• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Muốn tận hưởng âm thanh trọn vẹn thì đầu tư ngay!

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

Muốn đầu tư để tận hưởng âm thanh chuyên nghiệp thì không phải chỉ có tiền là đủ. Nếu muốn thỏa mãn niềm đam mê âm thanh thì còn cần phải theo đúng “gu” và đáp ứng được các yêu cầu cơ bản trong việc thưởng thức âm nhạc.

 

Vậy đầu tư gì cho dàn âm thanh vừa đã tai, vừa thể hiện đầy đủ chất âm? Nhất là khi những năm gần đây, thị trường âm thanh dường như đã bão hòa, các sản phẩm thì nhiều vô kể, việc tìm ra những món hàng "ngon" mà lại "chất" cũng không phải là điều dễ dàng.

 

Khó đúng không nào? Vậy thì hãy để Vidia giới thiệu cho anh em 4 món hàng hot sau đây để bạn có thể tận hưởng âm thanh một cách "ngầu" và chuyên nghiệp nhất.

 

Mọi người ghé vô coi có "quẹo lựa" được món nào ưng ý không nha!
 

Dau-tu-ngay-de-tan-huong-am-thanh-chuen-nghiep
 
 
 

Những “siêu anh hùng” dành cho dàn âm thanh!

 

1. Dàn xem phim gia đình chuyên nghiệp F46 – các thành phần đến từ hãng loa Elac của Đức 

- Những trang thiết bị âm thanh đạt đến mức hoàn thiện trong xử lý tái tạo âm thanh sẽ tạo ra cấp độ hi-end. Nghĩa là đảm bảo được chất lượng âm nhạc thông qua việc xử lý tín hiệu âm thanh trong quá trình truyền tải qua các thiết bị. Tuy nhiên, không phải sản phẩm càng đắt tiền thì sẽ mang lại hiệu quả mà bạn mong muốn.

 

- Muốn thỏa mãn sở thích, đặc biệt là tận hưởng âm thanh, tốt hơn hết là các bạn nên đầu tư theo tính năng của thiết bị thay vì chạy theo thị trường hay những hãng nổi tiếng. Đôi lúc những hãng không nổi tiếng nhưng lại có sản phẩm tốt và mang lại cảm giác thỏa mãn. Tuy rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến việc thanh lý thiết bị sau này nhưng quan trọng chính là sự đầu tư đúng nơiđúng chỗ và mang lai kết quả đáng mong đợi.

 

- Hơn nữa, các thiết bị âm thanh đều có tuổi thọ cao nếu sử dụng và bảo quản đúng cách. Cách tốt nhất là bạn đến tận cửa hàng trải nghiệm để sở hữu được dàn âm thanh ưng ý nhé!

 

dan-xem-film-f46
Dàn xem film gia đình F46

 

 

2. Cục công suất Crown XLi 3500 - khuếch đại âm thanh cực tốt nhập khẩu từ Mỹ

- Trong quá trình sử dụng các thiết bị âm thanh, nhiều khi sẽ xảy ra vấn đề như cùng một loại nhạc, nếu được vặn to hơn, có thể sẽ nghe hay hơn nhưng cần nghe ở mức âm thanh chưa bị sai cao độ, hay nghe ở mức bình thường mà thấy âm thanh không chuẩn là phải rất cảnh giác. Đây có thể phát sinh từ người chơi hoặc từ thiết bị bị lỗi tốc độ, đặc biệt là khi nguồn điện có vấn đề.

 

- Chính vì vậy, cục công suất này sẽ hỗ trợ các thiết bị âm thanh của bạn, không những kết hợp được với các dàn âm thanh chuyên nghiệp, cục Crown Xli 3500 này còn đáp ứng được cho các loa karaoke, các bạn không cần lo về việc không thích ứng với thiết bị nhé!

 

CROWN XLI 3500

Cục công suất Crown XLi 3500

 

 

Có thể anh em quan tâm:

 

3. Loa Elac FS 249 Black Edition (BE) – dành cho những tín đồ HiFi chất chơi 

- Các tín đồ HiFi cũng như những người đam mê ca hát không thể nào xa lạ với dàn loa FS 249 Black Edition này. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Elac tại Đức, không chỉ kiểm soát tốt các vi rung động và cộng hưởng thùng loa, mang lại độ động và sự trung thực, sắc nét của âm thanh, mà còn có khả năng xử lý tiếng treble tinh xảo, độ nhạy tương đối cao. Một điểm cộng nữa là loa này có kích thước không quá lớn nhưng âm thanh xử lý lại mượt mà và ổn định hơn rất nhiều.

 

- Với những người mới mua lần đầu, cần cảnh giác với những thiết bị “nịnh tai”, tuy rằng nghe rất thích nhưng sau đó lại nhanh chóng cảm thấy chán. Điều mà bạn lưu ý chính là độ thích ứng khi ghép với các thiết bị đã có, một người chơi âm thanh chuyên nghiệp cần phải có trình độ phối ghép cao, ngoài ra vấn đề tài chính cũng đóng một phần trong qua trình đầu tư cho âm thanh nếu muốn chất âm đương đại đúng ý thích.

 

elac-fs-249-black-tg3
Loa Elac FS 249 Black Edition

 

 

Có thể anh em quan tâm:

 

 

 

4. Dây nguồn Accustic Arts Power Cord Ferrite II (2m) – phụ kiện tạo nên sự khác biệt 

- Dây dẫn và phụ kiện tuy rằng nhỏ nhưng lại tạo ra ảnh hưởng rất đối với khả năng của thiết bị âm thanh. Dây Accustic Arts Power Cord Ferrite có màn chắn nhiễu, còn bổ sung thêm bột sắt từ nằm bên trong vỏ dây đóng vai trò như một mạch lọc thông thấp, các nhiễu cao tần đều bị lớp bột sắt từ này hấp thụ hoàn toàn và không gây ảnh hưởng đến tín hiệu âm thanh.

 

- Sử dụng đúng dây sẽ giúp hạn chế được các nhược điểm, cộng hưởng thêm các ưu điểm cho các thiết bị và bộ dàn âm thanh của bạn. Ngoài ra các phụ kiện cũng rất quan trọng, cung cấp điện sạch cho bộ dàn, mang đến màn trình diễn thỏa mãn.

 

day-nguon-Accustic-Arts-Power-Cord-Ferrite-II_
Dây nguồn Accustic Arts Power Cord Ferrite II

 

 

Có thể anh em quan tâm:

 

 

Trên đây là những chia sẻ của Vidia về 4 món hàng hot bạn nên mua năm 2019 này nhằm giúp mọi người có thể tận hưởng âm thanh một cách chuyên nghiệp nhất. Mong rằng những thông tin bài viết trên sẽ mang lại hữu ích cho mọi người. Vidia sẽ cố gắng cập nhật bài viết hay hơn và bổ ích nữa, hãy cùng chờ đón nhé!

Mọi người đừng quên bình luận để chia sẻ những kiến thức về âm thanh cho đội ngũ kĩ thuật Vidia nhé, hãy ủng hộ và đón đọc những bài viết của Vidia nhiều hơn, vì đây chính là động lực to lớn cho chúng mình viết nhiều bí kíp hơn nữa đó!

 

Vidia là đơn vị cung cấp những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, nếu có bất cứ nhu cầu "nhỏ xíu" nào, đừng ngần ngại liên hệ với Vidia tại đây, hoặc để lại bình luận, chúng mình sẽ tư vấn giúp bạn.

 

 Để biết thêm chi tiết các sản phẩm thiết bị âm thanh, hãy nhẹ nhàng nhấn vào đây, rất nhiều sản phẩm hiện đang có nhiều ưu đãi lắm đó mọi người!

 

Vidia chúc các bạn có những phút giây tận hưởng âm thanh tuyệt vời với những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp của mình!

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top