• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cục Đẩy Vặn Ở Mức Nào Thì Hợp Lý Và Không Bị Cháy Loa

  • Sales Admin
  • 26/01/2024

 

Khi sử dụng cục đẩy công suất để kết nối với loa, việc vặn âm lượng một cách hợp lý là rất quan trọng để đảm bảo không gây hỏng hóc hoặc cháy loa. Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích để áp dụng khi vặn cục đẩy và loa.

1. Nếu cục đẩy công suất yếu hơn loa
Thì yên tâm vặn mà không sợ cháy
Trường hợp này rất an toàn, bạn có thể vặn cục đẩy lên đến mức tối đa mà không cần phải lo lắng về việc cháy loa. Tuy nhiên lưu ý là to quá thì điếc tai trước.



2. Nếu cục đẩy công suất lớn hơn loa 1 chút, vặn max vẫn được
Một số trường hợp, cục đẩy có công suất lớn hơn loa một chút, trong trường hợp này, bạn cũng có thể vặn âm lượng lên đến mức tối đa mà không lo sợ loa sẽ bị hỏng.

Bài 13: Bằng Nhau, Dấu Bằng (Toán Lớp 1 - Phần 1) - YouTube


3. Nếu cục đẩy công suất lớn hơn loa nhiều, vặn 12h để an toàn
Tuy nhiên, nếu cục đẩy có công suất lớn hơn loa nhiều, việc vặn âm lượng quá cao có thể gây hỏng loa hoặc làm cháy loa. Trong trường hợp này, bạn nên giữ âm lượng ở mức thấp hơn, khoảng 12h để đảm bảo an toàn cho loa.
Tập thể dục quá sức dễ nhiễm bệnh, vì sao? - Tuổi Trẻ Online


Ngoài ra với công nghệ tiên tiến của các mẫu vang số hiện nay thì có thể giới hạn đầu ra được
Với những thiết bị vang số hiện đại, bạn có thể giới hạn công suất đầu ra của cục đẩy để đảm bảo không gây hỏng hóc hoặc cháy loa. Việc này giúp bảo vệ loa và cục đẩy khỏi những tác động tiêu cực của việc vặn âm lượng quá lớn.

Thêm nữa có thể mua tại Vidia thì ok hơn, anh em bán hàng tư vấn đúng để bạn không gặp rắc rối này
Để đảm bảo việc sử dụng cục đẩy và loa một cách an toàn và hiệu quả, bạn nên mua sản phẩm từ những địa chỉ uy tín và có người tư vấn chuyên nghiệp. Vidia là một địa chỉ tin cậy để mua sắm các thiết bị âm thanh, nơi bạn có thể nhận được sự tư vấn chính xác để tránh gặp phải những rắc rối về việc kết nối cục đẩy và loa.

Tóm lại, việc vặn cục đẩy và loa ở mức nào là hợp lý để không gây hỏng hóc hoặc cháy loa là rất quan trọng trong quá trình sử dụng thiết bị âm thanh. Hi vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm âm nhạc tốt nhất mà không gặp phải những vấn đề không đáng có.
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top