• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Top 5 Sản Phẩm Karaoke Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Top 5 Sản Phẩm Amply Karaoke Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

 

 

 

Hot! Hot! Hot!!!

 

Anh chị ơi! Mọi người đã biết gì chưa! Nếu chưa thì vào đây ngay với Vidia nào!

 

Các anh chị đã bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp chưa? Không cần đứng trên sân khấu với nhiều ánh đèn, chỉ cần một amply karaoke chuyên nghiệp và đứng trên sân khấu của nhà mình thôi. Anh chị đã có thể trở thành một "ca sĩ chính hiệu" khiến tất cả người xung quanh sẽ phải trầm trồ vì anh chị!

 

Nghe hoang mang lắm đúng không cả nhà!

 

Nhưng không sai đâu! Vì Vidia đã khám phá giúp các anh chị Top 5 Sản Phẩm Amply Karaoke Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay.

 

Xem ngay luôn mọi người ơi!!! 

 

 

 

1. Một Amply Karaoke chuyên nghiệp là như thế nào?

 

Một amply karaoke chuyên nghiệp là một amply karaoke có thể mang đến cho không gian của anh em những âm thanh chuẩn nhất, hay nhất và cho cảm giác sử dụng tuyệt vời nhất.

 

 

1.1. Kết hợp hoàn hảo với Loa Karaoke

 

Loa là thiết bị thiết yếu đầu tiên để đảm bảo phát thanh đủ cho không gian yêu cầu hoặc theo sở thích của gia chủ. Vậy thì để những cặp loa phát huy hết được khả năng thì cần những amply tương ứng. Vậy cách chọn amply phù hợp với loa karaoke như thế nào là phù hợp?

 

Theo nguyên lý phối ghép amply và loa ta có 2 yếu tố quan trọng để chọn amply với loa:

 

Yếu tố 1: Trở kháng amply nhỏ hơn hoặc bằng trở kháng loa.

 

Yếu tố 2: Công suất trung bình của loa cần nhỏ hơn tổng công suất của amply (lý tưởng là công suất amply gấp 2 lần công suất trung bình của loa).

 

 

1.2. Lựa chọn thương hiệu Amply Karaoke chuyên nghiệp

 

Hiện trên thị trường có khá nhiều hãng amply karaoke đáng để lựa chọn như:

 

Amply Jarguar: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và rất được người tiêu dùng tại Việt Nam mến mộ vì chất lượng xử lý âm thanh karaoke cực hay, tiếng Echo đã hay thành huyền thoại.

 

- Amply E3: Thương hiệu nổi tiếng của Đức về các thiết bị âm thanh audio chất lượng cao chuẩn Châu Âu được ưa chuộng hiện nay.

 

- Amply Arirang: Do công ty Maseco xây dựng và được biết đến với những sản phẩm điện tử cao cấp được nhiều tiêu dùng tín nhiệm trong và ngoài nước.

 

- Amply Acnos: Công ty Cổ phần truyền thông Sơn Ca - Các sản phẩm âm thanh được tích hợp công nghệ hiên đại.

 

Amply California: Một đại diện đến từ Mỹ và được đông đảo người yêu âm nhạc tin tưởng sử dụng với chất lượng riêng, thiết kế đa dạng có tính thẩm mỹ cao.

 

 

1.3. Lựa chọn theo kênh Amply

 

Nếu như anh chị có một cặp loa karaoke thì chọn amply karaoke 2 kênh là quá chuẩn, mỗi kênh 1 loa. Nhưng nếu phòng quá lớn cần tới 2 cặp loa thì theo anh chị nên dùng 2 amply 2 kênh hoặc amply 4 kênh là phù hợp nhất. Để đảm bảo cho việc kiểm soát âm thanh được tốt nhất, giúp cho loa karaoke phát huy được hết khả năng của mình.

 

 

1.4. Công nghệ tiên tiến

 

Là một sản phẩm điện tử nên việc ứng dụng công nghệ vào amply karaoke cũng là việc các hãng sản xuất giúp sản phẩm nâng cao tính cạnh tranh, người dùng tiện lợi hơn.

 

- Echo Pro

- Kết nối không dây Bluetooth: Kết nối không dây đã rất phổ biến, rất tiện lợi và amply karaoke cũng đã bắt kịp xu thế. 

- Mạch công suất: Những công nghệ sẽ giúp amply phát huy được hiệu năng tốt mà sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn, mức suy hao bớt đi.

 

 

2. Top 5 Amply Karaoke chuyên nghiệp tốt nhất

 

2.1. Amply Jarguar PRO-506N Gold Bluetooth

 

Amply-karaoke-chuyên-nghiệp
Amply Karaoke chuyên nghiệp Jarguar PRO-506N Gold Bluetooth
 
 

2.1.1. Thiết kế

 

Các kỹ sư của hãng Jarguar đã trang bị cho amply karaoke cao cấp Pro-506N Gold Bluetooth một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, thiết kế tinh tế là một trong những điểm nhấn lớn tới từ model này.

 

Thông số kỹ thuật kết hợp tiếng Anh quốc tế và tiếng Hàn được chú thích đầy đủ.

 

Thiết kế vẫn mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu Jarguar và khó có thể lẫn với thương hiệu âm thanh nào khác. Sự kết hợp hài hòa của nét đặc trưng cổ điển mà vẫn thể hiện sự khỏe khoắn mạnh mẽ cho sản phẩm.

 

 

2.1.2. Tính năng nổi bật

 

 〉〉 Công suất vượt trội

Được trang bị mạch Analog cho công suất lớn gấp 3 lần so với amply Jarguar 506N thường.

 

Được trang bị 24 sò công suất nên có thể chơi nhạc đồng thời 4 loa lớn mà bạn không phải lo lắng gì hết.

 

 

 〉〉 Âm thanh tuyệt vời

Khả năng chơi nhạc của amply karaoke chuyên nghiệp Jarguar Pro-506N Gold Bluetooth là tuyệt vời và cũng không kém phần tinh tế bởi vì Amply pro 506n gold được tích hợp hệ thống lọc âm thế hệ mới nhất, qua nhiều tầng lọc, đảm bảo âm thanh trong trẻo và trung thực nhất.

 

Hạn chế tối đa nhiễu âm, thể hiện rõ ràng âm sắc tần số cao, đẩy âm Bass xuống thật sâu và uy lực. Mạch bảo vệ loa được trang bị và tỏ ra thực sư cần thiết.

 

Với những ai muốn thiết kế dàn karaoke tại gia có diện tích rộng với mong muốn công suất lớn, đủ để đánh trong phòng của mình thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các tính năng của một thiết bị Amply karaoke chuyên nghiệp mà khách hàng mong muốn.

 

 

 

2.2. Amply E3 TX6900

 

Amply-Karaoke-chuyên-nghiệp
Amply karaoke chuyên nghiệp E3 TX6900

 

 

2.2.1. Thiết kế 

 

Amply E3 TX6900 mang đầy đủ tính nang của một dòng aply karaoke chuyên nghiệp vang liền công suất công nghệ Đức nổi trôi với các tính năng hơn hẳn những dòng amply không kèm công suất phổ biến trên thị trường với mẫu mã gọn gàng, hiện đại và bắt mắt hơn.

 

 

2.2.2. Tính năng

 

 〉〉 Phù hợp cho mọi không gian

 

Sở hữu công suất mạnh mẽ, đánh full loa 3-4 tấc, “công phá” mọi phòng karaoke gia đình có không gian mở (phòng có nhiều vật dụng nội thất, thông với nhiều phòng hoặc cầu thang, phòng nhiều cửa sổ,...) Âm thanh bắt tai, phủ khắp dù bạn ở bất kì vị trí nào tại phòng.

 

 

〉〉 Chơi hay mọi loại nhạc

 

 

 

 

Tích hợp cả Main + Mixer trong cấu hình E3 TX6900 có khả năng xử lý và kiểm soát âm thanh vô cùng nhạy và tinh tế. Nhạc sôi động đánh bốc lửa, mạnh mẽ tạo cảm giác hào hứng thay vì khó chịu, gây tức. Nhạc trữ tình du dương, trầm lắng nghe có cảm xúc thay vì nhạc bị đuối, tiếng ca ra chậm.

 

 

 〉〉 Chống hú hoàn hảo

 

Với công nghệ chống hú, rè độc quyền đến từ thương hiệu E3 của Đức E3 TX6900 có khả năng định hướng sóng cho micro, loại bỏ tình trạng nhiễu sóng. Amply còn kiểm soát âm thanh cực tốt ở cường độ âm thanh cực lớn mà vẫn đảm bảo loa karaoke không bị rè hay vỡ tiếng.

 

 

 〉〉 Hát karaoke nhẹ

 

Anh chị không còn bị đuối hơi hay cố gắng lấy sức ở những đoạn điệp khúc, cao trào. E3 TX6900 có khả năng hỗ trợ giọng hát yếu (giọng ca ra loa trong và thanh hơn) tăng cường khả năng hút âm của micro (dù có để micro xa miệng). Đây là điều mà khó amply nào có thể làm được.

 

 

 

2.3. Amply Arirang PA-306XG Digital

 

Amply-karaoke-chuyên-nghiệp
Amply Karaoke chuyên nghiệp Arirang PA-360XG Digital

 

 

2.3.1. Thiết kế

 

Vẻ ngoài của Amply Arirang PA-306XG Digital khá mạnh mẽ và sang trọng bởi amply mang màu đen nhưng lại được trang trí thêm các mảng đỏ và các nút màu trắng xám.

 

Vỏ ngoài của Amply Arirang PA-306XG Digital được làm tự kim loại, phủ sơn chống trầy xước và va chạm khá tốt. Kích thước của amply ở mức trung bình, cũng như các amply analog của hãng Arirang từ trước đến nay.

 

Hai cạnh bên và mặt trên của amply Arirang PA-306XG Digital được bố trí các khe tản nhiệt nhỏ trải đều, giúp amply thoát hơi tốt và hoạt động được lâu dài.

 

Mặt sau của amply Arirang PA-306XG Digital được bố trí dây nguồn, cụm các cổng kết nối và cổng tín hiệu của amply, kèm theo các thông số cơ bản cho người dùng dễ dàng sử dụng.

 

 

2.3.2. Tính năng nổi bật

 

Amply Arirang PA-306XG Digital là loại amply karaoke chuyên nghiệp được sử dụng công nghệ Digital, công nghệ khuếch đại mạch Class D cho hiệu suất của PA-306 Digital đạt lên đến 92%, phát ra âm thanh tuyệt vời, sống động và chi tiết hơn.

 

Sở hữu bộ lọc âm thanh tiên tiến nhất, mọi tạp âm đều được PA-306XG Digital lọc sạch cho âm thanh trong trẻo và chính xác.

 

Amply Arirang PA-306XG Digital có thể kết hợp với nhiều loại dàn karaoke chuyên nghiệp, không kén chọn, tạo nên những dàn âm thanh đẳng cấp, chất lượng cao.

 

Amply Arirang PA-306XG Digital ít sinh nhiệt trong quá trình hoạt động, cho hiệu suất cao nhưng tiêu thụ điện năng thấp, giúp tiết kiệm điện tối đa mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

 

Arirang-PA-306-Digital

 

 

2.4. Amply Acnos SA-9100F

 

Amply-karaoke-chuyên-nghiệp
Amply karaoke chuyên nghiệp Acnos SA-9100F

 

 

2.4.1. Thiết kế 

 

Các chi tiết và đường nét trên Amply karaoke Acnos SA-9100F có độ hoàn thiện cao, tinh xảo và đẹp mắt.

 

Amply với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đi kèm cùng các nút điều chỉnh được bố trí logic. Tất cả tạo nên 1 tổng thể hài hòa và bắt mắt cho sản phẩm.

 

 

2.4.2. Tính năng

 

Amply karaoke chuyên nghiệp được thiết kế để phục vụ hát karaoke, nghe nhạc và xem phim thích hợp với bộ dàn karaoke chuyên nghiệp.

 

- Hỗ trợ chức năng MID-LO và MID-HI cho mạch micro.

- Tăng cường khả năng cân chỉnh tiếng trung.

- Hỗ trợ 2 mạch cân chỉnh music, 2 mạch echo riêng biệt

 

Amplifier chuyên nghiệp Acnos SA-9100F

 

 

2.5. Amply California PRO 668E

 

Amply-karaoke-chuyên-nghiệp
Amply Karaoke chuyên nghiệp California Pro 668E

 

 

2.5.1. Thiết kế 

 

Thiết kế của Amply karaoke California Pro 668E với logo kim loại sáng bóng đầy nổi bật, các nút điều chỉnh phân bố một cách trật tự và rõ ràng, kết hợp hài hòa trên nền đen mang lại vẻ đẹp tổng thế truyền thống mà vẫn sang trọng.

 

Yếu tố được đánh giá cao nhất trong thiết kế của sản phẩm này là khối vững chắc với các khe tản nhiệt được sắp đặt có tính khoa học đảm bảo máy hoạt động trong môi trường tốt nhất và bền bỉ trong thời gian dài. 

 

Các chi tiết và đường nét trên thân máy có độ hoàn thiện cao, tinh xảo và bắt mắt.

 

 

2.5.2. Tính năng 

 

Amply California Pro 668E là thiết bị amply karaoke gia đình cao cấp và chuyên nghiệp. Amply California Pro 668E có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, gói gọn trong thiết kế đẹp, vật liệu cấu thành siêu bền, sang trọng.

 

Amply California Pro 668E là chiếc amply karaoke cao cấp xứng đáng có trong phòng khách của mọi gia đình. Sản phẩm thừa hưởng những tính năng vượt trội của Amply California Pro 668R đồng thời được thiết kế thêm Equalizer tạo nên sự mượt mà, trong trẻo cho tiếng hát bay cao, bay xa hơn.

 

Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

 

Amply karaoke chuyên nghiệp với âm thanh sống động, chân thực và sự chi tiết ở các dải tần thấp, cao là điều không phải bàn cãi.

 

Amply California Pro 668E là dòng amply karaoke có công suất lớn lên tới 680Watts. Và để thể hiện sự mạnh mẽ của mình, California Pro 668E có thể gánh 2 đôi loa hát karaoke chuyên nghiệp cùng đánh trong dàn karaoke một cách vô tư mà không hề bị hụt hơi.

 

Amply California Pro 668E - Là sản phẩm amply karaoke chuyên nghiệp mới ra đời dựa trên công nghệ hiện đại tân tiến nhất hiện nay, có hệ thống bảo vệ loa và micro.

 

Amply-Karaoke-chuyên-nghiệp
 
 

3. Tại sao Vidia nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng?

 

Hoạt động từ năm 2013, trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh Karaoke, Vidia đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng bốn phương cũng như xây dựng một thương hiệu tên tuổi cho mình trong giới kinh doanh. 

 

Vidia luôn tuân thủ theo phương châm hoạt động "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học" - Chính nhờ phương châm hoạt động này mà Vidia đã chiếm được vị trí nhất định trong thị trường thiết bị âm thanh Karaoke. Cũng chính phương châm hoạt động này mà Vidia luôn đặt  chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mỗi trang thiết bị mà Vidia bán ra đều là hàng chính hãng, sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Chính là quy trình bán hàng của Vidia. Luôn luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng, thấu hiểu những nhu cầu để có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn của khách hàng, cho khách hàng thấy được việc hợp tác với Vidia chính là điều mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm.

 

Không chỉ có sản phẩm chất lượng tốt mà điều góp phần xây dựng nên thương hiệu của Vidia chính là xây dựng được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Chính vào đó mà Vidia có thể cung cấp cho khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất, âm phối chuẩn nhất.

 

 

Nói Vidia Shop rất chuyên nghiệp không hề sai xíu nào đâu! Vidia chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khâu chăm sóc khách hàng. Đây không phải là điều mà Vidia tự nhận, mà chính là do khách hàng nhận xét. 

 

Vidia-Shop

 

 

Xem hình qua mạng làm sao có thể biết chính xác sản phẩm đó có thiết kế như thế nào đúng không nà. Phải nhìn tận mắt, nghe tận tai mới biết Amply Karaoke có thiết kế đẹp như thế nào, âm thanh chuẩn, tốt như thế nào chứ nhỉ?

 

Anh chị còn chờ gì nữa mà không đến ngay những hệ thống Showroom để trải nghiệm những sản phẩm amply chuyên nghiệp tại Vidia: 

 

dia-chi-vidia

 

 

Nếu anh chị có điều gì thắc mắc về amply karaoke hay thắc mắc về cả dàn karaoke, cần đến sự hỗ trợ của các chuyên viên kỹ thuật thì không cần ngần ngại. Hãy đến ngay một trong những đại lý của Vidia. Hoặc có thể liên hệ ngay Hotline: 0902699186 - 0902799186 để được hỗ trợ tư vấn một cách tận tình và tận tâm nhé!

 

 

vidia-shop

 

 

Bên cạnh đó, nếu anh chị là người đam mê karaoke. Hoặc đang tìm nơi giao lưu học hỏi về các thiết bị âm thanh. Hãy tham gia vào "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" trên Facbook để được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm ngay và luôn nhé!

 

 

cong-dong-vnkara
 
 

***Bài viết em làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên em bằng cái nút chat bên dưới để em gỡ xuống ạ! Em cảm ơn!

 

Vidia-shop

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top