• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ DÀN KARAOKE MINI!

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

DÀN KARAOKE MINI

 

CA HÁT LÀ CHUYỆN NHỎ - KHÔNG LO MẤT CUỘC VUI

 

Du lịch thoải mái - Xách tay tiện lợi

-----ooOOOoo-----

 

 

dan-karaoke-mini

 

 

Thế nào là một dàn karaoke mini?

 

Dàn karaoke mini về cơ bản thì vẫn có vẻ ngoài gần giống như những chiếc loa kéo karaoke, nhưng khác biệt chỗ dàn karaoke mini không có bánh xe kéo như loa kéo karaoke mà được thiết kế tay cầm. Do thiết kế gọn cùng trọng lượng nhỏ nên dễ dàng xách tới lui, di chuyển nhẹ nhàng.

Do có thiết kế giống với những chiếc loa kéo thông thường nên dàn karaoke mini cũng được tích hợp nhiều tính năng trên cùng 1 thiết bị. Đặc biệt: 

--- Có được tích hợp đầu karaoke.

--- Có cổng HDMI xuất hình ảnh lên Tivi.

--- Có khả năng tự phát wifi để nhiều người nhận tín hiệu cùng lúc.

 

 

 

 

>>> Loa karaoke gia đình cao cấp bán chạy tại Vidia

 

Phân biệt dàn karaoke mini với loa kéo, dàn karaoke với dàn karaoke gia đình

 

Phân biệt giữa dàn karaoke mini và loa kéo

 

Dàn karaoke miniLoa kéo karaoke

-- Thay vì kích thước to lớn, trọng lượng lên đến 20 - 30kg như loa kéo thì dàn karaoke mini có trọng lượng nhỏ hơn chỉ từ 15kg và thiết kế tay cầm. Bạn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi mà không nó trở thành gánh nặng.

-- Có khả năng xuất hình ảnh từ loa vào tivi mà không cần phải hỗ trợ kết nối qua Internet (qua cổng HDMI).

-- Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị đầu hát khi phát tín hiệu wifi, dàn karaoke mini có thể kết nối với nhiều người (thậm chí lên đến 8 người) cùng một lúc.

-- Dàn karaoke mini được tích hợp sẵn nguồn nhạc hơn 10,000 bài hát karaoke nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, không lo bài hát không có.

-- Có khả năng xuất âm thanh từ tivi vào loa qua wifi (hoặc 3G). Thỉnh thoảng tín hiệu không ổn định.

-- Giá của các loại loa kéo thấp hơn khá nhiều so với các dàn loa karaoke. Không những thế, với kéo karaoke bạn cũng không mất thời gian và tốn công lắp đặt, lại rất dễ sử dụng.

--Loa kéo karaoke dù có bánh xe kéo đi dễ dàng nhưng dù sao thiết kế cũng là chủ yếu cho không gian ngoài trời nên khi để trong nhà thì lại làm kém thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

-- Loa kéo không có nhiều cổng kết nối như của dàn karaoke mini, chỉ đơn giản những ngõ vào thông thường.

 

>>> Xem thêm vài dòng loa kéo karaoke tại Vidia Shop

 

Phân biệt giữa dàn karaoke mini và dàn karaoke gia đình

 

  

Dàn karaoke mini 

Dàn karaoke gia đình
Ưu điểm

-- Thiết kế cầm tay nhẹ nhàng như những chiếc giỏ xách tay, kích thước nhỏ gọn, muốn xách đi đâu cũng được.

-- Thuận tiện cho bạn sử dụng với nhiều múc đích, bạn có thể dùng dàn karaoke mini cho trong nhà và cả ngoài trời đều tốt.

-- Chế độ sạc đa dạng, thời lượng sử dụng cũng lâu, nếu dùng cách sạc bằng ắc-quy thì thời gian có thể kéo dài đến 7-8 tiếng.

-- Nhiều mức công suất để lựa chọn tùy theo nhu cầu, dao động từ 50W cho đến 2000W.

-- Hỗ trợ kết nối tốt với các thiết bị thông minh như máy tính bảng, laptop, smartphone, USB... Một số dàn karaoke mini còn hỗ trợ thêm kết nối bluetooth giúp bạn có thể update liên tục các bài hát mới nhất mỗi ngày.

-- Dàn karaoke mini không chỉ có công dụng chính là hát karaoke mà loa kéo còn có thể nghe được nhạc, đài FM thông qua thẻ nhớ hay USB.

-- Số tiền bỏ ra mua dàn karaoke mini vẫn thấp hơn so với dàn loa, ngoài ra bạn không cần tốn thời gian lắp đặt và rất dễ sử dụng.

-- Âm thanh chất lượng và rất chuyên nghiệp: Đây là ưu điểm vượt trội của dàn karaoke cố định so với các sản phẩm dàn karaoke mini, hệ thống loa cực chuẩn gồm loa bass, loa mid và loa treble kết hợp với sự chuyên nghiệp của amply karaoke và đầu karaoke để cho ra chất lượng âm thanh tự nhiên và tuyệt hảo nhất.

-- Mẫu mã, chủng loại đa dạng và nhiều mức công suất khác nhau từ 250 - 200W phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

-- Không cần Internet: Với dàn karaoke tại gia thì bạn sẽ không bị lệ thuộc vào mạng internet, bạn và gia đình mình có thể thoải mái để hát karaoke một cách tiện lợi thông qua đĩa nhạc.

-- Tuy vậy chúng ta nên kết nối với internet, đặc biệt là smart tivi (nếu có) để luôn có những bài hát mới được cập nhật mỗi ngày trên Youtube.

Nhược điểm

-- Vì dàn karaoke mini được thiết kế chủ yếu cho phạm vi hoạt động ngoài trời nên khi mang vào trong nhà thì thiết kế lại không phù hợp cho lắm.

-- Chất lượng âm thanh không thể chất và chuyên nghiệp bằng dàn karaoke gia đình được.

-- Chỉ một số ít dàn karaoke hiện nay có thể hát thông qua dữ liệu có sẵn trên USB, còn lại thì bạn chỉ có thể hát karaoke được khi có kết nối với internet.

-- Vì cố định tại gia nên dàn loa karaoke sẽ không có tính linh động, bạn không thể di chuyển ra ngoài trời như đi cắm trại hay các chuyến du lịch dã ngoại, một điểm mà loa kéo sẽ làm tốt hơn.

-- Chi phí đầu tư dàn loa karaoke sẽ rất cao, ngoài ra còn tốn khá nhiều công sức trong quá trình lắp đặt, sử dụng và bảo trì.

-- Yêu cầu phải có đĩa chuyên biệt dành cho hát karaoke.

 

>>> Cùng Vidia tham khảo qua vài dàn karaoke gia đình giá siêu rẻ, hét ca khỏe re

 

Giá cả của một dàn karaoke mini trên thị trường là như thế nào?

 

Trên thị trường, dàn karaoke mini ngày càng trở nên phổ biến, được sản xuất ngày càng nhiều nên giá cả cũng được chia ra thành nhiều phân khúc khác cho người dùng dễ lựa chọn, phù hợp với túi tiền của bạn. Được chia ra thành 3 phân khúc từ thấp đến cao, từ giá rẻ đến cao cấp, nên bạn không cần lo lắng niềm đam mê của bạn bị dập tắt chỉ vì "túi mỏng".

Những dòng dàn karaoke mini giá rẻ thì cũng khoảng 2-5 triệu/cái.

Những dòng tầm trung có thể đến 9-13 triệu đồng/cái ví dụ như những dòng Acnos KSnet, Acnos Beatbox Mini,....

Còn trong phân khúc cao cấp, giá của những dàn karaoke mini này có thể lên đến 20 triệu đồng/cái. 

Tùy theo như cầu, mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn dàn karaoke mini phù hợp.                  

 

 

dàn-karaoke-mini

 

 

Tại sao mua hàng tại Vidia Shop?

 

VIDIA SHOP - Chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị âm thanh Karaoke.

Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị karaoke, Vidia tự hào khi đã có được vị thế nhất định trên thị trường. Với mức tăng trưởng hằng năm cao, Vidia dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của người tiêu dùng.             

VIDIA luôn trăn trở khi nhận bất kì một dự án âm thanh nào là làm sao giúp khách hàng của mình sở hữu giải pháp âm thanh hay nhất, phù hợp nhất , được phối ghép đúng chuẩn nguyên lý âm thanh. Từ đó đội ngũ nhân viên VIDIA luôn kiên định với tiêu chí “Phối Theo Nguyên Lý ~ Lắp Theo Âm Học” và không ngừng nghiên cứu, trau dồi kiến thức, kỹ năng về audio.

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.

 

Truy cập ngay vào Website của Vidia Shop để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!!!

 

dàn-karaoke-mini

 

Lời kết

 

Mặc dù dàn karaoke mini không nhất thiết mỗi hà đều có, nhưng với những bạn có niềm đam mê với du lịch nhưng vẫn mong muốn niềm vui nhân đôi hoặc là tín đồ của ca hát karaoke thì chắc chắn phải tậu một cái. Qua bài viết này, Vidia đã chia sẻ với bạn tất tần những điều cần về một dàn karaoke mini. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn nhiều điều hữu ích và mong muốn bạn lựa chọn được cho mình một dàn karaoke mini theo đúng ý.

 

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

 

dàn-karaoke-mini
 
 
 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm dàn karaoke mini hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

dàn-karaoke-mini
 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Gắn kết tình anh em trong các cuộc vui với dàn karaoke di động

2. Tăng 3 lần độ hay cho dàn cho dàn karaoke nhà bạn chỉ với 1 thiết bị đơn giản

3. Cách treo loa karaoke lên tường và cách sử sụng máy khoan siêu chuẩn

4. Loa karaoke và tất tần tật những điều nhất định phải biết

5. Chỉnh amply karaoke số trên Himedia HA350 bằng phần mềm đơn giản nhất (phần micro)

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top