• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

SỬA LỖI PIN LOA KÉO: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC TỨC THỜI

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

Hướng dẫn tất tần tật về sửa lỗi pin loa kéo

Cách thức hoạt động hay pin của loa và cách điều chỉnh, sửa lỗi pin loa kéo cực dễ tại nhà

----------ooOOoo----------

 

 

sua-loi-pin-loa-keo

 

 

Hiện nay, khi cuộc sống vật chất của người dân được nâng cao, nhu cầu giải trí, đặc biệt là hát karaoke tại nhà, cũng trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Mọi người yêu thích việc tụ tập hát karaoke cùng nhau trong các bữa tiệc lớn nhỏ, trong các buổi họp mặt gia đình, hay chỉ là vì cuối tuần rảnh rỗi. Tuy nhiên, không phải bất kỳ gia đình nào cũng đủ điều kiện mua sắm dàn karaoke đầy đủ phụ kiện và thiết bị âm thanh. Để đáp ứng vấn đề đó, dàn loa kẹo kéo đã ra đời.

Hôm nay, Vidia shop sẽ giới thiệu tới cả nhà những điều cần biết về một chiếc loa kẹo kéo cơ bản và cách sửa lỗi pin loa kéo khi xảy ra vấn đề một cách đơn giản, nhanh chóng nhé.

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

Loa kéo trở nên phổ biến đối với những ai thích karaoke trong những năm gần đây

 

 

1. Giới thiệu sơ lược về chiếc loa kéo

 

a. Loa kéo di động là gì?

 

Loa kéo, hay còn gọi là loa "kẹo kéo" (loa "vali kéo") là loại loa có hình dạng tương tự như một chiếc vali, có gắn thêm các bánh xe ở phía dưới để thuận tiện trong việc di chuyển. Thời gian trước đây, các mẫu loa kéo này thường được sử dụng bởi những người hát rong, những người bán kẹo kéo, phải đi hát nhiều nơi, di chuyển thường xuyên (do đó chiếc loa kiểu này được gọi là loa kẹo kéo).

Nhưng trong khoảng vài năm trở lại đây, những chiếc loa kéo (loa “kẹo kéo”) này đã dần trở nên vô cùng phổ biến, được nhiều người tìm mua và sử dụng.

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

Loa kéo là sản phẩm mang đến những trải nghiệm không hề thua kém dàn karaoke

 

>>> Loa Kéo Acnos - 1 Trong Những Thương Hiệu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 

b. Đặc điểm nổi bật của một chiếc loa kéo

 

  • Có đầy đủ chức năng của một dàn karaoke di động, giúp người sử dụng có thể ca hát mọi lúc mọi nơi với một chiếc micro không dây kèm theo

  • Loa kéo sử dụng pin sạc rất thuận tiện, nếu xảy ra vấn đề hay hỏng hóc nhẹ, bạn có thể dễ dàng sửa lỗi pin loa kéo ngay tại nhà

  • Hỗ trợ phát nhạc thông qua nhiều hình thức khác nhau như USB, thẻ nhớ các loại, hoặc trực tiếp kết nối với các thiết bị điện tử có thể phát âm thanh khác như máy vi tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng, tivi, đầu đĩa...Ngoài ra, loa kéo cũng có thể kết nối Bluetooth với các thiết bị điện tử có hỗ trợ kết nối không dây kể trên

  • Loa kéo có thể sử dụng với đa dạng mục đích khác nhau, trong nhiều trường hợp như khi đi du lịch, khi tham gia picnic hay sinh hoạt ngoài trời cần di chuyển hoặc không thuận tiện để cắm điện, khi tổ chức ca hát tại gia đình không có điều kiện mua đầy đủ dàn karaoke hiện đại,...

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

 

 

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu mã và chủng loại loa kéo đa dạng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng với các mức giá khác nhau. Chỉ từ khoảng 800.000 đồng, khách hàng đã có thể mua được chiếc loa kéo cỡ nhỏ, từ 3 đến 4 triệu đồng, khách hàng đã tậu được chiếc loa kéo cỡ trung tích hợp nhiều tính năng hơn, được hướng dẫn tận tình cách thức để tự điều chỉnh, sửa lỗi các trục trặc hay sửa lỗi pin loa kéo.

 

>>> Loa Kéo Acnos: "Cách Chọn Bài Chuẩn Trên Ứng Dụng Acnos"

 

2. Các lỗi pin thường gặp và cách sửa lỗi pin loa kéo dễ dàng

 

Không phải khách hàng nào cũng biết cách sử dụng hay hiệu chỉnh, sửa lỗi trục trặc, sửa lỗi pin loa kéo khi cần thiết. Hôm nay, Vidia shop thông tin đến các bạn một số lỗi pin thường gặp và cách sửa lỗi pin loa kéo dễ dàng nhất.

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

Không tự ý điều chỉnh hay sửa lỗi pin loa kéo khi không biết rõ chỗ hỏng của loa

 

 

***Một số lỗi pin loa kéo thường gặp

 

Trước khi muốn sửa lỗi pin loa kéo, các bạn cần nắm các lỗi pin loa kéo phổ biến để phân biệt rõ ràng, sau đó có biện pháp sửa lỗi pin loa kéo hiệu quả để có thể tiếp tục trải nghiệm một chiếc loa kéo hoàn hảo

  • Hư pin bình ắc hoàn toàn:

Đối với trường hợp pin bình ắc bị hư hoàn toàn, bạn không thể sửa lỗi pin loa kéo theo các cách thông thường nữa mà phải thay hẳn một pin bình ắc mới. Nếu nghi ngờ pin bình ắc bị hư hỏng, bạn không nên cố sửa lỗi pin loa kéo ở nhà, thay vào đó nên mang trực tiếp pin đến cơ sở uy tín xem xét và thay pin khác nếu cần thiết. Việc cố gắng sửa lỗi pin loa kéo ở nhà lúc này có thể khiến viên pin hư hỏng nặng hơn và bạn phải tốn một số tiền lớn để thay thế.

  • Loa kéo bị chai pin, sử dụng một lúc thì hết pin nhanh chóng:

Lý do loa kéo bị chai pin sau một thời gian sử dụng là vì bạn vừa sạc pin vừa hát hoặc phát nhạc, hoặc sạc điện quá lâu so với thời gian cần thiết, khiến tuổi thọ viên pin giảm sút. Đối với trường hợp này, bạn cũng không nên tùy ý sửa lỗi pin loa kéo tại nhà mà nên mang đến nơi bảo hành (nếu còn thời gian bảo hành) hoặc cửa hàng uy tín có chuyên môn để họ kiểm tra, tùy mức độ chai pin mà người ta sẽ sửa lỗi pin loa kéo của bạn hay đề nghị bạn thay mới nó.

 

>>> Loa Kéo Hay Nhất Hiện Nay Thuộc Thương Hiệu Nào?

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

 

 

  • Loa kéo hư hỏng do lỗi phía nhà sản xuất:

Đối với trường hợp này, bạn nhất định không nên tự ý làm gì để sửa lỗi pin loa kéo, vì sự can thiệp của bạn có thể dẫn đến việc mất quyền lợi bảo hành do lỗi sai nhà sản xuất. Bạn nên mang lên nơi bán loa kéo trong thời gian sớm nhất để được đổi trả hoặc sửa lỗi pin loa kéo một cách hoàn toàn miễn phí, theo điều kiện bảo hành.

Đối với hầu hết trường hợp thông dụng kể trên, lời khuyên của Vidia shop chúng tôi là bạn không nên tự ý sửa lỗi pin loa kéo tại nhà nếu nghi ngờ nó bị hỏng hóc do chai pin, do hư bình khi sử dụng thời gian dài, và đặc biệt là do lỗi nhà sản xuất. Nếu cố sửa lỗi pin loa kéo khi không nắm rõ lý do hỏng hóc của nó, bạn có thể khiến bản thân bị mất quyền bảo hành hay làm cho sự hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn. Mức giá sửa lỗi pin loa kéo hoặc thay pin hẳn thường dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng, tùy vào mức độ hư hỏng và loại pin thay thế.

 

>>> Loa Kéo Hay - Kéo Niềm Đam Mê Âm Nhạc Thăng Hoa!!!

 

3. Cách sử dụng thích hợp để hạn chế việc sửa lỗi pin loa kéo

 

Để hạn chế việc phải thường xuyên bảo trì, sửa lỗi pin loa kéo do hỏng hóc, bạn nên ghi nhớ các lưu ý dưới đây khi sử dụng thiết bị âm thanh này:

  • Chỉ nên sạc pin khi tín hiệu báo hết pin trên loa kéo hiển thị cảnh báo, không nên cắm sạc quá thường xuyên, vô tội vạ. Trên loa kéo thường có 3 nút đỏ - xanh - vàng báo hiệu tình trạng pin và khi nào thì pin được sạc đầy

  • Tránh cắm sạc quá lâu, tùy thuộc vào từng chủng loại loa kéo mà có thời gian sạc pin phù hợp. Việc sạc pin quá lâu dễ dẫn đến hư hỏng pin do quá nóng hay chai pin dần về lâu dài, và lúc đó bạn phải mang nó ra cửa hàng, tốn kém một khoản phí sửa lỗi pin loa kéo

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

Cần lưu ý cách sử dụng phù hợp để giảm việc tốn phí bảo trì và sửa lỗi pin loa kéo

 

 

  • Tránh vừa sạc pin vừa sử dụng, vì điều này dẫn đến tình trạng chai pin nhanh hơn, gây nên phiền toái khi bạn phải thường xuyên đi bảo trì hoặc sửa lỗi pin loa kéo bị chai nặng, mau hết pin.

  • Hỏi kỹ các cửa tiệm về các điều khoản bảo hành đối với pin của bạn, có hỗ trợ sửa lỗi pin loa kéo khi cần thiết không, có thể được hưởng ưu đãi sửa lỗi pin loa kéo miễn phí trong những trường hợp nào, khi nào thì bạn phải trả phí cho công tác hiệu chỉnh, sửa chữa pin loa kéo. Thông thường, các cửa hàng chỉ nói chung chung về việc bảo hành nhưng không đề cập rõ đến việc thay thế hay sửa lỗi pin loa kéo với bạn, vì thế bạn cần hỏi rõ ràng trước khi quyết định mua.

 

>>> So Sánh Loa Kéo Mini KS360 Với Loa Kéo Acnos KS450M

 

 

 

 

4. Tại sao bạn nên lựa chọn Vidia shop để mua loa kéo?

 

Loa kéo của Vidia shop là hàng chính hãng có đầy đủ phụ kiện đi kèm cực chuẩn

Chế độ bảo hành, sửa lỗi trục trặc, sửa lỗi pin loa kéo cụ thể và hợp lý.

Bảo hành t nhanh chóng và tận tình

Có nhiều mẫu mã phân khúc phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình Việt

Hãy đến trải nghiệm ngay tại Vidia shop - chuyên gia âm thanh karaoke tại địa chỉ 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM hoặc địa chỉ 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP.HCM để có những cảm nhận chính xác hơn về cách thức mua bán cũng như hỗ trợ sửa lỗi pin loa kéo từ a đến z vô cùng tận tình của chúng tôi.

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

Vidia shop là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn lựa chọn mua một chiếc loa kéo phù hợp nhất

 

5. Lời kết

 

Trên đây, Vidia shop đã giới thiệu tới các bạn một số thông tin về chiếc loa kéo cũng như là cách sửa lỗi pin loa kéo, cách sử dụng để bảo quản pin lâu hơn. Chúc các bạn tậu được chiếc loa kéo ứng ý và hài lòng với trải nghiệm âm thanh mà nó mang lại trong các cuộc vui cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm thiết bị loa Karaoke hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

sửa-lỗi-pin-loa-kéo

 

 

6. Có thể bạn quan tâm:

 

1. Sự Thật Bất Ngờ Về Loa Kéo!

2. Sắm Loa Kéo Về Hát Hay Phê Hết Ý

3. Dàn Karaoke Mini: "Cách Chọn Bài Chuẩn Trên Ứng Dụng Acnos"

4. Dàn Karaoke Mini Hay Và Tốt? Sao Không Thử Ngay Loa kéo Acnos?

5. Mách Bạn Cách Chọn Dàn Karaoke Chuẩn Mà Tiết Kiệm

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top