• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Những Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Của Đầu Phát Phim

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA ĐẦU PHÁT PHIM 


Ai cũng muốn được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Giây phút bạn và gia đình cùng quây quần bên nhau để xem bộ phim yêu thích quả thật rất tuyệt vời phải không nào? Thế nhưng, chất lượng phim trên tivi hoặc internet không giống như ở rạp khiến cho bạn mất hứng???


Vậy bạn đã biết đến đầu phát phim tại gia chưa? Đó là sản phẩm vô cùng tiện lợi sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn và gia đình!!!


- Đầu xem phim giúp giải tỏa căng thẳng cho bạn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

- Đầu xem phim giúp gia đình bạn xích lại gần nhau vào mỗi tối, mỗi giờ, mỗi phút.

- Là sản phẩm giải trí tuyệt vời nhất, hiện đại nhất mà ai ai cũng mong muốn sở hữu.


 

Dù cho có xem phim trên Smart TV thì bạn vẫn không thể nào có được trải nghiệm ưu việt, bởi giới hạn số lượng phim, bị ràng buộc bởi bản quyền, chất lượng phim thì không đồng đều nhau... Và dù cho bạn có tài khoản xem phim trên app thì vẫn không thể nào xem trên chiếc SmartTV... Trải nghiệm mà Đầu phát phim mang lại là cực kỳ mỹ mãn!!!

 

 1. Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD 1080p


- Đầu phát phim cao cấp cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần đầu phát Full HD 1080p. Từng khuôn hình, từng chuyển động của diễn viên sống động và uyển chuyển đến bất ngờ. Người xem sẽ được đắm chìm vào một thế giới mới.


- Tất cả hình ảnh, màu sắc, cử động đều cho bạn cảm giác y như thật và có cảm tưởng như chính bạn ở trong phân cảnh đó, bạn đang được chứng kiến và trải qua.


- Các sản phẩm đầu phát phim cao cấp đều tích hợp công nghệ giải mã video mới nhất có khả năng xử lý hơn 1 tỉ màu sắc (10-bit) giúp hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.


- Bên cạnh đó còn hỗ trợ toàn bộ những cấu hình nghe nhìn mới nhất hiện nay và đầy đủ các định dạng video 3D mới nhất.



- Có khả năng truyền tín hiệu ổn định và chống nhiễu tốt hơn giúp giảm thiểu tuyệt đối tình trạng nhiễu sóng khi xem phim.

 

2. Âm thanh cực hay khiến bạn đắm chìm vào cảm xúc


 - Âm thanh sống động đến từng chi tiết. Với đầu hát phim cao cấp, bạn sẽ ngỡ như đang nghe âm thanh ở ngoài đời thực, tiếng chim hót lanh lảnh, tiếng nước chảy róc rách mà không lẫn một chút tạp âm nào nhờ chip xử lý cực khủng tân tiến nhất.


- Dường như tất cả đang ở trước mặt bạn, ngay tại chính phòng khách nhà bạn. Bạn sẽ được hòa mình vào những cung bậc cảm xúc mà âm thanh tinh tế mang lại, khiến bạn quên đi những mệt mỏi và phiền muộn.


3. Giải trí đa phương tiện đỉnh cao


- Đầu phát phim cao cấp có thể biến TV thường thành Smart TV giúp bạn kết nối internet và dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí như game, Youtube, Facebook, Zing, báo online,... và kết nối trò chuyện với người thân qua Skype, Zalo dễ như trở bàn tay.


-   Nếu không xem phim, bạn cũng có thể thỏa thích bật các kênh khác để xem các trương trình giải trí. Các đầu phát phim có hỗ trợ bạn xem các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí.

- Xem phim online, duyệt web không khác nào laptop/PC. Không bao giờ phiền vì bị mất tín hiệu khiến phim bị đứng, hình ảnh bị nhòe. Đặc biệt, còn tha hồ sử dụng wifi từ đầu phát phim cao cấp cho điện thoại, laptop như một modem mạng.


- Đặc biệt, bạn có thể biến đầu phát phim thành đầu karaoke tha hồ hát các bản nhạc karaoke online mới nhất thông qua app kararaoke.


4. Công nghệ đỉnh cao


- Thiết bị luôn được trang bị quạt tản nhiệt đảm bảo bo mạch và ổ cứng chạy ổn định.


 - Bạn có thể sử dụng điện thoại kết nối không dây với điện thoại di động và xem phim, video, chơi game online dễ dàng như trên TV, máy tính bất cứ đâu trong nhà của mình.


- Trang bị phần mềm tân tiến nhất giúp truy xuất video, hình ảnh nét nhất ra màn hình điện thoại.


- Có thể điều khiển đầu phát phim dễ dàng thông qua Smartphone, Ipad.



Nếu quý khách còn những thắc mắc và băn khoăn cần được giải đáp thì hãy gọi ngay đến hotline của VIDIA để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


VIDIA rất vui khi được đồng hành cùng khách hàng trong những phút giây thư giãn với những thiết bị âm thanh vô cùng chất lượng và phù hợp!!!


dia-chi-vidia


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top