• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

VANG LIỀN CÔNG SUẤT LÀ GÌ? VANG LIỀN CÔNG SUẤT NÀO LÀ HOT NHẤT HIỆN NAY?

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

BẠN BIẾT GÌ VỀ THIẾT BỊ CỰC HOT HIỆN NAY -  VANG LIỀN CÔNG SUẤT

9bf64efb3ce3be2212d01f87d2581112

 


Tổng hợp tất tần tật thông tin về thiết bị âm thanh đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường - vang liền công suất và gợi ý một số mẫu vang liền công suất tốt nhất.

Hiện nay, nhiều sản phẩm, thiết bị âm thanh mới với công nghệ tiên tiến hiện đại đang được nghiên cứu và tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu hát karaoke tại nhà của nhiều gia đình trong xã hội hiện đại, tiêu biểu phải kể đến sự xuất hiện vô cùng hợp thời của sản phẩm vang liền công suất. Vậy bạn đã biết gì về thiết bị âm thanh đang làm mưa làm gió trên thị trường này? Vang liền công suất có ưu điểm gì nổi bật khiến nó dần trở nên phổ biến hơn trong dàn karaoke gia đình? Hãy cùng Vidia shop tìm hiểu tất tần tật thông tin về vang liền công suất nhé. 


1. Vang liền công suất là gì?



Trên thị trường sản phẩm âm thanh phục vụ nhu cầu karaoke hiện nay, xuất hiện 1 thiết bị mới gọi là “vang liền công suất“. Vậy rốt cục “vang liền công suất” là gì?
Từ ngay chính tên gọi của nó, chúng ta có thể biết được rằng, vang liền công suất chính là thiết bị kết hợp giữa chiếc vang số thông thường trước đây và cục đẩy công suất. 
Trong đó, vang số là thiết bị trộn âm thanh và xử lý tín hiệu một cách hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp vào các dải tần nhằm mục đích điều chỉnh từng chức năng của Mic, Music, Echo... nhờ vào các Equalizer tham số; còn cục đẩy công suất (còn gọi là main công suất) là thiết bị hỗ trợ việc khuếch đại tín hiệu ra loa, theo kỹ thuật có thể xem như amplifier công suất lớn thay vì amply thông thường có công suất nhỏ. 
Theo phân tích trên, vang liền công suất chính là sản phẩm thiết bị âm thanh mới, tích hợp 2 ưu điểm lớn của vang số và cục đẩy công suất, hiệu chỉnh âm thanh tốt nhất và cho ra với công suất lớn nhất.  

 

Vang liền công suất đã dần trở nên phổ biến trong dàn âm thanh karaoke tại gia



2. Ưu điểm của vang liền công suất



Vang liền công suất chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến và làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị âm thanh. Vậy thật ra vang liền công suất có những ưu điểm nổi bật nào làm hài lòng người tiêu dùng đến vậy?

Vang liền công suất có nhiều ưu điểm nổi trội thu hút người tiêu dùng

 

Một số ưu điểm của vang liền công suất bạn nên biết:


Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng vì là thiết bị tích hợp của  1 bộ vang số và 1 cục đẩy công suất, tiết kiệm chi phí và không gian trong nhà
Trang bị equalizer 7 băng tần, 6 chế độ giúp điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh micro và các tần số mức thấp, ngoài ra còn có 4 chế độ effect hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra.
Có tất cả 5 cổng cắm micro, 3 cổng phía trước có khả năng thiết lập riêng từng micro, vi thế dễ dàng hiệu chỉnh riêng cho giọng nam và nữ (nam mic 1 thì nữ mic 2 hoặc ngược lại,...)
Công suất tối đa mỗi kênh 350 Watt, trở kháng 8Ohm tích hợp cùng đầy đủ các kết nối kỹ thuật số, giúp thiết bị âm thanh vang liền công suất có khả năng kết nối với nhiều loại loa khác nhau trên thị trường
Hỗ trợ phần mềm điều khiển từ xa vô cùng chuyên nghiệp trên máy tính, laptop, kết nối dễ dàng thông qua cổng usb
Có chế độ giúp hiệu chỉnh tông nhạc được từ xa
Tích hợp mạch echo analog để cho ra âm thanh trung thực nhất có thể


3. Sử dụng vang liền công suất hay bộ amply truyền thống sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn?


Nhìn chung, về mặt kỹ thuật, vang liền công suất và bộ amply truyền thống có một số đặc điểm giống nhau như đều có thể chơi tốt khi kết hợp với 2 cặp loa bass 25cm hoặc 1 cặp loa bass 30cm mà không hề có sự khác biệt nào quá rõ ràng về chất lượng của âm thanh đầu ra.
Sự khác nhau cơ bản giữa vang liền công suất và chiếc amply truyền thống có thể liệt kê ra như sau:

 

  • Vang liền công suất sử dụng công nghệ digital tiên tiến, hiện đại, trong khi bôn=j amply sử dụng công nghệ cũ
  • Vang liền công suất đã có thể chỉnh được tới 7 dải tần, trong đó 3 dải tần chính vẫn là Bass, Mid và Treble, trong khi amply chỉ có thể chỉnh được 3 dải tần chính
  • Vang liền công suất hiện đại bây giờ đã hỗ trợ điều chỉnh từ xa kết hợp với dùng các nút điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị, trong khi bạn chỉ có thể điều chỉnh trực tiếp các nút vặn khi sử dụng bộ amply
  • Trên vang liền công suất đã có sẵn 4 chế độ lưu nhạc, chuyển đổi âm thanh từ chế độ đang nghe nhạc qua chế độ hát karaoke vô cùng dễ dàng. Trên amply chỉ hỗ trợ 1 chế độ duy nhất, muốn chuyển đổi phải thực hiện công đoạn phức tạp hơn
  • Vang liền công suất có đến 8 chế độ xử lý micro, trong khi amply chỉ hỗ trợ 2 chế độ
  • Vang liền công suất tích hợp chống hú rít cho micro, trên amply thì không có chế độ chống hay giảm hú rít, khi sử dụng đòi hỏi khéo léo hơn
  • Vang liền công suất hiện nay có cả chế độ echo và reverb, còn amply chỉ có chế độ echo
Vang liền công suất có nhiều tính năng vượt trội so với bộ amply cũ

 

Từ sự so sánh phía trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, tuy vang liền công suất có giá thành hơi chỉnh hơn so với amply một chút nhưng trải nghiệm và tính năng vượt trội mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với giá trị bỏ ra. Bạn nên lựa chọn sử dụng vang liền công suất thay thế cho bộ amply cũ để tối ưu hóa trải nghiệm ca hát, giải trí của bản thân và gia đình mình. 


4. Vang liền công suất tiêu biểu đang hot trên thị trường hiện nay


Cùng Vidia shop điểm qua cái tên vang liền công suất hot nhất, đã và đang thống trị thị trường thiết bị âm thanh thời điểm hiện tại.
Vang liền công suất E3 TX 6900
Mẫu vang liền công suất E3 TX 6900 này đang cực hot trên thị trường thiết bị âm thanh vì những ưu điểm vượt trội cả về mẫu mã hay thông số kỹ thuật của nó.

 

Vang liền công suất E3 TX 6900 là sản phẩm cực hot trên thị trường hiện nay
 

Vang liền công suất E3 TX 6900 có thiết kế bên ngoài sang trọng, sắc nét và hiện đại, vỏ ngoài được làm từ chất liệu phay nhôm cao cấp màu bạc. Ngoài ra, bề mặt còn được sơn tĩnh điện màu đen để chống rò rỉ điện và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian. 


Một số đánh giá khách quan đối với loại vang liền công suất E3 TX 6900 này như sau:


Loại vang liền công suất này sử dụng nguồn xung class TD, mang lại cho dàn âm thanh chất sáng và trong trẻo cần có. Ngoài ra, nguồn xung class TD này còn có chức năng gia tăng hiệu suất đạt tới 90%, giảm tiêu thụ điện năng, hoặc giúp thiết bị có thể sử dụng ngay cả khi môi trường xung quanh điện áp yếu, từ đó tăng cường tính ổn định và giảm bớt tiếng ồn từ bên ngoài
Vang liền công suất E3 TX 6900 có công suất lên tới 500Wx2, sử dụng 4 Ohm và tích hợp đầy đủ các kết nối kỹ thuật số cần thiết nên dễ dàng khả năng phối ghép với nhiều dòng loa 
Vang liền công suất E3 TX 6900 có tính năng như một mixer thực sự, đã được cài đặt sẵn và lựa chọn cấu hình cho người sử dụng: có sẵn 4 chế độ lưu nhạc, 8 chế độ xử lý micro,...


Một số ưu điểm của vang liền công suất E3 TX 6900:

 

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại.
  • Chất âm trong trẻo, sáng rõ và hạn chế được tiếng ồn
  • Khả năng điều chỉnh chuyên nghiệp như những mixer digital cao cấp
  • Có thể đánh cặp loa full 3 đến 4 tấc
  • Sử dụng dễ dàng với các phần mềm điều chỉnh từ xe trên máy tính
  • Vang liền công suất có thể hoạt động ổn ngày trong môi trường điện áp yếu


5. Mua vang liền công suất ở đâu là uy tín?


Nếu bạn vẫn đang phân vân về các loại vang liền công suất cũng như là muốn trải nghiệm trực tiếp hiệu năng tuyệt vời của nó, hãy đến với Vidia shop - chuyên gia âm thanh karaoke của chúng tôi, tại địa chỉ 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM hoặc địa chỉ 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP.HCM. Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn tâm thế phục vụ, tư vấn nhiệt tình cho quý khách, đảm bảo hàng chất lượng chính hãng và uy tín trong bảo hành, sửa chữa về lâu dài. 

 

Vidia shop là địa chỉ uy tín hàng đầu bán các sản phẩm chuyên dụng dàn karaoke

 


Mời các bạn cùng xem chi tiết bên dưới Video dưới đây nhé!!

 

 

Trên đây, Vidia shop đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về vang liền công suất hiện đại ngày nay cũng như là loại sản phẩm cụ thể đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chúc các bạn lựa chọn được bộ vang liền công suất phù hợp với bản thân và có những trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh với dàn âm thanh chất lượng hơn nhé. Hot line: 0902.799.186 - 0902.699.186

 

Có Thể Bạn Quan Tâm


 1. Mixer Karaoke - Trái Tim Của Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp!    
 2. So sánh Mixer Karaoke CAVS F5000 Gold và HIMEDIA H8    
 3. Bạn đã biết vai trò của vang số trong dàn karaoke chưa?    
 4 Vang Cơ Hay Nâng Tiếng? Nên Chọn Cái Nào    
 5 Hướng Dẫn Gắn Mixer Vào Dàn Karaoke - Nhanh Gọn Lẹ    
  6.Cách Chỉnh Vang Cơ Chống Hú Và Sử Dụng Vang Cơ Đơn Giả

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top