• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Thương hiệu Mixer Karaoke Chất Lượng Người Dùng Nên Chọn

Mixer karaoke là một trong những dòng thiết bị được xem là thầy phù thủy âm thanh cho các dàn karaoke. Thiết bị mang đến âm thanh chất lượng cho những dàn karaoke giải trí gia đình hoặc các phòng kinh doanh chuyên nghiệp. Các hãng âm thanh liên tiếp cho ra đời những dòng mixer chất lượng cao. Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng đó, nên khách hàng khó chọn lựa chọn dòng mixer nào phù hợp, thương hiệu mixer nào được đánh giá cao. Vidia sẽ gợi ý cho bạn một số tên tuổi thương hiệu được đánh giá rất tốt khi cho ra đời những dòng mixer chất lượng, được nhiều chuyên gia âm thanh khuyên dùng.


Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính để lựa chọn được mixer với thương hiệu phù hợp với dàn âm thanh karaoke của bạn. Trên thị trường mixer  hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất dành cho các dàn karaoke với khả năng cân chỉnh âm thanh phù hợp hơn với dàn karaoke, hỗ trợ người hát tốt hơn và đặc biệt là tích hợp thêm những khả năng nâng cao như chống hú rít.


Thương hiệu Mixer Karaoke Chất Lượng Người Dùng Nên Chọn


THƯƠNG HIỆU E3


Đươc biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh đến từ Châu Âu. E3 chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng đã được khách hàng ưa chuộng với những sản phẩm dành cho karaoke chuyên nghiệp. Những dòng thiết bị mang cái tên E3 đến gần với khách hàng chính là những dòng loa, amply kỹ thuật số và đặc biệt là các mixer cao cấp dành cho các dàn karaoke cao câp.


  • Mixer E3 K9800


mixer karaoke e3

Là một trong những dòng mixer nổi bật đến từ thương hiệu E3. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu. 


Mixer E3 K9800 tích hợp 10 dải EQ chỉnh âm chuyên nghiệp, mang lại chất âm khá là ấn tượng.Xử lý tiếng ca trong sáng, âm thanh khá ngọt và vang với khả năng hiệu chỉnh tiếng vang, tiếng hồi , hỗ trợ người hát chất lượng cao. Hát nhẹ nhàng hơn, không hề bị đuối nhưng vẫn cho tiếng vang, ấm. Ngoài ra, mixer có chế độ chống hú và lọc âm rất chuyên nghiệp. Loại bỏ hầu hết các vấn đề về hú rè, âm thanh bị nhiễu.


Mixer có khả năng đặt mật khẩu cho máy. Mixer được hãng setup một số cấu hình sẵn, cùng với tính năng tùy chỉnh và lưu lại cấu hình bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm theo nhu cầu và sở thích của người dùng. Chức năng khóa bằng mật khẩu giúp người hát không cần phải chỉnh trước mỗi lần hát, không lo về người khác chỉnh làm sai lệch thông số. Việc chọn cấu hình chỉ cần thao tác với các nút chọn trên mixer hay trên remote.


Tính năng được đánh giá cao ở mixer E3 K9800 nữa chính là khả năng tự động cân bằng tín hiệu đầu vào. Với dàn karaoke, bạn sẽ không còn phải lo lằng khi hát nhạc từ những nguồn như youtube , nguồn nhạc online, từ ổ cứng gắn nguồn không có mức âm lượng đồng đều, bài âm lượng quá lớn, bài âm lượng nhỏ.Với khả năng kiểm soát âm lượng đầu vào loa , khống chế, đặt ngưỡng cực đại của âm lượng giúp loa bền hơn.


THƯƠNG HIỆU BFAUDIO


Là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Bfaudio ra đời từ năm 2009 và bắt đầu được biết đến tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nếu nhắc đến các thương hiệu lớn được khách hàng ưa chuộng mà không nhắc đến Bfaudio thì chắc chắn là một thiếu sót lớn.


Những dòng mixer karaoke mang thương hiệu Bfaudio đều được đảm bảo chất lượng bởi độ bền, bởi chất lượng âm thanh mà mixer mang lại và các tính năng nâng cao của thiết bị. Các dòng mixer cao cấp như mixer Bfaudio K306D+, mixer BFAudio Q3600H, mixer K9900A, ... đều  được khách hàng ưa chuộng , lựa chọn phối ghép với các dàn âm thanh-karaoke cao cấp, dàn karaoke kinh doanh.


Một số gợi ý mixer karaoke dành cho các phân khúc giá khác nhau như :

  • Với những dàn karaoke cao cấp : khách hàng có thể lựa chọn mixer Bfaudio T2.X Pro, mixer Bfaudio K9900A hay mixer Bfaudio Q-3600H.
  • Với những dàn karaoke tầm trung : khách hàng có thể lựa chọn mixer Bfaudio K-1000 Plus, Mixer Bfaudio K-3000 Wifi Pro.


  • Mixer Bfaudio T2.X Pro

Mixer Bfaudio T2.X Pro


Thiết bị có khả năng tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ và thanh hơn. Với khả năng tạo tiếng bè và nhạc nền sinh động không khác một dàn nhạc sống. Sở hữu hệ thống Nosiegate và Compressor có khả năng tùy biến âm thanh phù hợp theo không gian, thể loại nhạc và sở thích của người dùng.


Mixer BF T2.X Pro trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ kết hợp Dual Effect Echo và Reverd cho phép xử lý âm thanh nhạy và chi tiết với từng nốt nhạc. Thiết bị còn giúp chống hú cho dàn âm thanh tuyệt đối. Tích hợp công nghệ chống hú hiệu quả có thể gấp 5 lần mixer thông thường, giúp dàn âm thanh hạn chế hú rè.


BFaudio T2.X Pro là mixer duy nhất hiện nay đi kèm với phần mềm âm thanh thông minh Nhật Bản với giao diện thân thiện, dễ thao tác. Có thể setup độc lập 2 hệ thống micro cho 2 hiệu ứng effec và reveb độc lập.


  • Mixer BFaudio K-3000 Wifi Pro

Mixer BFaudio K-3000 Wifi Pro


Là một thiết bị chất lượng cao, với linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, mixer Bfaudio K3000 Wifi Pro có tính năng cực ấn tượng chính là khả năng xử lý tín hiệu ra loa rất tốt, tín hiệu ra loa được cân đối, phân tần và độc lập với nhau. Tích hợp 10 band EQ cân chỉnh nguồn nhạc với bộ lọc thông cao từ 12dB-24dB (0Hz-303Hz). Và 15 band EQ cân chỉnh micro .


Mixer mang lại chất âm rất hay, có khả năng giảm thiểu hú rít tới 95% cho phòng hát của bạn.


Mixer Bfaudio K3000 Wifi Pro còn có chế độ quản trị trang web và chế độ người dùng, chế độ người dùng sau khi điều chỉnh các thông số không thể được lưu trữ. Hầu như ở các quán kinh doanh karaoke , tính năng này rất được quan tâm , tính năng này giúp hạn chế sai lệch cấu hình nếu khách hát vô tình đụng vào máy.


THƯƠNG HIỆU BOSA 


Một thương hiệu đến từ Trung Quốc, với những mixer giá rẻ những chất lượng cao. Bosa khá nổi tiếng ở Việt Nam với các dòng thiết bị hỗ trợ dàn âm thanh  karaoke chất lượng cao. Đặc biệt là 2 dòng mixer vang số đã từng một thời trở thành cái tên được nhiều dàn karaoke gia đình tìm kiếm chính là  mixer Bosa X5, mixer Bosa X7. Thiết kế của các dòng sản phẩm này đa phần đều theo kiểu dáng hiện đại, màu săc bắt mắt và nhỏ gọn. Thiết kế và đường nét có nhiều nét tương đồng với những dòng mixer khác. 


  • Mixer Bosa X5

mixer karaoke bosa x5


Là dòng mixer karaoke giá rẻ được ưa chuộng nhất với các dàn karaoke gia đình. Chi phí dành cho thiết bị này chỉ khaongr 3,500,000đ nhưng mang lại những trải nghiệm khác biệt so với các dàn analog thông thường. Mixer có nhiệm vụ phối rộn, tạo hiệu ứng âm thanh tạo nên một tổng thể hài hòa.


Khả năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi tốt giúp cho âm thanh tiếng hát ra loa hài hòa và bắt tai hơn rất nhiều, hát karaoke nhờ vậy cũng nhẹ nhàng hơn, không hề bị đuối ở các nốt cao liên tục.Mixer có chế độ đặt ngưỡng âm lượng đầu vào. giảm đi các tần số xấu, từ đó hỗ trợ chất lượng âm thanh cho cả những bài có chất lượng thu âm không được tốt.


Mixer còn có khả năng kiểm soát tần số âm thanh theo ý muôn nhằm ngăn hú rít,  xử lý hiện tượng tiếng nhạc rùng rùng, gầm gử khi tín hiệu đạt ngưỡng hú..


Việc cân chỉnh mixer và kiểm soát hiệu ứng rất dễ dàng. Như cách thức cân chỉnh ở các mixer khác. Với Bosa X5, bạn có thể cân chỉnh cơ bản bằng tay và chuyên sâu bằng phần mềm trên máy. Khi đã điều chỉnh được cấu hình ưng ý, thiết bị cho phép khóa cấu hình lại, chỉ có thể sử dụng các nút điều chỉnh cơ bản như âm lượng tổng, âm lượng micro của music hoặc dùng remote chọn


  • Mixer Bosa X7

mixer bosa x7


Thiết bị được  tích hợp dải Equalizer với nhiều tham số âm nhạc để đạt được kết quả với bộ lọc thông cao, lên đến : 12dB/24dB (0Hz - 303Hz). Vì vậy, mặc dù là dòng mixer vừa túi tiền nhưng khả năng tái tạo âm thanh và xử lý tiếng ca ra loa cực chi tiết tương đương một số dòng mixer cao cấp . Tiếng ca được tái hiện chân thực, sắc nét nhưng cũng rất ấn tượng.


Với khả năng táo tiếng vang Echo chất lượng giúp cho nền nhạc trở nên bắt tai, cũng giúp cho tiếng ca và beast nhạc hòa hợp , bạn sẽ tha hồ trổ tài như ca sỹ chuyên nghiệp.Bộ vi xử lý mạnh mẽ với công nghệ âm thanh kỹ thuật số Digital tiên tiến nhất hiện nay nên có khả năng xử lý âm thanh - giọng ca một cách chi tiết, loại bỏ hoàn toàn tạp âm, độ méo và trễ tiếng thường gặp ở nhiều dàn karaoke.


Những tính năng này phần nào khẳng định một lần nữa , mixer Bosa X7 hoàn toàn là một thiết kế dành riêng cho dàn karaoke. Ngoài ra, Mixer Bosa X7 còn trang bị tính năng cắt tần số xấu thông minh hoàn toàn tự động, giải quyết hoàn toàn tình trạng hú rè của micro.

 
Bosa X7 có khả năng phối hợp ăn ý với nhiều loa karaoke khác nhau, luôn đảm bảo tiếng bass, treble ra loa hoàn hảo. Với khả năng xử lý âm thanh nhạy bén bộ trộn âm mixer Bosa X7 có khả năng hạn chế tối đa hiện tượng méo tiếng, âm thanh lúc to lúc nhỏ ở loa karaoke.


Tổng Hợp Những Hãng Mixer Được Người Mua Đánh Giá Cao Hiện Nay


Mixer bàn hay còn gọi là bàn trộn âm thanh có chức năng đúng như cái tên của nó, chính là trộn nhiều lọai tín hiệu với nhau. Chúng ta có nhiều loại như : bàn mixer thường, bàn mixer biểu diễn, bàn mixer karaoke, bàn mixer thu nhạc,…

Tham khảo một số dòng bộ trộn âm mixer bán chạy tại VidiaShop và được khách hàng rất ưa chuộng ngay trong bài viết. 


1. Bàn mixer Yamaha


Yamaha là 1 thương hiệu uy tín, chất lượng và giá cả lại phải chăng. Với những sản phẩm chuyên dùng cho dòng karaoke, sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 


Bàn Mixer Yamaha

 

Một số loại bàn mixer yamaha quý khách có thể tham khảo

- Bàn Mixer Yamaha MG24/14FX

- Bàn Mixer YAMAHA MG82CX

- Bàn mixer yamaha MG-20XU

 

2. Bàn mixer BF AUDIO 

Bàn mixer BF AUDIO 

 


BF AUDIO là thương hiệu đã quá quen thuộc và nổi tiếng với mọi người. Với dòng này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, tính năng của sản phẩm. Sở dĩ thương hiệu luôn đứng vững trên thị trường là do áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực giải trí, luôn luôn cải tiến sản phẩm và lắng nghe ý kiến từ phái khách hàng.


BF AUDIO chú trọng mọi thứ từ khâu linh kiện, hệ thống hoàn thiện, đến việc  kiểm tra sản phẩm trước khi tung ra thị trường buộc phải tuân thủ tất cả các nguyên tắc nghiêm ngặt.


Mọi thiết bị lỗi, linh kiện lỗi đều được đổi mới, mỗi seri lỗi do nhà sản xuất sẽ được thu hồi để khắc phục, khách hàng sẽ được đổi mới những seri có giá trị và công nghệ tương tự.


3. Bàn mixer Soundcraft

 Bàn mixer Soundcraft


Thương hiệu này đang đứng thứ 2 trên thị trường bàn mixer giá rẻ, Với chất lượng tương đối cao, khả năng trộn âm thanh và khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp, thích hợp sử dụng cho dàn karaoke, dàn âm thanh hội trường... là một sản phẩm có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.


Một số loại mixer Soundcraft tham khảo

- Bàn Mixer SOUNDCRAFT MFXi12

- Bàn Mixer SOUNDCRAFT GB8/24

- Bàn Mixer Soundcraft FX16ii

 

4. Bàn mixer nanomax​

Bàn mixer nanomax​


Sản phẩm này dành cho dàn âm thanh hội trường và các phòng karaoke chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ sản xuất vượt trội, chất lượng nhất, an toàn nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn trộn mixer với micro có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.


Một số sản phẩm mixer nanomax cho bạn tham khảo:

- Bàn Mixer Nanomax E16

- Bàn trộn Mixer Nanomax EQ 806FX

- Bàn mixer nanomax RA08 chính hãng


Vidia hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được mixer bàn thích hợp với nhu cầu của bạn. Để trải nghiệm và hỗ trợ thêm về thiết bị âm thanh , hãy gọi ngay cho Vidia qua hotline : 0902.799.186 , chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 




Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top