• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Những Lợi Ích Của Đầu Karaoke Không Phải Ai Cũng Biết

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA ĐẦU KARAOKE

 

Như thường lệ, mỗi giây phút, mỗi ngày, mỗi tuần Vidia đều làm việc để chúng em lại lên sóng và giới thiệu ra những mẫu sản phẩm mới và  HOT nhất hiện nay cho các anh em cùng biết. Vậy đố mọi người hôm nay em sẽ giới thiệu sản phẩm HOT nào đây ạ? Chúng ta cùng đọc tiếp nhé.....


Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị Karaoke ngày càng cao cấp và đa dạng. Bắt kịp xu thế đó Vidia đã đột nhập tham quan nhiều Hộ gia đình, nhiều quán Karaoke và một phần quan trọng không thua kém đó là "dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng" khi bước chân đến với Vidia, và em quyết định giới thiệu sản phẩm Hot nhất hiện nay, mang tên  "ĐẦU KARAOKE"

 

Để bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, sàn lọc cảm nghĩ của mỗi người thì hầu hết mọi người đều chọn cách để giải trí sau những ngày làm việc đầy áp lực, chính là "HÁT KARAOKE", hát sẽ xóa tan những mệt mỏi và căng thẳng, tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

 

=>> Vì thế, Chúng em cũng đã nhập những Mẫu mã chất lượng nhất, mới nhất, xịn xò nhất cho tất cả anh em cùng thưởng thức. Vậy theo anh em những lí do gì mà nhiều Gia đình, nhiều Phòng hát Karaoke lại lựa chọn sản phẩm này để sử dụng, Kinh doanh thay vì những mẫu đầu karaoke cũ? Cùng em khai thác những ưu điểm của "ĐẦU KARAOKE" nhé.

 

 

         

 

 

1. HẦU HẾT "ĐẦU KARAOKE ĐỀU HÁT ONLINE ĐƯỢC"


* Thay vì sử dụng đĩa thông thường như các mẫu đầu Karaoke thông thường thì " ĐẦU KARAOKE" hiện nay là thiết bị được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hỗ trợ kết nối với Wifi, giúp chung ta dễ dàng truy cập vào internet.


 

 

Ví dụ: Bên cạnh là 1 đầu Kara mang tên "KARA M10"  có cổng kết nối Internet + USB và cổng VGA.

 

 

 

* "ĐẦU KARAOKE"  thường đi kèm với ổ cứng có dung lượng lớn để lưu trữ bài hát, với đủ mọi thể loại, kho nhạc trực tuyến khổng lồ từ internet, cho phép anh chị có những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân.

 

 

 

Đây là hình ảnh của ổ cứng: tích hợp kèm ổ cứng có dung lượng từ 1TB, 3TB, 4TB, 6TB,... Nếu là gia đình nên lựa chọn 1TB- 3TB, còn đối với các Phòng kinh doanh Karaoke thì nên sử dụng 4TB - 6TB hoặc hơn nha. Do kinh doanh mà, nên sử dụng càng nhiều dung lượng thì  càng nhiều bài hát, khách càng thích, thì mới hút khách, thu nhập mới tăng vèo vèo được nha.. hihi ^_^

 

 

 

2. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH/HÌNH ẢNH CÓ TỐT KHÔNG?

 

Một trong những tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm chính là "CHẤT LƯỢNG" về âm thanh, hình ảnh????

 

                                                                                                            

 

Một vị khách đã hỏi em rằng: Nó HOT vậy thì chất lượng âm thanh, hình ảnh như nào?


Dạ, xin thưa với mọi người: "ĐẦU KARAOKE" hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, rõ ràng, tốc độ xử lý tín hiệu nhanh, không bị lag, gián đoạn hay đứng máy. Dù là kết nối với điện thoại Smart, hay máy tính bảng thì chất lượng hình ảnh luôn luôn hoàn hảo nhé ạ!


Một số tính năng ưu việt cần thiết khác khi sử dụng ca hát như khả năng chọn bài hát, khả năng tìm kiếm bài hát, tên ca sĩ khả năng chấm điểm thông minh,….. tất cả đều là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

 

 

 

 

 

 

Một điểm quan trọng khác:


"ĐẦU KARAOKE" luôn hiểu được người tiêu dùng Việt luôn quan tâm đến độ bền của sản phẩm,  đây gần như là tiêu chí quan trọng thứ 2 khi mua hàng, hiểu được điều đó nên nhà sản xuất này đã sử dụng những chất liệu, linh kiện tốt nhất cho sản phẩm của mình nhằm mang đến độ bền cao. Thật vậy trên thực tế bình quân "ĐẦU KARAOKE" cũng có độ bền khoảng 5 năm không gặp sự cố hư hỏng nào.

 

 

VẬY ĐÃ NÊN MUA CHƯA????

 

 

3. TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU

 

Ở trên, em đã nhắc đến tiêu chí về "ĐỘ BỀN" của sản phẩm: Vậy theo anh em trước khi mua sản phẩm, người Việt chúng ta sẽ quan tâm đến gì đầu tiên ạ???  Đúng rồi ạ, đó chính là: "GIÁ CẢ"

 

 

 

 

Tại Vidia có nhiều dòng sản phẩm mang tên "ĐẦU KARAOKE", nên anh em không cần lo về giá cả nhé. Chỉ cần ghé thăm Shop, hoặc Click chuột vào Web: https://vidia.vn/ rồi lựa chọn sản phẩm phù hợp, từ giá bình dân đến tầm trung hay cao cấp đều có đầy đủ. Tùy vào điều kiện kinh tế để tậu một em về nhà.

 

4. SO SÁNH: GIÁ MUA ĐẦU KARA VÀ GIÁ ĐI KARAOKE TẠI TIỆM

 

 

 

- Đối với gia đình: Chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải là có thể sắm ngay 1 "ĐẦU KARAOKE"  nhiều chức năng để sử dụng tại nhà. Vừa hát Online, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian đi ra quán.

 

Cảm thấy khó khăn vì có con nhỏ tại nhà, nhưng lại muốn đi hát Kara?  Đồ ăn , trái cây, bia ở quán quá đắt đỏ,.., trong khi đó lại cần quẩy, cần ca hát thả ga,.. Vậy những lúc có tiệc, bạn bè đến chơi, muốn ca hát, vui chơi giải trí..... xả stress,.... tiệc tùng tại nhà,.. còn dư dự gì hơn để mua 1 "ĐẦU KARAOKE" về nhà. Vừa quẩy nhiệt tình, vừa trông con nhỏ, lại vừa có thể tiết kiệm chi phí.

 

 

 

- Đối với Kinh doanh: Tại sao hầu hết các quán Karaoke đều sử dụng "ĐẦU KARAOKE" mà không lựa chọn những dàn có đĩa,.. chỉ vì sử dụng "ĐẦU KARAOKE"  khách hàng tha hồ lựa chọn trực tiếp các bài hát Hit mới ra, cover ,... dung lương nhạc thì bao la, khi muốn cập nhật bài hát mới chỉ cần bấm nào tính năng cập nhật mà không cần phải lặn lội đi đến nhà cung cấp, cũng không cần phải đi mua băng đĩa.

 

 

- Giao diện trên màn hình dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, cho phép người dùng điều khiển dễ dàng hơn khi chọn bài hát bằng Smartphone, máy tính bảng và màn hình cảm ứng. Hầu hết các "ĐẦU KARAOKE" đều sử dụng Tiếng Việt, dễ dàng thao tác với mọi lứa tuổi

 --> VỪA TIẾT KIỆM CHI PHÍ, THỜI GIAN THÌ CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA...

 

 

5. TIÊU CHÍ BẢO HÀNH/LẮP RÁP TẠI VIDIA


Thông thường các sản phẩm đầu " ĐẦU KARAOKE" giá sốc sẽ có chế độ bảo hành khoảng 18 tháng  nhưng nhiều sản phẩm lên đến 36 tháng (tùy theo model), đến với với Vidia, khi anh em mua tại cửa hàng hay Online, không những có nhiều ưu đãi về GIÁ mà còn được láp ráp miễn phíthử sản phẩm trực tiếp tại nhàđổi mới sản phẩm (nếu bị lỗi) trong vòng 7 ngày, Còn được bảo hành tại nhà, chỉ cần trục trặc, alo là đến. ^_^

Mỗi sản phẩm "ĐẦU KARAOKE" đều có độ tuổi trung bình khác nhau, nếu chúng ta sử dụng và bảo quản tốt thì có khi sản phẩm sẽ lên đến 5 tuổi đời mà không hư hỏng, trục trặc gì cả ạ.

 


--> vậy nên khi mua hàng anh em cũng đừng quên tra cứu chế độ bảo hành của sản phẩm mà mình quan tâm nhé.

 

6. DƯỚI ĐÂY SẼ LÀ MỘT SỐ "ĐẦU KARAOKE"DÙNG Ổ CỨNG HOT NHẤT HIỆN NAY

 

* KARA M10: 

 

Kara M10 là một trong những đầu karaoke HD tốt nhất hay nhất hiện nay, được sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke. Nó được ví như một đầu Kara cao cấp nhất hiện nay, với mức giá cũng không quá là chát.


Kara M10 chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài, Khối lượng cực nhẹ, bên trong "ĐẦU KARAOKE" được thiết kế tân tiến đến mức gần như rỗng. 

 

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Arirang, có thể chơi được mọi loại nhạc, kể cả MIDI và MTV. Đáp ứng tối đa yêu cầu về âm thanh và hình ảnh của bất kì người chơi nhạc khó tính nào. Arirang Smart K+ là tiêu chuẩn mới cho một đầu phát karaoke cao cấp thế hệ mới nhất, đặc biệt đầu karaoke càng về sau càng  được cải tiến, chuẩn hóa để có những tính năng như một máy vi tính thông dụng.  Anh nào muốn tìm hiểu thêm sản phẩm thì click link dưới nhé ạ:

 

* ACNOS AK9108KTV-W: 

 

Đây được xem là sản phẩm có giá phù hợp với mọi nhà, mọi gia đình, bởi sản phẩm này vừa mang nhiều tính năng vừa có mức giá vô cùng rẻ.


Acnos SK9018KTV-W trang bị độ phân giải Ultra HD 4K net gấp 4 lần độ phân giải HD 1080 đem lại hình ảnh sắc nét đến vi chi tiết, màu sắc sinh động như thật. Các bản karaoke Youtube hoàn toàn tải được hình, ảnh màu sắc sắc nét, sinh động như trên Latop độ phân giải cao.Với 2000GB dung lượng lưu trữ thì anh em cũng khá thoải mái sưu tầm những bài karaoke MTV yêu thích và đưa vào thiết bị để ca hát.

 

 

https://vidia.com.vn/products/acnos-sk9018ktv-w

 

* ĐẦU VIETKTV K2: 

 

Đây là sản phẩm cải tiến hơn với đầu VIETKTV, nếu trước kia anh em đã quen thuộc với màu sắc trắng sáng của các mẫu đầu karaoke  của VietKTV. Thì với  đầu karaoke VietKTV K2, hãng đã thay đổi bề ngoài bằng màu sắc khác. Sử dụng tone màu vàng đồng, vẫn giữ lại được sự nhỏ nhắn, bắt mắt trước đây. Và đương nhiên, phần vỏ vẫn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Và giá thì đương nhiên cũng hơi đắt đỏ 1 tí Đầu karaoke VietKTV thích hợp với các phòng karaoke chuyên nghiệp.

 

* ĐẦU KARAOKE HANET PLAY X ONE:

 

Đầu karaoke Hanet Play X One là 1 trong 2 dòng đầu karaoke mới ra đời của Hanet sử dụng nền tảng Android (Hanet Play X One và Hanet Play X One) trở thành một đầu phát HD Android có đặc điểm nổi bật là điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bài hát.


Cụ thể sản phẩm đầu karaoke Hanet PlayX One sử dụng nền tảng Android có đặc điểm nổi bật là chức năng karaoke điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam. Chẳng hạn khi người dùng cần tìm kiếm bài hát thì chỉ cần nói vào remote của sản phẩm thì lập tức máy sẽ tự động nhận dạng tiếng Việt và tìm kiếm bài hát theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, đầu karaoke Hanet PlayX One còn có thể được sử dụng như một thiết bị giải trí đa phương tiện khi trang bị các chức năng khác như Youtube, FPT Play, Zing TV, xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức, chơi game,…

 

LỜI CẢM ƠN : Cảm ơn các anh em đã tham khảo bài viết, mong những thông điệp trên sẽ giúp anh em lựa chọn  được sản phẩm phù hợp. Chúc mọi người có 1 ngày làm việc tốt đẹp.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top