• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

So Sánh Chơi Nhạc Trên Iphone 11 Pro Max và Iphone 7 Plus - Đàn Em Vượt Mặt?

  • Thái Kim Quyên
  • 01/01/2024

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA IPHONE 11 PRO MAX VÀ IPHONE 7 PLUS CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

 

Gần đây Apple vừa cho ra mắt dòng Iphone mới - Iphone 11 Pro Max khiến cho dân tình điên đảo, người người truy lùng, nhà nhà tìm mua. Cải tiến hiện đại hơn, thiết kế bắt mắt tinh xảo hơn. Vậy nghe nhạc trên Iphone 11 Pro Max và Iphone 7 Plus sẽ có chất lượng khác nhau như thế nào?!

Nào cùng Vidia nghiên cứu ngay thôi!!

 

 

 

 

1. Thương hiệu Apple

Chắc hẳn anh em đã không còn quá xa lạ với cái tên Apple, một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị công nghệ, và đặc biệt là dòng điện thoại Iphone làm mưa làm gió trong nhiều năm qua của hãng này.

Lý do mà những chiếc Iphone luôn HOT đến như vậy chính là nằm ở chất lượng sản phẩm, Apple liên tục cải tiến sản phẩm của mình nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

2. So sánh 2 dòng điện thoại

Vidia vừa ngẫu hứng so sánh 2 chiếc điện thoại đến từ Apple là chiếc Iphone 11 Pro Max vừa ra mắt thị trường trong năm nay và chiếc Iphone 7 Plus xem chất lượng âm nhạc đã được cải tiến như thế nào khi được chơi cùng một dàn âm thanh bao gồm cặp loa Nexo, main Laptop và mở cùng 1 bài hát với cường độ âm thanh giống nhau.

Iphone 7 Plus và Iphone 11 Pro Max

 

 

Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm đo chất lượng âm thanh RTA Audio Pro, Vidia nhận thấy chất lượng các dải tần Bass, Mid, Treble có phần hay hơn ở chiếc Iphone 11 Pro, cho thấy sự phát triển thật sự về chất lượng âm nhạc ở các dòng Iphone mới.

 

 

Apple đã giữ đúng lời hứa là luôn nổ lực mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho những khách hàng trung thành của mình, không để sự kỳ vọng chờ đợi của khách hàng trở nên lãng phí.

 

Nói thì nghe mơ hồ, cùng nhau "mục sở thị" qua clip bên dưới đây nha!

 

 

 

Cảm ơn anh em đã quan tâm và đọc đến đây. Hi vọng bài viết này đã giúp cho anh em so sánh được sự khác biệt khi nghe nhạc bằng Iphone 11 Pro Max và Iphone 7 Plus. Nếu anh em thấy bài viết này hữu ích thì hãy Like, Share ủng hộ Vidia nhé!

Đừng quên hotline 0902.699.186 - 0902.799.186 sẵn sàng túc trực tư vấn cho anh em.

Chúc anh em nhiều sức khỏe và niềm vui!

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top