• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Soncamedia Tung Ra Ứng Dụng CloudKaraoke Miễn Phí Cho Mọi Dòng Loa Kéo

  • Sale Admin Vidia
  • 01/01/2024

CloudKaraoke là một ứng dụng giúp bạn có thể hát karaoke ngay trên các thiết bị di động có thể kết nối được với mọi loại loa kéo, loa di động hiện nay thông qua Bluetooth. Ứng dụng CloudKaraoke thuộc quyền sở hữu của Soncamedia và được hãng chính thức phát hành hoàn toàn miễn phí cho người dùng.


1/ Giới thiệu về ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke của Soncamedia và những tính năng nổi bật


Thật ra, ứng dụng CloudKaraoke đã được Soncamedia ra mắt từ khá lâu, nhưng thay vì trước đây ứng dụng này chỉ có thể cho phép kết nối với những dòng loa di động do chính hãng Soncamedia sản xuất thì giờ đây, CloudKaraoke đã cho phép kết nối với tất cả mọi dòng loa di động có hỗ trợ kết nối Bluetooth trên thị trường và người dùng có thể sử dụng đầy đủ các tính năng trên ứng dụng này. Điều đặc biệt là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, người dùng hoàn toàn không tốn bất kỳ một số tiền nào để sở hữu CloudKaraoke.


Ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke


Ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke hỗ trợ cho mọi hệ điều hành trên điện thoại di động như: iOS, Android và Windows Phone. Do đó, người dùng có thể truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại và dễ dàng tải về máy. CloudKaraoke cho phép truy cập kho nhạc karaoke trực tuyến cực lớn của hãng Soncamedia chứ không chỉ còn gói gọn chỉ trong ứng dụng Youtube nữa. Người dùng có thể chọn bài hát để karaoke, xem lời bài hát, hoặc thêm bài hát vào mục ưa thích,...với trữ lượng hàng ngàn bái hát chất lượng cao, hòa âm phối khí được đầu tư hơn hẳn.


Hãng Soncamedia áp dụng công nghệ điện toán đám mây phổ biến hiện nay cho CloudKaraoke để có thể liên tục cập nhập những bài hát mới, các tính năng tương tác thân thiện và thú vị giúp mang đến trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo. Cụ thể hơn, số lượng bài hát mà CloudKaraoke sở hữu hiện nay đã lên đến con số 10.000 bài, trong đó người dùng có thể chọn trước và ghi nhớ 100 bài karaoke miễn phí với nhiều thể loại khác nhau, những bài hát đều đã được chọn lọc kỹ càng với beat nhạc chuẩn.


Ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke


Ngoài ra, ứng dụng CloudKaraoke cho phép người dùng tìm kiếm bài hát theo chữ cái đầu, theo tên ca sĩ hoặc tên tác giả, theo từng thể loại nhạc Pop/Dance/Remix,...hoặc có thể tìm tên đầy đủ của từng bài hát. Và những bài hát này có thể được người dùng quản lý tùy chọn theo danh sách hát hoặc danh sách ưa thích. Những danh sách này cho phép người dùng thêm vào hoặc xóa bớt bài hát, thay đổi thứ tự ưu tiên cho bài hát được chọn, tạo danh mục lưu trữ cho các bài karaoke này.


Đối với những người dùng thích lưu lại giọng hát của mình và chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức thì CloudKaraoke mang đến tính năng xem lời bài hát dưới dạng văn bản, bằng cách sử dụng tính năng ghi âm lại giọng hát người dùng có thể chia sẻ file hoặc nghe lại giọng hát “mộc” của chính mình. Để mang đến trải nghiệm hát karaoke thú vị hơn, hãng Soncamedia tích hợp cho CloudKaraoke các tính năng như tháy đổi video nền cho bài hát hoặc màu sắc của chữ chạy lời karaoke, cùng với giao diện gần gũi và thao tác rất đơn giản.


Ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke


Ưu điểm của ứng dụng CloudKaraoke so với Youtube được đánh giá cao ở khả năng kết nối và âm lượng trong từng bài hát. Đối với Youtube, người dùng chỉ có thể kết nối với duy nhất một thiết bị di động trong khi CloudKaraoke cho phép kết nối đồng thời đến 8 thiết bị. Nguồn nhạc trên Youtube khá “tạp nham” khi được tổng hợp từ nhiều nguồn không rõ ràng, đa số là các Youtube Partner chia sẻ để kiếm tiền nên chất lượng beat nhạc không được đảm bảo. Riêng với CloudKaraoke, âm lượng trong từng bài được cân bằng, không có hiện tượng lúc to lúc nhỏ không đều nhau. Bên cạnh đó, người dùng có thể tải về máy số lượng bài hát lớn để trải nghiệm hát offline mà không cần kết nối Internet.


2/ Hướng dẫn cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên điện thoại Android và iOS


Vidia sẽ hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên hai hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay là iOS và Android. Bạn sử dụng hệ điều hành nào thì xem hướng dẫn phù hợp nhé!


Cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên hệ điều hành Android:


Bước 1: Trên giao diện chính của điện thoại, bạn chọn cửa hàng ứng dụng CHPlay


Cach-tai-ung-dung-Cloud-Karaoke-tren-Android


Bước 2: Bấm vào thanh tìm kiếm phía trên và gõ từ khóa “CloudKaraoke”


Cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên hệ điều hành Android


Bước 3: Ứng dụng CloudKaraoke sẽ hiển thị ở vị trí đầu tiên, bạn bấm chọn “Cài đặt”/”Tải về” (Android sẽ hiển thị bảng bắt buộc quyền truy cập vào một số tính năng khác của máy, bạn chỉ cần bấm “Chấp nhận” là được) và chờ trong giây lát để ứng dụng được tải về.



Cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên hệ điều hành Android



Bước 4: Sau khi tải về hoàn tất, ứng dụng CloudKaraoke sẽ hiển thị biểu tượng ở màn hình chính, bạn chỉ cần bấm vào  biểu tượng là có thể thỏa sức ca hát.


Cách tải ứng dụng CloudKaraoke trên hệ điều hành iOS:


Bước 1: Cũng trên giao diện màn hình chính, bạn chọn cửa hàng ứng dụng AppStore của iPhone


Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa “CloudKaraoke”


Cach-tai-ung-dung-Cloud-Karaoke-tren-iOS


Bước 3: Bấm vào “Nhận” để cài đặt ứng dụng (iOS sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu cho email mà bạn đăng nhập trên iPhone, bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu thì ứng dụng sẽ được tải về) và chờ trong giây lát.


Bước 4: Sau khi tải về ứng dụng CloudKaraoke cũng sẽ hiển thị biểu tượng ở màn hình chính, bán bấm vào ứng dụng và tìm kiếm bài hát ưa thích để karaoke nhé.


Cach-tai-ung-dung-Cloud-Karaoke-tren-iOS


3/ Cách tải bài hát offline trong ứng dụng CloudKaraoke với tính năng "Tải gói bài hát"


Còn bây giờ, Vidia sẽ hướng dẫn bạn cách tải bài hát offline về máy trên ứng dụng CloudKaraoke. Trong trường hợp bạn không thể kết nối được với Internet, thì kho nhạc offline sẽ là “cứu tinh” của mọi cuộc vui.


Những điều cần lưu ý khi bạn thực hiện việc tải nhạc offline với tính năng “Tải gói bài hát”:


  • Điện thoại phải được kết nối 3G hoặc Wifi
  • Điện thoại phải kết nối Bluetooth với loa di động


Dưới đây là cách tải bài hát offline chi tiết trên loa kéo di động Acnos CB39 (có thể áp dụng tương tự với các dòng loa kéo khác):


Bước 1: Bật Bluetooth trên điện thoại và loa di động, sau đó kết nối cả hai thiết bị với nhau


Cach-tai-bai-hat-offline-tren-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 2: Bật kết nối 3G hoặc Wifi trên điện thoại


Cach-tai-bai-hat-offline-tren-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 3: Bật ứng dụng CloudKaraoke trên điện thoại lên, nhấp vào biểu tượng hình bánh răng (phần Cài đặt) trong ứng dụng


Cach-tai-bai-hat-offline-tren-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 4: Ứng dụng CloudKaraoke xuất hiển một cửa sổ mới, bạn chọn “Tải gói bài hát”, trong đó bao gồm 6 gói bài hát như: Bolero, Remix, Dân ca, Tiền chiến, Nhạc Hoa và Nhạc Hot. Bạn có thể chọn tải cả 6 gói hoặc chỉ chọn 1 trong những gói mà bạn muốn tải về.


Cach-tai-bai-hat-offline-tren-ung-dung-Cloud-Karaoke


4/ Vậy làm sao để có thể hát karaoke ngay trên ứng dụng CloudKaraoke một cách đơn giản nhất?


Đến đây, Vidia sẽ hướng dẫn bạn cách hát karaoke trên ứng dụng CloudKaraoke đơn giản nhất.


Bước 1: Sau khi đã kết nối với loa di động, bạn bật ứng dụng CloudKaraoke trên điện thoại


Bước 2: Nhấp vào biểu tượng hình micro ở giữa màn hình ứng dụng, CloudKaraoke sẽ xuất hiện một cửa sổ mới


Cach-su-dung-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 3: Tại cửa sổ mới, bạn có thể tùy chọn tìm kiếm bài hát trong các danh mục được mặc định sẵn trên ứng dụng. Trong các danh mục này sẽ có những bài hát do hãng Soncamedia thêm vào hoặc do bạn tự thêm vào. Ở đây, chúng ta chọn “Tất cả ca khúc”.


Cach-su-dung-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 4: Trên thanh tìm kiếm, bạn tìm kiếm bài hát bằng cách gõ chữ cái đầu hoặc tên đầy đủ của bài hát đó.


Cach-su-dung-ung-dung-Cloud-Karaoke


Bước 5: Giao diện sẽ hiển thị những bài hát liên quan đến từ khóa bài hát mà bạn vừa tìm kiếm, chọn bài hát mà bạn muốn và chọn “Hát ngay”.


Cach-su-dung-ung-dung-Cloud-Karaoke


Trên đây là những giới thiệu của Vidia Shop về ứng dụng hát karaoke miễn phí CloudKaraoke dành cho các dòng loa kéo di động, được phát hành bởi Soncamedia cũng như những hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng về máy để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích và mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí ca hát thú vị và tiện lợi.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top