• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

5 TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐẦU KARAOKE TỐT

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

5 TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐẦU KARAOKE TỐT 

 

Dạo gần đây có rất nhiều anh chị nhắn tin cho Ad bày tỏ tâm tư là muốn mua 1 đầu karaoke để hát hò ở nhà cho có không khí, nhưng đang băn khoăn chưa biết nên mua loại nào và muốn biết dựa vào những tiêu chí nào để có thể lựa chọn được 1 đầu karaoke tốt. Do vậy, hôm nay Vidia Shop sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người bằng bài viết này nhé!

Những tiêu chí dưới đây nếu đầu karaoke nào không có chắc khó có thể sống trong năm nay đó, chúng ta cùng tham khảo nào các anh chị yêu ca hát ơi… 

 

 

 

u_karaoke
 
 

HÁT KARAOKE ONLINE

 

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì các thiết bị đầu karaoke cũng được nâng cấp theo, mà nổi bật là hát karaoke online, giúp cho anh chị có thể truy cập và hát karaoke trực tiếp trên các ứng dụng mà không cần phải tải về, chẳng hạn như hát karaoke trên Youtube.

Chính vì sự tiện ích này mà đầu karaoke có thể hát karaoke online được yêu thích nhiều hơn và được rất nhiều anh chị yêu ca hát làm tiêu chí để lựa chọn đầu karaoke cho nhà mình ạ.

Không những nhanh chóng được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình mà các anh chị còn có thể cùng hội chị em bạn dì, các anh em gia đình cùng nhau quây quần lại. Vui quá xá là vui cả nhà nhỉ??

 

 

Với đầu karaoke online bạn có thể hát được tất cả những bài hát bạn yêu thích  

 

CẬP NHẬT NHẠC TỰ ĐỘNG ONLINE HÀNG TUẦN

 

Việc này giúp cho đầu karaoke của anh chị bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thị trường, cập nhật các bài "hit". Với công nghệ hiện đại, nhiều đầu karaoke có thể chỉ cần cắm dây kết nối mạng Internet và thao tác là có thể tự tải về những bài hát mới nhất trên hệ thống. Chấm dứt tình trạng ngưỡng mộ đầu karaoke nhà hàng xóm toàn những bài mới, còn đầu karaoke nhà mình chỉ hát đi hát lại có vài bài, chán ơi là chán! 

 

 
 
Cập nhật nhạc tự động online sẽ giúp bạn cập nhật được những xu hướng âm nhạc mới nhất!

 

NHẠC CHUẨN, CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TỐT VÀ HÌNH ẢNH SẮC NÉT

 

Âm thanh càng trong, cao, thanh thoát và hòa nhịp cùng nhạc beat thì mới hỗ trợ cho giọng ca oanh vàng của anh chị tỏa sáng được.

Đầu karaoke phải chơi được các file midi và có tổng hợp âm ngoài, vừa tạo được chất lượng âm thanh cao cấp, vừa có thể điều chỉnh phù hợp theo giọng hát của từng người khi thay đổi được tempo/tone/key.

Hình ảnh phải chân thực, sắc nét với độ phân giải Full HD 1080P hoặc độ phân giải 4K cũng là 1 yếu tố rất quan trọng để tạo thêm hứng thú cho anh chị khi hát đó nha.

 

Một đầu karaoke tốt sẽ bổ trợ chất lượng của hình ảnh, âm thanh

 

KẾT NỐI VỚI CÁC THIẾT BỊ THÔNG MINH ĐỂ ĐIỀU KHIỂN

 

Đầu karaoke dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, remote,... để hỗ trợ anh chị điều khiển và chọn bài hát trực tiếp thông qua kết nối internet đang là 1 tính năng được rất nhiều anh chị yêu thích.

Một số dòng đầu karaoke còn có nhiều tính năng thông minh, có thể tận dụng làm thiết bị thông minh cho TV luôn.

Một số chức năng nổi bật đi kèm với đầu karaoke như là tích hợp xem phim full HD, tích hợp chọn bài trên nhiều thiết bị như màn hình cảm ứng, smartphone, tablet... hỗ trợ kết nối và phát nhạc qua bộ nhớ USB, ổ cứng bên ngoài, kết nối wifi, bluetooth,...

Màn hình tích hợp cũng liên tục được các hãng sản xuất nâng cấp. Từ tỷ lệ 3:4 nâng cấp lên 16:9 mang đến trải nghiệm công nghệ HD karaoke tốt hơn với hình ảnh mịn đẹp.

 

Kết nối đầu karaoke tốt với điện thoại

 

THIẾT KẾ ĐẸP

 

Mặc dù thiết kế của đầu karaoke không ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của đầu karaoke, nhưng nó lại là yếu tố thu hút, tạo ấn tượng khi tiếp xúc, hay nói vui là "yêu từ cái nhìn đầu tiên", và góp phần vào quyết định việc anh chị có "đưa em nó về dinh" hay không.

Với các đầu karaoke tốt có thiết kế hiện đại, phong cách lịch lãm với những gam màu sang trọng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có không ít người dùng lại yêu thích các mẫu đầu karaoke thiết kế đột phá, ấn tượng.

Mẫu mã, thiết kế bên ngoài của đầu karaoke thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của sản phẩm. Thiết kế của đầu karaoke nào màu sắc càng sang, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế sẽ chiếm được thiện cảm của người mua nhiều hơn

Thiết kế đẹp cũng là yếu tố để đánh giá 1 đầu karaoke tốt

 

Bảo Hành

 

Mặc dù chính sách ưu đãi không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tuy nhiên theo các cuộc nghiên cứu về hành vi mua sắm của người tiêu dùng, khuyến mãi là yếu tố rất được người tiêu dùng yêu thích và ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn. Do vậy, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn đầu karaoke tốt có những khuyến mãi đi kèm như quà tặng, miễn phí lắp đặt, bảo trì tại nhà,...

Chính sách bảo hành là 1 trong những yếu tố rất quan trọng, thông thường các đầu karaoke tốt có thời gian bảo hành từ 12 tháng lên tới 5 năm tùy theo từng hãng sản xuất/cửa hàng bán sản phẩm và được bảo hành miễn phí.

Ngoài những tiêu chí để mua đầu karaoke nói trên bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm trên thị trường thiết bị âm thanh. Khi đó việc mua hàng của bạn sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm hơn bởi sẽ chẳng có một địa chỉ nào họ lại đánh đổi uy tín thương hiệu của mình bằng những sản phẩm kém chất lượng.

 

Các anh em có thể xem chi tiết hơn tại video dưới đây nhé!!

 

 

Phần 1

 

 

Phần 2

 

Đơn vị uy tín mua hàng

 

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tin, an toàn lại đảm bảo chất lượng sản phẩm thì hãy đến ngay với Vidia Shop. 

Là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam đã đồng hành cùng quý khách hàng hơn 15 năm kinh nghiệm. Vidia Shop tự hào là nơi chuyên bán các sản phẩm chính hãng, phù hợp với điều kiện sở thích của khách hàng, luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng không những mang đến sản phẩm tốt mà còn có những dịch vụ và đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu đầu karaoke cao cấp nhất hiện nay để gửi tới khách hàng.. Tất cả những sản phẩm đều được Vidia Shop nhập trực tiếp từ hãng sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Với những gì tích lũy được qua một thời gian dài hoạt động chúng tôi tin chắc rằng sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn.

 

TỔNG KẾT

 

Vừa rồi là 5 tiêu chí để đánh giá 1 đầu karaoke tốt trong năm mà Vidia đã tổng hợp được, cám ơn anh chị đã quan tâm và đọc bài viết này.

Nếu anh chị thấy thông tin hữu ích hãy like và share bài viết này, biết đâu sẽ giúp được một ai đó đang rất cần đấy!

Hoặc nếu anh chị có thắc mắc, hãy để lại comment bên dưới, sẽ có chuyên viên giải đáp cho anh chị hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc anh chị có thể liên hệ cho Vidia Shop qua 3 cách đơn giản bên dưới đây:

Gọi đến số 0902.699.186 - 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!

Truy cập vào website:  https://vidia.vn

Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top