• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Triễn Lãm "Thời Đại Màn Hình Khổng Lồ" Của Canon Diễn Ra Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Member Vidia
  • 01/01/2024

Hôm qua, thương hiệu Canon đã kết thúc buổi triển lãm công nghệ máy chiếu với tên gọi “Thời đại màn hình khổng lồ” của mình thành công tốt đẹp.

 

1/ Canon triển lãm công nghệ máy chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Canon đã tổ chức buổi triển lãm này với mục đích muốn đưa các sản phẩm máy chiếu DSLR và máy in tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng, đây cũng là tham vọng của Canon trong việc tham gia vào thị trường máy chiếu vẫn đang còn “tươi mới” tại Việt Nam. Thông qua buổi triễn lãm này, Canon đã giới thiệu những mẫu máy chiếu có chất lượng đỉnh cao của hãng.

 

Triễn lãm của Canon 2018

Bà Lê Thanh Hằng (Phó Giám Đốc Marketing và Truyền thông Canon Marketing Vietnam) phát biểu định hướng của Canon khi tổ chức buổi triển lãm.

 

Canon cho người tiêu dùng thấy rõ ràng phân khúc mà mình muốn nhắm đến là thị trường gia đình bằng việc giảm giá khá lớn cho các mẫu máy chiếu công nghệ cao vào thời điểm Wolrd Cup đang cháy hừng hực. Bên cạnh đó, Canon cũng trưng bày một số sản phẩm về camera quan sát, các công nghệ máy chiếu lớn với mong muốn tiếp cận đối tượng là khách hàng doanh nghiệp.

 

Buổi triển lãm đã được diễn ra tại hội trường số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM với sự tham quan của nhiều người tiêu dùng.

 

2/ Các khu vực triển lãm tại “Thời đại màn hình khổng lồ” của Canon

 

a/ Khu vực phòng phim gia đình

 

Tại khu vực này, Canon bố trí một màn hình chiếu lớn và được trình diễn bởi máy chiếu cao cấp REALiS WU-X500 tạo thành một hệ thống âm thanh xem phim tương tự như phòng xem phim gia đình.

 

Triển lãm của Canon 2018

Khu vực bố trí tương tự phòng phim gia đình cho khách trải nghiệm thực tế

 

Chiếc máy chiếu REALiS WU-X500 đã cho người tiêu dùng thưởng thức những thước phim xuất sắc bởi độ nét và chi tiết. Dòng máy chiếu này sở hữu thông số kỹ thuật và mức giá cũng rất ấn tượng với 190.600.000VNĐ.

 

Canon REALiS WU-X500

Chân dung chiếc máy chiếu cao cấp REALiS WU-X500

 

Thông số kỹ thuật của máy chiếu REALiS WU-X500:

 

  • Độ sáng: 5000 Ansi lumens
  • Độ phân giải (WUXGA): 1920 x 1200
  • Tỉ lệ khung hình: 16:10

 

b/ Khu vực tường vẽ sáng tạo

 

Cacnon đã bố trí một máy chiếu tương tác tại khu vực này, người tiêu dùng có thể tham quan hoặc vẽ sáng tạo trên mảng tường được hãng bố trí (mảng tường này được thể hiện bằng màn hình chiếu).

 

Triển lãm của Canon 2018

Khách tham quan vẽ tương tác trực tiếp lên màn hình chiếu

 

Máy chiếu tương tác được bố trí treo tường ngay phía trên màn vẽ sáng tạo. Thiết kế của máy chiếu khá bắt mắt khi được trang bị một nắp phản quang đối diện bóng đèn máy chiếu. Khi bóng đèn chiếu trực tiếp lên chiếc nắp này, hình ảnh sẽ được phản chiếu ngược lại xuống màn hình.

 

Triển lãm của Canon 2018

Các mẫu máy chiếu tương tác vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nên thu hút được sự chú ý

 

c/ Khu vực bàn tương tác

 

Cũng giống như khu vực tường vẽ sáng tạo, tại đây được hãng Canon trưng bày một máy chiếu hay nói đúng hơn là một chiếc bàn chiếu có kích thước không quá lớn, cỡ bàn ăn gia đình có thể cảm ứng được. Người tiêu dùng có thể vẽ trực tiếp bằng bút, bàn phim hoặc thậm chí là tay trần lên trên mặt bàn chiếu.

 

Canon LV-WX300USTi

Chiếc bàn chiếu có thể tương tác trực tiếp bằng bàn phím, bút hoặc tay.

 

Tại khu vực này được bố trí máy chiếu LV-WX300USTi với mức giá khá tốt so với chất lượng của nó là 35.200.000VNĐ. Thông số kỹ thuật của máy chiếu như sau:

 

  • Độ sáng: 3.000 Ansi lumens
  • Độ phân giải (WXGA): 1280 x 800
  • Tỉ lệ khung hình: 16:10

 

d/ Khu vực Game Mobile

 

Canon đã trang bị một chiếc máy chiếu vô cùng cao cấp tại khu vực này. Mẫu WXU 6010 sở hữu công nghệ LCOS có khả năng kết nối với điện thoại, máy tính để chơi game trên màn hình. Vì tích hợp các công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu chơi game đòi hỏi tốc độ xử lý cao, nên giá của mẫu máy chiếu này cũng khá chát với 249.000.000VNĐ.

 

Triển lãm của Canon 2018

Người dùng trải nghiệm chơi game trên màn hình chiếu cỡ lớn

 

Canon WXU 6010

Mẫu máy chiếu "đắt xắt ra miếng" của Canon

 

Cùng xem thông số kỹ thuật của chiếc máy chiếu Canon WXU 6010 này:

 

  • Độ sáng: 6.000 Ansi lumens
  • Độ phân giải (WUXGA): 1920 x 1200
  • Tỉ lệ khung hình: 16:10

 

e/ Khu vực Game Console

 

Tại khu này Canon cũng bố trí một máy chiếu có cấu hình cao, kèm theo đó là một chiếc ghế có tay cầm vô lăng để người tiêu dùng có thể trải nghiệm chơi game lái xe. Cảm giác chơi game rất chân thực do được trình diễn trên một màn hình chiếu lớn.

 

Triển lãm của Canon 2018

Người tiêu dùng trải nghiệm game lái xe trên màn hình lớn

 

Canon LV-HD420

Mẫu máy chiếu Canon LV-HD420 cho trải nghiệm game khá chân thực

 

Mẫu máy chiếu được đặt tại khu vực này chính là mẫu Canon LV-HD420 có mức giá lạc quan hơn với 30.660.000VNĐ. Thông số như sau:

 

  • Độ sáng: 4.200 Ansi lumens
  • Độ phân giải (Full HD): 1920 x 1080
  • Tỉ lệ khung hình: 16:9

 

f/ Khu vực doanh nghiệp

 

Đây là khu vực cuối cùng trong buổi triển lãm “Thời đại màn hình khổng lồ” của Canon. Các thiết bị văn phòng được trưng bày tại đây như: máy scanner, máy in, camera quan sát với phần mềm nhận dạng gương mặt và đếm lượt lên đến con số hàng ngàn.

 

Triển lãm của Canon 2018

Khu vực trưng bày thiết bị văn phòng và màn hình chiếu các hình ảnh được quay lại bởi camera quan sát mà Canon muốn giới thiệu đến người tiêu dùng

 

Ở khu vực này Canon cũng cho bố trí một màn hình chiếu và một máy chiếu trình diễn hình ảnh được quay lại từ camera quan sát cho người dùng trải nghiệm thực tế về các thiết bị này.

 

3/ Tổng kết

 

Theo nhận định của Vidia Shop, với việc tổ chức vào thời điểm hiện tại cũng như thị phần gia đình mà Canon muốn nhắm đến, cho thấy Canon mong muốn người tiêu dùng có thể thưởng thức World Cup  bằng các sản phẩm máy chiếu của mình, cũng như qua đó tiếp cận đến công nghệ máy chiếu hiện đại của hãng.

 

Tuy nhiên, dẫu biết rằng “tiền nào của nấy” nhưng đối với người tiêu dùng Việt Nam trong thị trường máy chiếu còn khá mới này thì những mức giá cho các dòng máy chiếu của Canon vẫn còn quá cao đối với phân khúc gia đình. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Canon sẽ có những “chiến lược về giá” cho người tiêu dùng Việt Nam để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top