• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tại sao mixer đang là xu hướng của dàn karaoke?

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Âm thanh đỉnh cao luôn là những điều thu hút và trăn trở mà tất cả những người đam mê âm thanh chuyên nghiệp hướng đến.

 

Anh em có phải là một người đam mê âm thanh thật sự? Anh em có biết một thiết bị âm thanh đang được mọi người ưa chuộng để nối ghép cho dàn karaoke nhất hiện nay, một thiết bị đang làm mưa làm gió không? Đúng rồi, Mixer cơ đấy anh em ạ!

 

Lý do gì mà mixer cơ lại được ưa chuộng và được săn đón nhiều đến vậy, xuất hiện từ dàn karaoke giá rẻ cho đến cao cấp, hãy cùng Vidia tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

mixer-xu-huong-2019
 
 

1. Mixer và Mixer cơ là gì?

Không quá khi nói rằng Mixer karaoke chính là linh hồn của cả dàn karaoke. Mixer chính là nơi tiếp nhận toàn bộ những tín hiệu từ các thiết bị âm thanh có mặt trong bộ dàn như micro karaoke, những tín hiệu từ đầu phát karaoke… sau đó tiến hành xử lý toàn bộ các tín hiệu đó đưa ra tín hiệu nhất quán.

 

Mixer karaoke thật sự là một thiết bị bắt buộc phải có nếu muốn hệ thống âm thanh của mình trở nên cực chất lượng. Với việc anh em sở hữu một chiếc mixer chuẩn chỉ, đảm bảo chất lượng âm thanh karaoke sẽ trở nên hay nhất và tốt nhất đúng theo như ý mình muốn.

 

Vang cơ (Mixer cơ) là thiết bị hỗ trợ, xử lý tín hiệu âm thanh trên nguyên lý tín hiệu alalog.  Anh em có thể dễ dàng điều chỉnh thiết bị thông qua các nút vặn trực tiếp trên vang cơ tạo hiệu ứng âm thanh, mang lại chất âm trọng trẻo, sắc nét và mượt mà hơn.

 

 

Mixer_Nex_FX8
Mixer Nex FX8 được săn đón

 

 

2. Điểm vượt trội của vang cơ (Mixer cơ)

- Có đường Micro riêng biệt.

- 2 Đường tín hiệu đầu ra.

- 2 Đường tín hiệu đầu vào.

- Cổng out stereo: có 1 cổng ra stereo jack canon.

- Chức năng hiệu chỉnh Echo, Delay, chỉnh âm sắc và micro riêng biệt cho âm thanh trong trẻo mượt mà.

- Trang bị thêm các nút hiệu chỉnh âm sắc.

- Chỉnh bass treble và micro hoàn toàn riêng biệt.

- Có đèn LED hiển thị tần số Echo, Delay.

 

 

Mixer_Nex_FX8_01
Điểm vượt trội của vang cơ

 

 

3. Kết luận

Điểm vượt trội của vang cơ cho chúng ta thấy nó tiện trong việc cân chỉnh, và dễ dàng sử dụng. Do đó vang cơ được rất nhiều tín đồ âm thanh ưa chuộng chuyên dùng cho dàn karaoke của mình, đặc biệt là với những dàn karaoke giá rẻ. Bổ trợ chất lượng âm thanh ổn định, sự đơn giản trong cách sử dụng là hai yếu tố giúp vang cơ (mixer cơ) trở thành xu hướng của mọi dàn karaoke giá rẻ.

 

loa-sub-trong-dan-karaoke_1
 

 

Trên đây là những chia sẻ của Vidia dành cho anh em về lý do vang cơ lại được ưa chuộng cho dàn karaoke năm và trở thành xu hướng của âm thanh chuyên nghiệp này.

 

Nếu anh em muốn sở hữu một chiếc mixer chuẩn với giá tốt nhất cho dàn karaoke của mình, để biến phòng hát trở thành một nơi đỉnh cao của âm thanh chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với Vidia tại đây để nhận rất nhiều ưu đãi nhé!

 

Nếu anh em có thắc mắc về các thiết bị âm thanh và muốn muốn hỗ trợ mua hàng thì anh em đừng chần chừ nữa, bình luận ngay bên dưới để chuyên viên kĩ thuật của Vidia tư vấn trực tiếp cho anh em liền!

 

À đúng rồi, hãy tham gia ngay vào group "Cộng Đồng Anh Em Sử Dụng Thiết Bị Karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" nào anh em - cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm về âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhấn vào đây nè anh em!

 

CÓ THỂ ANH EM QUAN TÂM

 

VIDIA THÂN CHÚC ANH EM SỚM TẬU ĐƯỢC CHO MÌNH

MỘT DÀN KARAOKE CHUẨN CHỈ MÀ ƯNG Ý NHẤT NHÉ!

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top