giai điệu thật nhẹ nhàng, tiếng hát luôn rõ ràng và truyền cảm như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Một bộ loa Bose 502A gồm 5 loa con xoay chiều, giúp chống ồn, tạo ra khả năng phủ âm xa và đa hướng. Phân bố âm thanh loa trãi rộng cho những khu vực rộng lớn giữa các loa > 8m-10. Thể hiện âm thanh tuyệt đỉnh, chi tiết với dải tần từ 80hz-16khz. Đặc biệt khác biệt giúp dàn âm thanh tạo hiệu ứng đặc biệt, dù ngồi ở bất cứ đâu trong không gian phòng 30m2 đều cảm giác như đang ở trung tâm .


Loa sub Bose 1200

 

Loa sub Bose 1200

Loa sub Bose 1200 cho tiếng bass mạnh mẽ đầy đặc sâu lắng, cho tiếng phát ra luôn chắc, khỏe, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đến từ USA, đường kính Bass loa lên đến 30cm cho âm thanh đầy mạnh mẽ, bùng nổ khắp không gian phòng.

Với âm trầm chắc, khỏe Bose AM 1200 sẽ phát huy tối đa công năng, cho chất lượng âm thanh tốt nhất trong phòng có diện tích 30m2. Với tính năng cắt tần và vol rất phù hợp khi ghép nối với bất cứ amply karaoke nào.


LỰA CHỌN CÁC THIẾT BỊ KHÁC CHO DÀN ÂM THANH


Micro Boss QM990

micro karaoke Bose qm990

Micro không dây Boss QM-990 tích hợp công nghệ 4 sóng đảm bảo cho tín hiệu cực kỳ ổn định, với 4 cần Angten dương cao tích hợp 4 sóng chuẩn với khả năng thu nhận sóng lên tới 70m. Với khả năng đó, bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề không gian, không bị vướng dây mic bất tiện.


Khả năng chống hú cực kỳ cao ngay cả khi bạn đứng gần loa, sản phẩm này lợi thế là ít hao pin sử dụng 2 pin rời AA+ cho thời gian sử dụng từ 6-8h liên tục.


Đầu karaoke KARA M10i

dau karaoke kara m10

Trong trong thực tế , việc lựa chọn đầu karaoke không bị ảnh hưởng bởi yếu tố không gian và diện tích. Bạn có thể lựa chọn bất cứ dòng đầu karaoke nào phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu. Tuy nhiên, với phòng kinh doanh, đầu karaoke KARA M10i là lựa chọn hợp lý nhất hiện nay.


Được gọi là dòng đầu karaoke " Vua " . Đầu KARA M10i cho hình ảnh sắc nét, full HD và thường xuyên cập nhật những bài hát mới nhất, model này hoàn toàn lột xác thêm các tính năng mới nhất là Karaoke Online, Youtube, Sound Cloud với giao diện hoàn toàn mới nhằm hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.


Kara M10i chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài. Khả năng kết nối smart phone, tablet để đều khiển đủ chức năng cho đầu như chọn bài, setup, cập nhật nhạc.


Một số thiết bị Karaoke tiêu biểu đáng chú ý


Hiện nay trên thị trường có vô vàn các thiết bị âm thanh chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến bạn khó lựa chọn và phối ghép hợp lý. 


Dưới đây là một số thiết bị cao cấp dành cho các phòng karaoke VIP mà bạn có thể tham khảo:


Đầu Acnos SK9108 3TB

thiết bị karaoke VIP

Đầu Acnos SK9108 3TB với kho nhạc trực tuyến khổng lồ không giới hạn, tìm và hát ngay mọi ca khúc online có trên Youtube. Tải nhạc online ngay khi máy đang phát karaoke, theo dõi quá trình tải nhạc trên giao diện tivi hoặc app Karaoke Connect. Cập nhật và xóa bài hát một cách dễ dàng. Cho dù thiết bị đột ngột mất điện, khởi động lại vẫn lưu danh sách bài đã chọn, tìm bài hát nhanh nhất bằng công nghệ nhận diện giọng nói, thực hiện qua remote control.


Mixer BFAudio K-6000 Pro


thiết bị karaoke VIP

Trang bị công nghệ âm thanh số hàng đầu hiện nay. Với hệ thống xử lý âm thanh gồm: 20 dải EQ (Equalizer) cho phần music và 10 dải EQ cho phần nhạc để cân chỉnh. Hỗ trợ chỉnh 15 cấu hình khác nhau, chuyển đổi qua lại bằng remote tùy nhu cầu sử dụng. Với khả năng tạo tiếng bè sinh động giúp tạo cảm hứng cho người hát Dễ cân chỉnh, hỗ trợ loa và kết hợp với các thiết bị khác cực tốt, tùy biến âm thanh phù hợp với không gian là những ưu điểm nổi bật mà Mixer BFAudio K-6000.


Mixer BFAudio K-6000 Pro có khả năng tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ và thanh hơn.Đặc biệt, với BFAudio K-6000 Pro bạn không phải phiền lòng vì những tiếng húuuu, rèeee, èeee,... làm khách mất hứng. K-6000 Pro giúp bạn chống hú cho dàn âm thanh tuyệt đối.


Mixer E3 K9800

thiết bị karaoke VIP

Mixer E3 K9800 nổi bật với khả năng đặt mặt khẩu cho thiết bị, bạn hoàn toàn có thể setup các cấu hình sẳn phù hợp với các nhu cầu riêng biệt và khóa lại bằng mật khẩu, khách hát sẽ không thể tự cân chỉnh làm sai lệch cấu hình. Mixer sở hữu bộ xử lý chức năng karaoke hiệu quả, gồn 20 tham số band equalizer, mỗi một phần của chức năng được điều chỉnh độc lập, cân chỉnh chi tiết các dải âm thanh theo ý thích. Mixer xử lý tiếng vang (echo) cực mịn  và tiếng hồi (reveb) cực hay.


Với việc thiết lập chính xác hai thông số này, giúp cho âm thanh của Mic đạt được hiệu quả cao như hát nhẹ, tiếng vang, và nhạc cực kỳ bắt tai.Ngoài ra Mixer Audio K9800 mang lại cho những phòng karaoke trải nghiệm về một thế hệ mixer mới chống hú rè gần như tuyệt đối nhưng lại không làm mất đi tính chân thực của giọng ca người hát cũng như tạo cảm giác nặng nề khi hát.


Mixer tự động ngắt hú cho micro,hỗ trợ micro chọn sóng sạch, tránh nhiễu sóng gây chập chờn làm giảm chất lượng âm thanh.


Main BFAudio T4.7


thiết bị karaoke VIP

Là sản phẩm thuộc dòng main 2U, Main BFAudio T4.7 giúp dàn âm thanh của bạn chơi hay bất cứ thể loại nhạc nào. Đáng chú ý nhất đó là khả năng cân bằng tiếng nhạc và giọng ca một cách hài hòa. Ngoài ra Main luôn đảm bảo hoạt động ổn định với thiết kế quạt làm mát tự động, cùng hệ thống mạch bảo vệ loa. 


Main BFAudio RMA 4300

thiết bị karaoke VIP

Thuộc dòng main 2U, 2 kênh tải âm mạnh mẽ. Công suất 8Ω – 2 x 400W, 4Ω – 2 x 650W, 2Ω – 2 x 700W, 8Ω – 1900W. Dễ kết hợp với nhiều dàn âm thanh. Nhạc đánh bắt tai, hát karaoke lấy hơi nhẹ. Có khả năng tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ và thanh hơn. Hỗ trợ loa tái tạo âm thanh hay, sắc nét theo từng loại nhạc. Tái tạo các dãi âm âm treble, mid và bass một cách hoàn hảo.


Loa BFAudio T12 Pro


thiết bị karaoke VIP

Công suất 450W đánh nhạc mạnh mẽ, âm tròn đầy, bắt tai. Hệ thống 2 đường tiếng, 2 loa (1 bass + 1 treble). Kích thước bass 3 tấc tái hiện âm bass chắc và dứt khoát. Tái hiện chính xác sắc âm của từng giọng hát. Hỗ trợ hát karaoke nhẹ, giọng ca ra loa sáng. Trang bị Crossover tùy chỉnh chất âm như ý.


Loa Laptop UV10

thiết bị karaoke VIP

Loa Latop UV10 sở hữu công suất tối đa lên đến 1000W với khả năng chơi nhạc cực bốc , tái tạo âm thanh mạnh mẽ nội lực và dứt khoát là những điểm nổi trội của mà bộ loa này đem lại. Loa sở hữu 2 đường tiếng “Full Range Bass Reflex” giúp tái tạo âm bass trầm chuẩn mực, mid rõ ràng, treble trong trẻo Lọc bỏ hoàn toàn tạp âm xung quanh nhờ màng loa chuẩn công nghệ Mỹ. Hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh nhờ hệ thống tản nhiệt tiên tiến. 


Loa Sub BFAudio S15 Pro


thiết bị karaoke VIP

Thiết kế của sub BFaudio S15 Pro đem lại cảm giác chắc chắn và trong trọng đi kèm với hiệu năng cực ổn đỉnh. Củ bass lên đến 36mm giúp tái hiện âm bass mạnh mẽ, ấn tượng. Dải âm chuẩn theo từng bản nhạc, tăng và giảm bass cực dễ dàng theo ý thích. Với thùng loa được làm từ gỗ bạch dương mang lại tiếng ấm, sâu, công suất tối đa có thể lên đến 1000w cho âm bass cực chắc, mạnh mẽ trong cả không gian phòng rộng lớn.


Sub BFAudio 112SA

BFAUDIO 112SA cho tiếng bass dày và sâu, mặt loa BFAUDIO được cấu tạo thêm một lớp xốp ở ngoài có công dụng giúp tiếng ra loa được mềm mại, không bị tức và ồn. Xử lý nhạy bén, tái tạo âm trầm ở tất cả loại âm thanh, tạo sự cân bằng lý tưởng giữa âm chặt chẽ và âm sâu lắng, khuếch đại âm thanh chính xác ở tất cả các mức âm lượng, xử lý tín hiệu nhận được một cách nhanh chóng, trơn tru. Micro luôn hút âm nhạy và thoát âm nhẹ nhàng, cho tiếng hát karaoke của bạn được tròn âm và chắc chắn. Bạn không phải lo gặp tình trạng hát bị mệt và tức ngực. m thanh được tải đều đặn hơn, giúp cho bạn không bị hụt khi hát ở đoạn nhạc cao trào và sâu lắng.


Micro BFAudio J11


bfaudio j11

Micro không dây BFaudio J11 cao cấp được trang bị 500 kênh hiển thị, có thể tùy chỉnh sóng xa gần, chọn sóng siêu sạch và thêm tính năng cắt ù dải trầm của loa.Tích hợp chức năng ưu tiên thay đổi cường độ phát sóng hi-low trên tay mic, 3s tự động ngắt tín hiệu, 3 phút tự động tắt nguồn.


BFaudio J11 với khả năng chống sốc tuyệt đối khi đánh rơi ko phát ra tiếng động trên loa, độ bền tuyệt đối, quăng quật thoải mái với tay mic sử dụng nhôm sơn sống sước phủ nano chống bay màu, kiểu dáng sang trọng. Micro không dây BFaudio J11 trang bị công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến cho chất tiếng ấm đầy đặn, tiếng ca rõ ràng trong sáng, không bị bể tiếng khi ca lớn.


Micro E3 V600

Micro E3 V600 tích hợp đầy đủ các tính năng của một micro cao cấp. Được sản xuất theo công nghệ  và tiêu chuẩn châu Âu, chiếc micro có thương hiệu đến từ Đức này mang lại chất âm trong trẻo, khỏe khoắn. Tái hiện chân thực giọng ca của người hát. Micro có tính năng cảm ứng tiên tiến thường thấy ở các dòng micro cao cấp, tự ngắt khi không sử dụng trong 5 giây, sau 15 phút tắt hoàn toàn và ngắt tiếng nếu rơi rớt.


Tính năng rất thích hợp với phòng kinh doanh , hạn chế hỏng loa. Micro có độ nhạy cao, bắt tiếng xa và với hệ thống cắt hú tự động , tự động dò sóng sạch giúp hạn chế hú rè, nhiễu sóng.


Màn hình cảm ứng KARA 22inch


Màn hình cảm ứng có độ lớn 22 inch mang đến những hình ảnh vô cùng sống động, rõ nét, màu sắc chân thực, hình ảnh full HD. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, không chiếm nhiều diện tích trong phòng, dễ lắp đặt,dễ di chuyển cho phù hợp và tiện dụng nhất. Màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy, bạn chỉ cần chạm nhẹ, kéo thả hết sức nhẹ nhàng, thao tác rất đơn giản và nhanh gọn.


Máy tính bảng Acnos ST106

Máy tính bảng chọn bài karaoke thông minh Acnos ST106. Kết nối Wifi với đầu karaoke Acnos để đồng bộ điều khiển, xem video karaoke. Được trang bị hệ điều hành Android, cấu hình mạnh mẽ, màn hình IPS cảm ứng đa điểm. Acnos ST106 được thiết kế để dễ dàng cố định tại một vị trí nhất định nên rất khó rơi, vỡ; sở hữu màn hình phẳng với kích thước 10 inch. Giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, kết nối wifi chỉ sau vài cú chạm nhẹ, cho hình ảnh HD vô cùng sắc nét, thời lượng sạc pin lớn.


Mời bạn tham khảo thêm một số cấu hình dàn karaoke kinh doanh cao cấp tại Vidia :

Dàn karaoke VIP : Tham khảo TẠI ĐÂY

Dàn karaoke 70 triệu : Tham khảo TẠI ĐÂY

Dàn karaoke 60 triệu : Tham khảo TẠI ĐÂY


Hi vọng những chia sẽ trên về top thiết bị dành riêng cho phòng kinh doanh karaoke VIP sẽ giúp bạn lựa chọn dàn karaoke ưng ý theo nhu cầu. Đến ngay các chi nhánh của Vidia tại TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn. Nếu có bất cứ thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với số hotline Vidia :0902 799 186 hoặc 0902 699 186 nhé.





Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top