• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Muốn Âm Thanh Hay Nhất Định Phải Biết 4 Phụ Kiện Này

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Để thưởng thức âm thanh trọn vẹn, ngoài những thiết bị karaoke người chơi cần phải chú trọng đến những nhóm phụ kiện tối ưu hóa nguồn điện.

 

Khi chất dẫn của thiết bị - nguồn điện sạch, chất dẫn sạch thì việc hoạt động của thiết bị sẽ ổn định, trơn tru.

 

Muốn chất dẫn được sạch, ổn định cần phải lọc, tải nhiễu, không chỉ giúp nguồn điện hoạt động ổn định mà còn hỗ trợ tối đa cho các thiết bị âm thanh mà mình đang sử dụng.

 

Hãy cùng VIDIA điểm qua những phụ kiện đặc biệt này nhé!

 

phụ kiện

 

 

1. Nordost Quantum QX2/QX4 – tối ưu nguồn điện đầu vào nhưng không ảnh hưởng đến màu âm

 

- Quantum QX2/QX4 sử dụng mạch điện tử để tối ưu hóa phần điện đầu vào sau khi đã bị “nhiễm bẩn” trong quá trình truyền dẫn như sóng điện từ, sóng radio… trả lại tần số SIN 50Hz chuẩn, cho phép mở rộng sân khấu âm thanh mang lại những màn trình diễn thực hơn.

 

 

2. Nordost QBase QB4/QB8 – tải nhiễu nền ra khỏi hệ thống

 

- Ổ cắm QBase được thiết kế trên bộ chassis nhôm dày, bề mặt có đánh dấu ổ cắm quan trọng nhất – Primary Earth, đây chính là nơi để bạn kết nối dây nguồn của pre-amp, cho phép liên kết phần mass từ preamp ra thẳng hệ thống tiếp đất. Đây được xem là “thuốc giải” cho những hệ thống gặp hiện tượng nhiễu ù, noise, nhất là những hệ thống sử dụng đèn điện tử.

 

phụ kiện

 

 

3. Nordost QVibe QV2 – tối ưu nguồn điện từ bên trong

 

- Cơ chế hoạt động của QV2 sử dụng một vi mạch bên trong tạo ra các xung tần số được tính toán chính xác để chỉ tác động vào khoảng tần số xoay chiều 50/60Hz của điện nguồn, giúp giảm nhiễu nền, tăng độ sâu và các chiều của âm hình, cho trung âm nét hơn, dải trầm được tối ưu. Đơn giản nhưng kết quả không hề “như đang giỡn” tý nào, mang lại hiệu quả âm thanh sống động, rõ nét.

 

 

4. Nordost QKOIL QK1 – mạch lọc cơ bản lọc nhiễu nền của điện đầu nguồn

 

- Điểm đặc biệt bên trong cấu tạo của QK1 chính là phần cuộn dây không phải là dây đồng thông thường mà sử dụng dây dẫn Nordost với công nghệ Micro Mono-Filament (MMF), bọc chống nhiễu cách ly nhờ các sợi chỉ polypropylene giúp cải thiện những hiện tượng nhiễu phát sinh trên bề mặt dây gây ảnh hưởng đến các yếu tố về điện trở, điện dung…cải thiện nhiều âm treble với độ chi tiết cao, sắc nét nhưng không bị chói, chát.

 

 

Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ mang lại lợi ích cho mọi người. Vidia sẽ cố gắng cập nhật nhiều bài viết hay hơn nữa, hãy cùng chờ đón nhé!

 

Mọi người đừng quên chia sẻ bài viết để nhiều người cùng đọc nhé, đây chính là động lực to lớn cho Vidia viết nhiều bí kíp hơn nữa đó!

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top