• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

STAGE Series: Dòng Loa 5.1 Được JBL Trang Bị Công Nghệ Kèn Độc Đáo

Theo thông tin JBL cho biết thì dòng loa STAGE Series có mức giá bán cực kỳ dễ chịu chỉ với mức khởi điểm khoảng 4 triệu đồng và dự kiến sẽ được bày bán tại các studio.

 

JBL STAGE Series

Dòng loa 5.1 của JBL mang tên STAGE Series

 

Điểm độc đáo của bộ loa 5.1 JBL STAGE Series chính là họng loa được thiết kế dạng kèn vốn được JBL áp dụng và phát triển cho các dòng loa kiểm âm chuyên nghiệp của mình. Do đó mà STAGE đã thu hút không ít sự chú ý của dân “sành” âm thanh. Bộ loa bao gồm những “gương mặt” nổi trội: 2 loa cột STAGE A180 và STAGE A190 với 2,5 đường tiếng, 2 loa bookshelf STAGE A130 và STAGE A120 với 2 đường tiếng, 1 loa center STAGE A125C cũng 2 đường tiếng và 1 loa subwoofer (loa siêu trầm) STAGE SUB A100P được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất.

 

JBL STAGE Series

Loa center STAGE A125C

 

Mọi thành viên của JBL STAGE Series đều được chế tác thùng loa bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp thường được áp dụng cho các mẫu loa Hifi từ trước đến nay. Các cạnh của từng mẫu loa được bo tròn tạo sự mềm mại, giúp bộ loa 5.1 có cái nhìn uyển chuyển hơn. Củ loa tweeter và woofer ở loa bookshelf và loa cột được áp dụng công nghệ two-tonedesign, vì vậy mà màu sắc của củ loa được phân định rất rõ ràng. Bên cạnh đó, hãng JBL đã trang bị kèm bộ chân đế làm bằng cao su cho cặp loa cột A180 và A190 để giúp loa tránh các tác động run chấn từ sàn nhà làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

 

JBL STAGE Series

Cặp loa cột STAGE A180 và STAGE A190

 

Tất cả các loa trong bộ 5.1 JBL STAGE đều mang đến khả năng cân bằng và tái tạo âm thanh hoàn hảo, giúp người nghe dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng đều thưởng thức được chất âm một cách tự nhiên nhất. Để làm nên điều này, JBL đã trang bị kết hợp cho “con cưng” STAGE Series công nghệ kèn HDI cùng dome tweeter đường kính 2,5cm có thể tinh chỉnh được cho phù hợp với từng kiểu loa STAGE. Công nghệ kèn đặc biệt này vốn dĩ chỉ được JBL dành để phát triển cho các dòng loa kiểm âm của hãng. Bên cạnh đó là màng loa của củ loa woofer được làm từ chất liệu có độ cứng cao với tên gọi polycellulose, cung cấp khả năng hoạt động nhanh chóng và chính xác nhất cho củ loa mà không gây ra các hiện tượng nhiễu âm.

 

JBL STAGE Series

Đôi bookshelf STAGE A130 và STAGE A120

JBL STAGE Series

Loa siêu trầm STAGE SUB A100P

 

Được biết, JBL còn áp dụng một công nghệ Network Design – một công nghệ mạch âm thanh cao cấp nhằm giúp cho các củ loa phối hợp với nhau mượt mà hơn, từng loa trong bộ STAGE Series có thể tạo nên “dấu ấn” cho riêng mình. Và không phụ lòng JBL, từng sản phẩm của STAGE đã phát huy rất hiệu quả công nghệ này khi hoạt động, rõ nhất là 2 loa cột STAGE A180 và STAGE A190.

 

JBL STAGE Series đã từng được “chào sân” tại triển lãm OTOTEN  tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

 

JBL STAGE Series tại OTOTEN 2018

 

 

Tại đây, từng mẫu loa được bán ra với giá thành như sau:

 

  • JBL STAGE A180: 35.000 Yên (gần 7,3 triệu đồng)
  • JBL STAGE A190: 45.000 Yên (gần 9,4 triệu đồng)
  • JBL STAGE A120: 20.000 Yên (gần 4,1 triệu đồng)
  • JBL STAGE A130: 25.000 Yên (gần 5,2 triệu đồng)
  • JBL STAGE A125C: 25.000 Yên (gần 5,2 triệu đồng)
  • JBL STAGE SUB A100P: 35.000 Yên (gần 7,3 triệu đồng)


Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top