• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

NỔI GAI ÓC VỚI NHỮNG ĐIỀU VI DIỆU DÀN KARAOKE MANG LẠI

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

NỔI GAI ÓC VỚI NHỮNG ĐIỀU VI DIỆU DÀN KARAOKE MANG LẠI



Karaoke hiện nay không chỉ là thú vui giải trí mà còn là liệu pháp vô cùng hữu ích cho sức khỏe. Khi cầm micro lên và hát những bản nhạc cực “hot” nhất, Ngoài việc trước mắt là anh em mình có thể thỏa mãn được niềm đam mê âm nhạc thì đằng sau đó là muôn vàn lợi ích mà chắc hẳn anh em mình còn chưa biết. Hôm nay đẹp trời anh em mình đi tìm hiểu nó lợi ích như thế nào để có thể quyết định có nên sắm một bộ dàn karaoke cho riêng mình không nào?

 

ĐẦU TƯ DÀN KARAOKE - ĐẦU TƯ LỚN CHO SỨC KHỎE DÀI LÂU

 

Giống việc chia sẻ tâm tư, ca hát những bài hát phù hợp với tâm trạng sẽ giúp anh em mình giải tỏa được nỗi buồn, tăng thêm niềm vui, giúp thư giãn tinh thần. Ngoài ra, theo chuyên gia sức khỏe, việc hát karaoke có thể


+ Làm tăng hệ miễn dịch: Theo một nghiên cứu mới đây được viện nghiên cứu âm cứu thuộc trường đại học Frankfort - Đức, hát có thể làm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, do đó giúp thân chống lại bệnh tật. Để có được nghiên cứu này, các nhà khoa học này đã phân tích mẫu máu của các thành viên trong một dàn hợp xướng trước và sau khi họ tham dự vào một buổi trình diễn. Kết quả cho thấy tỷ lệ chất protein globuline A trong máu những người này sau khi tham gia biểu diễn cao hơn trước khi trình diễn. Chất protein này được coi như một loại thuốc kháng sinh giúp thân phòng chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh về da. 

 

1107_karaoke-ben-gia-dinh
Hát karaoke giúp tăng cường hệ miễn dịch
 

+Loại bỏ stress: Giống như một tiếng kêu, tiếng hát có khả năng giải phóng những nỗi niềm (có thể là bít tất tay, buồn bực…) chất chứa trong lòng người hát. Khi hát, hoạt động của cơ bụng sẽ kích thích và làm cho các nhịp thở trở nên sâu và mạnh hơn, giúp thư giãn, tĩnh tâm, giúp tinh thần lạc quan hơn.

 

17_8-post_2-anh_5
 
Hát karaoke giúp tinh thần lạc quan hơn
 

Kích thích hệ hô hấp: Để có thể hát những đoạn nhạc dài hay những điệp khúc, chúng ta bức phải thở bằng bụng. Đây là một hoạt động tự nhiên mà các chúng ta vẫn thường làm khi còn là em bé hay khi chúng ta ngủ. thế mà qua nhiều năm, từ khi lớn lên, chúng ta lại lãng quên dần, chỉ thở bằng lồng ngực. Hát cho phép chúng ta thở bằng bụng mà không cần tốn nhiều sức lực. Hơn thế nữa, hệ thống hô hấp làm việc hết công suất khi chúng ta thở bằng bụng, do đó chúng ta thở dễ hơn, thở sâu hơn. Điều này cũng có tức thị chúng ta thải được nhiều khí độc trong người ra bên ngoài, và cung cấp khí oxy nhiều hơn cho thân.

 

man-micro-lg
 
Hát karaoke giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn
 

Chữa bệnh đau lưng do khi hát chúng ta phải đứng hoặc ngồi thẳng, cổ ngẩng cao và buông lỏng vai. Hơn nữa, khi hát, các dây thanh rung lên, lan tỏa vào trong thân, đặc biệt ở cột sống, nên nó giúp cho lưng của chúng ta có những đợt mát xa tiệt khi hát, 

hat_11
 
Tư thế hát karaoke giúp anh em chữa khỏi cả đau lưng
 

+ Xoá nếp nhăn : Không cần dùng đến botox hay căng da mặt tại các trọng tâm thẩm mỹ, hãy hát lên nếu bạn muốn làn da luôn tươi trẻ. Hát cho phép da chúng ta săn chắc hơn, không chỉ ở môi mà còn cả ở má, cằm, trán. Đây thực sự là một bài tập thể dục hữu hiệu chống lại sự “xuống cấp” của da mặt và tăng cường độ đàn hồi cho da.

 

hat-karaoke
 
Hát karaoke giúp anh em cải thiện được sức khỏe và cảm thấy yêu đời hơn
 

ĐẦU TƯ DÀN KARAOKE CA TẸT GA KHÔNG LO VỀ GIÁ

 

Cách đây chỉ vài năm, việc ra ngoài quán karaoke để cùng tổ chức những bữa tiệc sinh nhật với bạn bè hay để có được những giây phút giải trí làm quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống vẫn là một trào lưu thịnh hành.

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đều đã thấy được việc ra ngoài quán karaoke cũng khiến chúng ta gặp phải nhiều vấn đề đáng để chúng ta phải lưu tâm. Vào những dịp ngày lễ, ngày tết, những quán karaoke hầu hết đều hết phòng bởi nhu cầu giải trí của khách hàng trong những ngày đó là rất nhiều. đồ ăn thức uống thì lại mắc mỏ.

Lúc này khi có ngay một bộ dàn karaoke tại nhà chẳng phải khiến chúng ta cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều hay sao? 

Đấy là chưa kể đến việc khi ra ngoài quán karaoke chúng ta gặp phải những rủi ro đáng tiếc như những hiện tượng chập, cháy gây ảnh hưởng, thiệt hại trực tiếp đến tính mạng con người. Những tệ nạn xã hội xuất hiện như mại dâm, ma túy, ẩu đả gây thiệt mạng.

Tất cả những nguyên nhân trên thực sự khiến mỗi người trong chúng ta cảm thấy nơm nớp lo sợ khi quyết định ra ngoài quán karaoke .

Sở hữu một bộ dàn hát karaoke ngay tại ngôi nhà thân yêu chắc chắn sẽ là một quyết định hết sức đúng dắn bởi sự tiện lợi có một không hai. Điều này đã được minh chứng một cách hết sức rõ rệt khi người dùng có thể được trải nghiệm những âm thanh chân thực, sống động giúp quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. anh em mình có thể thoải mái cùng người thân, bạn bè có được những giây phút giải trí vui vẻ hay những buổi tiệc náo nhiệt ngay tại nhà mà khỏi cần phải đi đâu, mà đồ nhắm tại nhà thì vừa sạch vừa rẻ tha hồ hú hí anh em lại nhà.

 

Productlifecycle_9
 

ĐẦU TƯ DÀN KARAOKE, ĐẦU TƯ NHỎ LỢI ÍCH TO


Căn nhà mới xây, căn hộ chung cư mới nhận, căn phòng cũ sửa chữa dọn dẹp, vôi, ve thơm phức. Sự kích thích của âm thanh khiến anh em sẽ cảm thấy phấn chấn, và hưng phấn hơn với một phòng tiếp khách hiện đại, thẩm mỹ, bài trí tinh tươm, hàng xóm, bà con trầm trồ khen ngợi khi đến thăm nhà quá nở mũi luôn haha. 

Anh_LYc_-_Khu_PhY_ThYng_LYi_-_Kara_M10i_-_3TB_-_181227008_co_Ynh

Căn phòng khách vừa được sửa sang và đầu tư bộ dàn karaoke.

 

Trong khi anh em bỏ ra hàng tỷ đồng xây dựng, hoặc sửa sang nâng cấp căn nhà, thì việc bỏ ra vài chục triệu cho đến hơn 100 triệu chưa tính đến nội thất phòng hát là hoàn toàn xứng đáng. Vậy ta đầu tư cho bộ dàn như thế nào là hợp lý? anh em đầu tư kết hợp 2 trong 1 hoặc 3 trong 1 vẫn có thể nó là hoàn hảo. 

 

dan-gia-dinh_4

Phòng hát gia đình tại nhà anh Đồng phục vụ hầu hết nhu cầu của các thành viên trong gia đình được khách hàng đánh giá cao.

 

VIDIA CHÍNH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐÁNG TIN CẬY ĐỂ NGƯỜI MUA HÀNG CÓ THỂ YÊN TÂM KHI SẮM DÀN KARAOKE

 

Productlifecycle_4
Dàn karaoke Vidia Chất lượng đi cùng năm tháng

 

Vidia là đơn vị chuyên lắp đặt dàn karaoke gia đình và kinh doanh với nhiều năm trong nghề, anh em sẽ không phải lo lắng về những vấn đề cách âm, tiêu âm cho phòng karaoke của mình. Vidia sẽ kiểm tra và tư vấn lắp đặt cũng như thi công trọn gói giúp anh em và việc của anh em mình là chỉ việc thưởng thức giai điệu âm thanh từ dàn karaoke gia đình của mình.

Đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp cho dàn âm thanh nhà anh em được lắp đặt đúng theo âm học. Trong vòng 1 tuần tính từ ngày đầu tiên lắp đặt sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng, Vidia sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến tận nhà cân chỉnh miễn phí cho anh em luôn.

1898

Các dây nối từ amply sang loa tại Vidia đều là dây có chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng ổn định suốt quá trình sử dụng.

Đội ngũ nhân viên của Vidia luôn hỗ trợ kĩ thuật viên nhanh chóng, cùng với dịch vụ bảo hành tận nhà. 

Bên cạnh đó, Vidia có hỗ trợ cho khách hàng 1 quyển sách hướng dẫn cân chỉnh âm thanh, giúp cho khách hàng có thể tự cân chỉnh âm thanh 1 cách chính xác và nhanh chóng.

Có hỗ trợ cho khách hàng dùng thử trong 7 ngày.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà một bộ dàn âm thanh karaoke đồng bộ mang lại. để tham khảo chi tiết về những bộ dàn hát tại Vidia anh em có thể Click vào: https://vidia.vn/dan-karaoke-vidia.html

Cám ơn tất cả Anh em đã theo dõi bài viết của Vidia và Vidia mong được phục vụ tất cả mọi người về vấn đề kỹ thuật cũng như thiết bị âm thanh, Cứ gặp vấn đề âm thanh, gọi ngay cho Vidia. Vidia sẵn sàng hỗ trợ bất kể khi nào, bất kể ở đâu, cả trên đường lẫn trên giường cho anh em, Phục vụ tận tình. Có sóng điện thoại là có Vidia.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top